ครบเครื่องความอร่อย ฟิน ครบ จบ ที่ Gateway at Bangsue

ให้ชีวิตครบเครื่อง จบในที่เดียว กับ ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางซื่อ “Gateway at Bangsue” ซึ่งในวันนี้เราอาสาชวนคุณไปสำรวจความสะดวก พร้อมสัมผัสความฟิน ครบ และจบในที่เดียว ที่สำคัญใกล้ “ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์”

  • ติดรถไฟฟ้าเพียง 1 ก้าวจาก MRT บางซ่อน …พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว วันนี้!!
  • ห้องสตูดิโอ แต่งครบ
  • พิเศษ 1.99 ล้าน*
  • 4 สถานี ถึงห้าแยกลาดพร้าว
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://bit.ly/39dDnQB

:: Time & Tales ตำรับวิเศษไก่ย่าง

เริ่มต้นด้วยมื้ออร่อยกับร้านอาหารในตำนานที่ยกทัพเมนูอร่อยมาเสิร์ฟถึงย่านบางซื่อ ซึ่งก่อนไปลิ้มลองความอร่อย เราขอชวนคุณไปว้าวกับตำนานของร้านอาหารชื่อดังร้านนี้กัน

“Time & Tales ตำรับวิเศษไก่ย่าง” เดิมเป็นภัตตาคารอาหารจีนไหหลำ ก่อนจะผันตัวเองสู่การเป็นร้านอาหารร่วมสมัยสไตล์โมเดิร์น พร้อมเลือกเสิร์ฟความอร่อยสไตล์ฟิวชั่น แต่ยังคงเก็บเมนูซิกเนเจอร์มาเสิร์ฟให้ลิ้มลอง

สำหรับสาขา Gateway at Bangsue ตกแต่งในบรรยากาศ cozy ที่เน้นความสบาย ชิคๆ เจือกลิ่นอายไทย และบรรยากาศอบอุ่น ทำให้ร้านอาหารแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารของครอบครัวหรือคู่รักที่ชักชวนมาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข

เมนูของที่นี่มีทั้งเมนูอาหารไทย อาหารจีน และชุดหม้อไฟต่างๆ โดยเมนูซิกเนเจอร์ของ Time & Tales ตำรับวิเศษไก่ย่าง คือ “ไก่ย่าง” เมนูต้นตำรับในตำนานที่เสิร์ฟไก่บ้านย่างหอมกรุ่น กับเนื้อไก่ฉ่ำๆ ที่ย่างสุกกำลังดี เสิร์ฟร้อนๆ คู่กับข้าวเหนียว หรือข้าวสวยชวนอร่อยฟิน

ต่อด้วยเมนูคลาสสิกไทยๆ ที่ลงตัวกับเมนูไก่ย่าง อย่าง “ส้มตำไทย” ที่ยกรสชาติต้นตำรับเผ็ดจัดจ้านมานำเสนอ นอกจากนี้ยังมีเมนู “เห่าดงหมู” อีกหนึ่งเมนูรสแซ่บที่มิกซ์ความลงตัวระหว่างเมนูลาบกับเมนูน้ำตก ปิดท้ายด้วย “พะแนงกุ้งเผา” กุ้งตัวโตที่นำไปเผาจนสุกกำลังดี เสิร์ฟพร้อมน้ำพะแนงมาเติมรสชาติให้กลมกล่อม

:: Chateraise ร้านขนมหวานเจ้าดังสัญชาติญี่ปุ่น

เมื่ออิ่มอร่อยกับมื้อหลักกันแล้ว ก็ต้องต่อด้วยเมนูขนมหวานที่เราขอแนะนำให้รู้จักกับร้านขนมหวานเจ้าดังที่ส่งตรงความอร่อยจากญี่ปุ่นอย่าง “Chateraise”

