รู้จัก GALA Games และเทคนิคทำเงินง่ายๆ อยู่คอนโดก็เล่นได้

ยุคนี้การเล่นเกมสามารถทำเงินได้จริง ทั้งยังไม่ใช่เกมพนันแบบผิดกฎหมาย แต่เป็นในรูปแบบของเกมเพื่อการลงทุน ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายเดียวกันกับการลงทุนเหรียญ Cryptocurrency แต่เปลี่ยนจากการเทรดปกติสู่การเล่นเกมและเก็บไอเทม ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบฟรีและแบบเติมเงิน จึงทำให้ GALA Games ได้รับความนิยมทันทีเมื่อเปิดตัว เพราะเป็นกลุ่มผู้ผลิตเกมสำหรับการเล่นบน NFT โดยเฉพาะ จึงให้การลงทุนรูปแบบใหม่ที่คุณจะสนุกและทำเงินได้ดีไปพร้อมกัน

ทำความรู้จัก GALA Games เล่นแล้วทำเงินได้จริง มือใหม่ก็ลงทุนได้!

ยุคนี้ต้องยอมรับว่าเกม NFT หรือ GameFi ได้รับความนิยมสูงมาก และเป็นที่สนใจของกลุ่มคนเล่นเกมไม่น้อย เพราะการก้าวเข้าสู่ความเป็น Metaverse ที่จะนำพาให้ผู้เล่นเกมได้รับทั้งความสนุกและการลงทุนไปพร้อมกัน หนึ่งในแพลตฟอร์มให้บริการเกม NFT สไตล์เกม Arcade ที่รวมทุกเกมน่าสนใจ ลงทุนได้ ทำเงินดี และรวมทุกเกมไว้ในหนึ่งเดียว คือ GALA Games ถือกำเนิดขึ้นจากผู้สร้างเกมที่รวมตัวกันแล้วกลายเป็นแพลตฟอร์มด้านบริการเกม NFT ที่มาแรงที่สุดบนบล็อกเชน

ประวัติที่ทำให้ GALA Games เป็นที่รู้จักของนักลงทุนเป็นอย่างดี คือ การถูกก่อตั้งจาก Eric Schiermeyer ผู้เป็นนักพัฒนาเกมในระดับมืออาชีพ โดยเป็นชาวอเมริกันที่ร่วมก่อตั้งเกมชื่อดังบน Facebook ในช่วงเวลาหนึ่ง ใช้ชื่อว่า Zynga และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Digital Gaming Luminary ที่เน้นเรื่องการพัฒนาเกมในแบบเครื่อง VR โดยเฉพาะ ส่วนเกมที่ได้รับความนิยมสูงของ Zynga คือ Farmville, Farmville ภาค 2 และ Zynga poker โดยเฉพาะในกลุ่มเกม Farmville บน Facebook มีผู้เล่นสูงกว่า 10 ล้านคนต่อวัน จึงมีชื่อเสียงโด่งดังและเข้าร่วมก่อตั้งบริษัท GALA Games ที่กลายมาเป็นหนึ่งใน Blockchaun Gaming ชื่อดัง และสามารถสร้างกำไรได้งดงามเลยทีเดียว

แม้จะเป็นน้องใหม่แต่ประสบการณ์ของผู้สร้างเกมถือว่ามีมาไม่น้อย ให้บริการเกมที่มีหลากหลายสไตล์ จึงคล้ายกับการเป็นศูนย์รวมเกม Arcade น่าเล่นที่สุด ดังนั้นจึงมีรูปแบบบริการที่ทุกเกมจะเล่นได้ภายในระยะเวลา 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมงต่อวัน ไม่จำเป็นต้องเล่นนานแต่ก็สามารถที่จะให้ความสนุกและลุ้นรับเหรียญคริปโตฯ ได้ดีเลยทีเดียว จุดเด่นสำคัญของแพลตฟอร์มจาก GALA คือ ความเรียบง่ายของตัวเกมที่จะมีการบันทึกไว้เพียงแค่ผู้ทำคะแนนสูงสุดเท่านั้น

