บุก Gateway Bangsue ชวนคนรักไปเติมหวาน

บุก Gateway Bangsue ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ที่มาเติมเต็มย่านเตาปูนให้สมบูรณ์ พร้อม ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนเจนฯ ใหม่ โดยเฉพาะการสำรวจความอร่อยจากเมนูของหวานที่ให้คุณชวนคนรักไปเติมสุขในช่วงวันหยุดนี้!

ขอเริ่มต้นกันด้วย 5 เรื่องเซอร์ไพรส์ที่ทำให้ Gateway Bangsue แตกต่างจากไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งอื่นๆ

  • Gateway Bangsue เป็นศูนย์การค้าที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดของย่านนี้ พรั่งพร้อมด้วยบริการที่ครบครันบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ โดยที่นี่พร้อมให้บริการและความสะดวกสบายกับคนในพื้นที่ ทั้งบางซื่อ บางโพ เตาปูน บางซ่อน ประชาชื่น ดุสิต สามเสน เลยไปจนถึงนนทบุรี
  • ด้วยความกว้างใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 95,000 ตารางเมตร ทำให้ที่นี่อุดมด้วยสินค้าชั้นนำ ให้คนเจนฯ ใหม่ช้อปกระจาย
  • คนรักบ้าน อยากแต่งคอนโดมิเนียม ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะที่นี่ยังมี HomePro มาเปิดให้บริการ
  • ความบันเทิงใกล้ตัว ให้คนย่านเตาปูน บางซ่อน และใกล้เคียงได้ผ่อนคลายกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าเมือง
  • อิ่มท้องได้ทุกวัน เติมความฟินได้ทุกมื้อ กับร้านอาหาร คาเฟ่ขนมหวานที่คัดสรรมาให้บริการ ทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูขนมหวานก็น่าลิ้มลอง

โดยเฉพาะร้านกาแฟ หรือคาเฟ่ขนมหวานที่ขอกระซิบบอกว่า Gateway Bangsue คัดสรรความอร่อยมารวมไว้ให้คุณแล้ว วันหยุดเมื่อไรจูงมือคนรักไปเติมหวานกันได้เลย โดยเมนูขนมหวานของที่นี่มีความหลากหลาย ทั้งเมนูและสัญชาติ เริ่มต้นร้านแรกด้วย…

01. Chateraise

ร้านขนมหวานชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น โดยสาขาที่ Gateway Bangsue เป็นสาขาที่ 3 ในเมืองไทย ไฮไลท์ของร้านนี้คือ เมนูขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นกว่า 120 ชนิดที่ให้เราเลือกอร่อยแบบฟินๆ

อย่างเมนู White Zebra (150 บาท) เมนูขึ้นชื่อของร้านที่โดดเด่นด้วยรสชาติละมุนและหอมของนมฮอกไกโดในรสหวานกำลังดี สั่งมาทานคู่กับ Caramel Latte (120 บาท) กลายเป็นมื้อขนมยามว่างที่ลงตัว กระซิบสักนิดว่าเมนูขนมของที่นี่ชิ้นใหญ่ ดังนั้นระวังจะทานไม่หมดกันนะ!!

นอกจากรสชาติขนมที่ละมุนลิ้นและมีเอกลักษณ์แล้ว อีกหนึ่งความประทับใจคือ บรรยากาศร้านที่เลือกตกแต่งในโทนโมเดิร์น เจือกลิ่นอายอบอุ่นผ่านสีขาวและไม้ ให้บรรยากาศญี่ปุ่นๆ มาเติมเต็มความสุข

02. Taroto

อีกหนึ่งร้านขนมหวานยอดนิยมที่ขยับขยายมาให้ชาวเตาปูน-บางซ่อนได้ลิ้มลอง โดยร้าน Taroto เป็นร้านส่งตรงมาจากไต้หวัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองจิ่วเฟิ่นที่นำ Taro เผือก และ Potato มัน มาผสมผสานเกิดเป็นขนมหวานที่มีรสชาติเอกลักษณ์ ที่สำคัญยังเลือกใช้วัตถุดิบธรรมชาติ เน้นรสหวานน้อย เพราะร้านนี้ตั้งใจเป็นขนมหวานที่ดีต่อสุขภาพนั่นเอง

อย่างเมนู Taroto Hot Desert (145 บาท) ที่เราลิ้มลอง เต้าฮวยมันม่วง นมสด เติมรสอร่อยผ่านบัวลอย 4 รสและปาท่องโก๋กรอบๆ เสิร์ฟร้อนๆ ในถังไม้ใบใหญ่ เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ให้คุณค่าทั้งโภชนาการและเติมเต็มความฟิน อีกหนึ่งเมนูแนะนำคือ “มันม่วงนมสด ใส่ไข่มุกมันม่วง” มาดื่มคู่กันก็ให้รสมันม่วงเน้นๆ

03. Fluff’s Egg Cake

ไม่ต้องไปไกลก็อร่อยฟินได้แล้ว!! กับเค้กไข่จากไต้หวันที่มีจุดเด่นเรื่องความเด้งดึ๋ง นุ่มละมุนลิ้น โดยเฉพาะเมื่อทานร้อนๆ เพิ่งอบสดใหม่ คู่กับชาหรือกาแฟจะชวนฟินสุดๆ

สำหรับร้าน Fluff’s Egg Cake เป็นเค้กไข่สไตล์ไต้หวันและยังเป็นเมนูที่อยู่คู่กับชาวไต้หวันมานาน โดยเฉพาะเมื่อทางร้านนำความดั้งเดิมมาให้เราได้ลิ้มลอง ทั้งรสชาติและเทคนิคการอบขนมแบบดั้งเดิม ที่สำคัญเค้กไข่ของร้านนี้ เขาอบสดใหม่ๆ แบบเตาต่อเตา ตัดแบ่งขายร้อนๆ จึงมั่นใจได้ว่า ขนมเค้กไข่นี้มีความสดใหม่ รับประกันความฟินแน่นอน

เค้กไข่ Fluff’s Egg Cake มีด้วยกันหลายรส ทั้งรสใบเตย, รสชีส, รสช็อกโกแลต แต่รสที่แนะนำและห้ามพลาดคือ รสดั้งเดิม นั่นเอง

… 3 ร้านขนมหวานชวนฟินเหล่านี้ เป็นเพียงออร์เดิร์ฟที่เราพาบุก Gateway Bangsue ไปชวนฟินกันในวันนี้ ส่วนร้านเด็ดอื่นๆ คงต้องขอให้คุณแวะไปสำรวจด้วยตัวเองนะครับ

Gateway Bangsue

  • Adress: ถนนประชาราษฎร์ สาย 2
  • Open: เปิดทุกวัน เวลา 10.00 -22.00 น. 
  • Tel: 02 080 0500
  • FB: www.facebook.com/GatewayatBangsue
  • 2.1 กม. จากโครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชจน์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) #นาทีนี้อนันดาฯเท่านั้น กู้เต็ม+ผ่อน 0 บาท+ฟรี! โอนฯ 1 ก้าว จาก MRT สถานีบางซ่อน (สายสีม่วง)

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top