Chateraise เป็นร้านขนมหวานสัญชาติญี่ปุ่นที่บินตรงมาเปิดที่เมืองไทยเพียง 3 สาขาสำหรับสาขา Gateway at Bangsue เลือกตกแต่งเรียบง่าย แต่ให้บรรยากาศอบอุ่นในสไตล์ญี่ปุ่นกึ่งโมเดิร์น โดยโซนด้านหน้าเป็นพื้นที่จัดวางความน่าอร่อยของเหล่าพระเอกของร้าน ส่วนด้านในดีไซน์ให้เป็นพื้นที่รองรับลูกค้า ให้ลูกค้าได้ละเมียดละไมกับขนมหวานรสดั้งเดิม

เมนูที่นำมาเสิร์ฟมีมากกว่า 120 เมนูด้วยกัน โดยทุกเมนูส่งตรงรสชาติต้นตำรับแท้ๆ จากญี่ปุ่น แน่นอนว่า มีทั้งเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลิ้มลอง ไปจนถึงเมนูใหม่ๆ ที่แนะนำ แต่ทุกเมนูการันตีความอร่อยฟิน

ไม่ว่าจะเป็นเมนู “Blueberry Tart” หรือทาร์ตเค้กบลูเบอร์รี่ที่เติมความพิเศษด้วยครีมสดคัสตาร์ด ครีมชีส เค้กสปันจ์วานิลา และปิดท้ายด้วยพาย กลายเป็นเมนูรสละมุน หวานน้อย อร่อยไม่เลี่ยน ที่สำคัญยังเสิร์ฟบลูเบอร์รี่รสหวานซ่อนเปรี้ยวมาตัดรส เพิ่มความอร่อย

ต่อด้วยเมนู “Gateau Chocolate” หรือเค้กช็อกโกแลตที่เติมความพิเศษผ่านการดีไซน์รสชาติให้แตกต่าง โดยเค้กชิ้นนี้ประกอบด้วย เค้กสปันจ์โกโก้ ครีมช็อกโกแลต ผสมผสานให้ลงตัวด้วยนมกาแฟ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเคลือบช็อกโกแลต กลายเป็นเมนูเค้กช็อกโกแลตรสเข้มข้น แนะนำให้อร่อยกับเครื่องดื่ม “Hojicha Latte” แบบร้อนที่ตัดรสของชาลงตัวกับเค้กอย่างพอดิบพอดี

:: Harbor Land เกาะมหาสนุกของเจ้าตัวเล็ก

ปิดท้ายด้วยพื้นที่สนุกสุดๆ โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็กของบ้านกับ Harbor Land พื้นที่เล่นสนุกที่สุขทั้งเด็กเล็ก และเพลินทั้งผู้ใหญ่ โดยสาขานี้มาในธีม Sweet Factory โทนสดใส

ภายในแบ่งพื้นที่เป็น 4 โซนด้วยกันคือ โซนสำหรับเด็กเล็ก, โซน Roller Land, โซน Laser Battle สำหรับวัยรุ่นได้สนุก และโซน Outdoor ที่ให้ออกไปสูดอากาศในยามเย็น

กระซิบอีกนิด Harbor Land เปิดพื้นที่ให้เข้าไปสนุกได้ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงวัย ดังนั้น Harbor Land ไม่เพียงเป็นพื้นที่สนุกที่ช่วยเสริมทักษะให้เด็กๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่กระซับมิตรให้พ่อแม่อีกด้วย

นอกจากนี้ ในชั้นถัดมา Gateway at Bangsue ยังเอาใจวัยรุ่นกับพื้นที่ Game Center ที่ให้เราไปหรรษากับบรรดาเกมมากมาย หรือสายคิ้วท์จะหยอดกาชาปองสะสมตุ๊กตาแสนน่ารักก็ไม่ว่ากัน!!

พบความสนุกสุดฟิน ครบ และจบในที่เดียว ให้ชีวิตสะดวกสบายได้ที่ Gateway at Bangsue ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ของย่านบางซื่อที่ใกล้ “ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์” เพียง 2.4 กม. เท่านั้น!!!

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top