แต่จะไม่มีการบันทึกเรื่องการพัฒนาหรือความก้าวหน้าในการเล่นเกมใด ๆ เนื่องมาจากเวลาที่ค่อนข้างจำกัด จึงทำให้ผู้ที่เล่นไปแล้วต้องการที่จะกลับมาเล่นซ้ำอีกแน่นอน เพื่อเป็นการทำลายสถิติของกันและกัน GALA Games จึงเป็นผู้ที่รวบรวมเกมสนุกและดึงดูดให้มีคนเข้ามาร่วมเล่น ร่วมลงทุนบนบล็อกเชน พร้อมให้ความหลากหลายของตัวเกมกับวิธีการเล่นที่ดี จึงไม่ทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายในการเข้ามาใช้บริการ

ความน่าสนใจของการลงทุนไปกับ GALA Games คืออะไร?

ความน่าสนใจของแพลตฟอร์มจาก GALA Games คือ การรวบรวมเกมที่ให้ความสนุกไว้อย่างหลากหลายและมีเป็นจำนวนมาก พร้อมให้บริการอยู่บนระบบนิเวศของเครือข่าย Ethereum จุดประสงค์หลักของทีมงานจาก GALA คือ ทำให้ผู้ที่เข้ามาเล่นเกมสามารถที่จะควบคุมไอเทมต่าง ๆ ไว้ใช้งานด้วยตัวเอง และสามารถใช้ประโยชน์จากบล็อกเชนร่วมไปกับเกมได้เป็นอย่างดี ดังนั้นผู้ที่เข้าเล่นเกมจึงสามารถที่จะใช้เหรียญของ GALA ในการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยน Item สำคัญภายในเกมได้ทั้งหมด และสามารถเข้าไปทำการโหลดแนวทางจัดทำเกม, การบริหารจัดการ และรูปแบบแพลตฟอร์มเกมผ่านทาง Node ของ GALA Games ได้เพิ่มเติมอีกด้วย

ส่วนอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ GALA มีความโดดเด่นมากกว่าเกมอื่น ๆ บนบล็อกเชน คือ การสร้างสรรค์รูปแบบเกมที่เล่นได้เพียงคนเดียว โดยไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมเล่น ไม่จำเป็นต้องมีกลุ่มปาร์ตี้ หรือสร้างปฏิสัมพันธ์ใด ๆ กับผู้เล่นอื่น จึงทำให้เกิดความสะดวกต่อการเล่น ไม่วุ่นวาย และเก็บเหรียญได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมและเด่นที่สุดของ GALA Games ต้องยกให้กับ Town Star มาในสไตล์เกม RPG แฟนตาซี ที่คุณสามารถวางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ ภายในธีมเกมแบบไซไฟ ที่ถูกเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 และยังคงได้รับความนิยมสูงมาโดยตลอด พร้อมมีผู้เล่นอยู่บนระบบนิเวศ Ethereum ที่สูงกว่า 1.3 ล้านบัญชี ทั้งยังมีการขายไอเทมเกมบน NFT ที่มากกว่า 20,000 ชิ้น และมูลค่าของไอเทมเกมสูงเกือบทุกชิ้น สำหรับราคาไอเทมที่แพงที่สุดในเกม Town Star มีมูลค่าที่มากถึง 3 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

แนะนำการรับเหรียญ GALA Games เพื่อการลงทุนและทำเงินได้จริง

จุดมุ่งหมายสำคัญของผู้ที่เข้าเล่นเกมจาก GALA คือ การรับเหรียญ เพื่อนำไปสะสมไว้ภายในกระเป๋าเงิน ดังนั้นจึงขอแนะนำขั้นตอนการรับเหรียญจาก GALA Games ที่จะมีอยู่ด้วยกัน 2 วิธีง่าย ๆ คือ

