gadget ลับคู่งานครัว มีไว้สบายกว่าเยอะ

ช่วงเวลานี้หลายท่านอยู่ในสถานการณ์แห่งการหยุดเชื้อเพื่อชาติ และการทำงานที่บ้าน (Work From Home) กันแทบทุกบ้านนะครับ หวังว่าเราจะกลับมาสู่ภาวะปกติได้ในเร็ววันนี้ แน่นอนครับ เมื่อพูดถึงการอยู่กับบ้าน สิ่งหนึ่งทีหลีกหนีไม่พ้นเลย คือกิจกรรมภายในบ้าน และหนึ่งในนั้นคือเรื่องของการเข้าครัว ทำอาหารกันภายในบ้าน ยิ่งบ้านไหนอยู่กันแบบเป็นครอบครัว นี่คือกิจกรรมแห่งความสุขชั้นดีเลยล่ะ โดยวันนี้เราขอแนะนำ อุปกรณ์ทำครัวแบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่มีด-เขียง หรือว่ากระทะ อย่างที่เราคุ้นเคยกันเท่านั้น เพราะทุกวันนี้ วงการเครื่องครัวมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ เพราะทุกชิ้นออกแบบมาจาก ประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ก่อให้เกิดอุปกรณ์ที่จะทำให้การเข้าครัวของคุณง่ายขึ้นกว่าเดิม

gadget นวัตกรรมลับ คู่งานครัว

 

ที่กรองอาหารแบบซิลิโคน

gadget นวัตกรรมลับ คู่งานครัว

อุปกรณ์ชนิดนี้ ต้องบอกว่ามาจากประสบการณ์ตรงของใครหลายคนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เป็นแบบแห้ง มันไม่ง่ายเลยกับการเทน้ำออกไม่ให้เส้นไหลออกตามน้ำไปด้วย หรือการลวกผักเพื่อทำเป็นยำในประเภทต่าง ๆ สิ่งนี้จะเข้ามาช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี และบอกเลยว่ามีไว้ติดบ้าน ชีวิตง่ายขึ้นอีกเยอะเลย ทั้งนี้อุปกรณ์ชนิดนี้คุณยังสามารถ DIY ด้วยการหาผ้าขาวบางมาครอบอีกสักหน่อย ก็สามารถปรับมาใช้ในการเทน้ำซาวข้าวได้อีกด้วย

 

เครื่องห่อสาหร่ายทำซูชิ

gadget นวัตกรรมลับ คู่งานครัว

อาหารญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในอาหารที่มีรูปแบบของการ “ห่อหรือม้วน” ในหลายเมนู หนึ่งในนั้นคือ ซูซิ อาหารขึ้นชื่อของพวกเขาที่ต้องใช้ความชำนาญพอสมควรในการทำออกมาให้สวยงาม และแน่นเพื่อให้ไส้ภายในติดกันเพื่อความอร่อย งานไม่ง่ายสำหรับมือใหม่ แต่สำหรับอุปกรณ์ชิ้นนี้ตอบโจทยอย่างยิ่ง เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่เราแนะนำกันครับ

 

แผ่นรองหั่นพร้อมที่รอง

gadget นวัตกรรมลับ คู่งานครัว

อุปกรณ์ชิ้นนี้ เป็นอีกอุปกรณ์ที่ทำให้ครัวของคุณดูเป็นระเบียบมากกว่าเดิม เคยเป็นใช่ไหมครับ เวลาหั่นพริก หรือหั่นผักอะไรก็ตาม มันจะเต็มไปด้วยเศษอะไรต่อมิอะไรมากมาย ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ที่มันทำความสะอาดยาก หรือว่าทำให้ครัวของคุณเลอะเทอะไปหมด เจ้าแผ่นรองนี้ก็แก้ปัญหาตรงนี้ได้โดยง่ายเพียงเติมถาดรองไปสักนิด สามารถถอดได้สักหน่อย งานของคุณก็ทำได้เร็วขึ้น จัดการขยะได้เร็วขึ้น สบายตาขึ้นอีกเยอะ

ดูสินค้าชิ้นนี้

 

เครื่องจับเวลาการต้มไข่

ผมเป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหาเวลาต้มไข่ แล้วมักจะกะเวลาในการทำให้ได้ไข่สุกตามต้องการไม่ค่อยได้นัก ยางได้ไข่ยางมะตูมเยิ้ม ๆ เผลอนานหน่อยกลายเป็นไข่สุกเกินไปก็หลายครั้ง เจ้าเครื่องนี้ นอกจากจะจับเวลาได้แล้ว ยังมีคำแนะนำในคู่มือให้อ่านกันด้วยว่า เวลาเท่าไรแบบไหนถึงจะได้ไข่ในสไตล์ที่เราต้องการ สะดวกสบายขึ้นไปอีกระดับ 

 

กรรไกร 5 ใบมีด

gadget นวัตกรรมลับ คู่งานครัว

อุปกรณ์ชิ้นนี้ผลิตออกมาลดเวลาสำหรับมือใหม่อย่างแท้จริงครับ การหั่นหอมซอย หั่นพริก หั่นต้นหอม หรือหั่นวัตถุดิบให้มีขนาดเล็กลง เป็นเรื่องที่เสียเวลาอย่างยิ่ง ดังนั้น กรรไกร 5 ใบมีดจึงเกิดมา เพื่อใหคุณสะดวกมือในการจัดการตรงนี้ ดูแลรักษาง่ายในรูปแบบของกรรไกร เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายพกพาสะดวก 

และนี่คือ 5 อุปกรณ์ที่เราเลือกสรรมาให้คุณพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่จะมาเพิ่มความสนุก และลดเวลาในการเข้าครัวของคุณได้มากกว่าเดิม และเราหวังว่า คุณจะมีความสุขกับทุกมื้ออาหารของคุณครับ

ดูสินค้าชิ้นนี้คลิกที่นี่

Gadgets ดีๆอีกมากคลิกที่นี่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top