1.การซื้อ Node

การลงทุนซื้อ Node ของ GALA Games จะทำให้คุณกลายเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของทางแพลตฟอร์มทันที เพราะผู้ถือ Node จะสามารถตรวจแนวทางดำเนินงานของแพลตฟอร์มเกมได้เสมอ และได้รับสิทธิ์ความเป็น Limited Edition บน NFT ใน Airdrop นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มของการถือ Node จาก GALA คือ การรับเหรียญได้ทุกวัน เพื่อเป็นผลตอบแทนในการลงทุนกับน็อตอีกด้วย

2.การซื้อเหรียญ GALA

ถ้าคุณต้องการซื้อไอเทมและลงทุนต่าง ๆ สามารถซื้อเหรียญการจากกระดานซื้อขายของเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ปกติ มาสู่การนำไปเล่นเกมและซื้อไอเทมทุกชิ้นได้ทันที สำหรับเหรียญของ GALA นั้น มีขายอยู่บนเว็บเทรดชื่อดังต่าง ๆ จึงสามารถหาซื้อได้ง่ายแน่นอน เพียงแต่สิทธิพิเศษที่ได้รับจากการใช้เหรียญจะน้อยกว่าผู้ที่ลงทุนในการซื้อ Node

วิธีการสร้างรายได้จาก GALA Games เป็นอย่างไร

ถ้าคุณต้องการลงทุนไปกับการเล่นเกม ขอแนะนำวิธีการสร้างรายได้จากการเล่นบนแพลตฟอร์มของ GALA Games ซึ่งถูกการันตีว่าจะเติบโตได้ดี เพราะเป็นศูนย์รวมเกมด้านการลงทุนที่มีผู้คนเข้าไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก ถ้าคุณต้องการรับรายได้จาก GALA ที่มาในรูปแบบของ Passive Income หรือรับได้เรื่อย ๆ ทุกวันและทุกเดือน แนะนำการเข้าซื้อ GALA NODE License ที่จะใช้เหรียญของ GALA ในการซื้อและจะต้องเสียค่าธรรมเนียมกับทาง Ethereum

ซึ่งเหรียญของ GALA นั้นจะถูกจะจ่ายออกอยู่ที่ประมาณ 8.5 ล้านเหรียญ สำหรับในแต่ละ Node ดังนั้นถ้านำมาเฉลี่ยดูแล้วผู้ที่ลงทุน GALA NODE License จะได้รับเหรียญเป็นรายวัน จำนวนสูงถึง 170 GALA ทั้งยังสามารถรับเหรียญของเกมอื่น ๆ บนแพลตฟอร์มได้เพิ่มเติม ซึ่งจะขึ้นอยู่กับนโยบายของทาง GALA Games ทั้งหมด ส่วนมูลค่าของผลตอบแทนถือว่าน่าสนใจ แต่ทั้งนี้จะต้องดูเรื่องของราคาเหรียญ GALA ภายในตลาดคริปโตฯ ด้วยเช่นกัน

แนะนำแพลตฟอร์มเกม ที่ถูกเปิดให้ทดลองฟรีใน GALA Games

การร่วมสนุกไปกับ GALA Games จะสามารถทำให้คุณลงทุนเพื่อรับเหรียญมาเก็บไว้ได้เป็นอย่างดี พร้อมให้บริการเกมที่มีความหลากหลายสูง ดังนั้นจึงขอแนะนำแพลตฟอร์มเกมจากกลุ่มของ GALA Games ที่ได้รับความนิยมจากผู้ลงทุนยุคนี้ คือ

1.Town Star

เกม Town Star มาในรูปแบบของเกม RPG ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มของ GALA ให้ความสนุกและตื่นเต้นในแนวเกม Sci-Fi ที่จะเน้นการสร้างและการพัฒนาเมืองให้มีความแข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบ โดยจะเป็นการแข่งขันจากผู้เล่นทั่วโลก มีเป้าหมายสำคัญ คือ การรับเหรียญจาก NFT ซึ่งจะต้องสร้างเมืองให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงจะช่วยในการสะสมเหรียญที่เพิ่มมากขึ้น เล่นเกมง่ายทั้งการเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์และการเล่นบนมือถือ ด้วยการใช้งานที่สามารถทำได้อย่างเหมาะสมกับหลากหลายอุปกรณ์ จึงทำให้ Town Star ถูกจัดให้เป็นเกมอันดับต้น ๆ ของ  GALA ที่ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา

2.Spider Tanks

ถ้าชื่นชอบเกมแนวต่อสู้และรูปแบบต่อสู้ออนไลน์ ที่คุณจะร่วมรบไปกับผู้เล่นคนอื่น ๆ แข่งขันและชิงชัยเพื่อรับเหรียญมาครอบครอง รวมไปถึงการซื้อและมีไอเทมสำคัญต่าง ๆ อยู่ภายในเกม ขอแนะนำ Spider Tanks เกมแนว Moba ที่สามารถเล่นได้หลายคนภายใน Map เดียวกัน ถูกพัฒนามาจาก GAMEDIA ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการซื้อสินทรัพย์ภายในเกมได้แบบไม่อั้น ไม่มีจำกัด เพื่อทำให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดตัวละครของตัวเอง แล้วเพิ่มประสบการณ์ที่ดี รวมไปถึงการรับเหรียญที่เพิ่มมากขึ้น โดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2564

3.Echoes of Empire

ถ้าชื่นชอบเกมแนวกลยุทธ์แบบ Sci-Fi และหลุดไปสู่โลกแห่งอวกาศ หรือการทำสงครามบนกาแล็กซี่ที่มีความน่าตื่นเต้น ขอแนะนำเกม Echoes of Empire พาคุณไปเป็นเจ้าของยานอวกาศและควบคุมส่วนต่าง ๆ ของยาน เพื่อสู้รบและครองจักรวาลให้เป็นของตนเอง เกมนี้ภาพสวยคมชัดเป็นอย่างมาก เพราะมีการพัฒนาตัวเกมอยู่ตลอด แต่จะเป็นเกมที่สามารถเล่นได้ดีบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ซึ่งเกมนี้คุณจะทำการอัพเกรดหรือซื้อ Item ต่าง ๆ ได้เช่นกัน

4.Mirandus

อีกหนึ่งเกมสไตล์ RPG จาก GALA Games คือ Mirandus มาพร้อมตัวละครที่เป็นแฟนตาซี พาคุณไปเป็นนักรบและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นการตะลุยด่านและเพิ่มดินแดน เพื่อทำการรับรายได้ที่มากขึ้น ความโดดเด่นของเกมนี้ คือ การมีอิสระในการเลือกไอเทม เลือกพื้นที่ และเลือกที่จะต่อสู้ โดยคุณจะอยู่กับที่เพื่อสร้างรากฐานให้ตัวเองหรือออกเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ และทำการเสี่ยงโชคหรือการฆ่าสัตว์ประหลาดได้อย่างเต็มที่ อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้ คือ เล่นได้ด้วยตัวคุณเองเพียงคนเดียว โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาผู้อื่น แต่การเล่นเกมจะถูกจำกัดให้เล่นได้เฉพาะในเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้น

สนุกไปกับ GALA Games ทำเงินได้จริงไปกับบ้านสวย คอนโดทำเลดีจาก ANANDA

สนุกไปกับการเกมใน GALA Games ได้อย่างเต็มที่ แม้จะอยู่ภายในบ้านหรือคอนโด โดยเฉพาะการอาศัยอยู่บนทำเลดีเยี่ยมและทุกวัสดุในการจัดทำที่อยู่อาศัยมีคุณภาพจากอนันดา ผู้ให้บริการสร้างสรรค์อสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยโดดเด่น เหมาะสมต่อความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมนำพาเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาใช้ร่วมกับการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว  ทุกการสร้างสรรค์ถือเป็นผลงานที่ดีเยี่ยมของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรือคอนโดจากอนันดา สามารถลงทุนและเล่นเกมอย่างเพลิดเพลินไปกับ GALA ได้สะดวกและสบายใจแน่นอน

ขอบคุณรูปจาก: app.gala.games

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top