Gather Cafe & Workspace

เพราะการนั่งทำงานที่เดิมซ้ำๆ นั้นอาจทำให้เราขาดความคิดสร้างสรรค์หรือแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ วันนี้เราจึงขอพาเพื่อนๆ ชาว Gen-C Blog ทดลองเปลี่ยนบรรยากาศความจำเจไปนั่งทำงานกันที่คาเฟ่เล็กๆ ย่านรัชดาที่มีชื่อว่า “Gather Cafe & Workspace” กันดูครับ

ถึงแม้ดูภายนอกจะเป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในแถวย่านรัชดา แต่ Gather Cafe & Workspace ก็สามารถสร้างสรรค์บรรยากาศภายนอกร้านออกมาได้อย่างมีสไตล์ที่สุดแสนจะเรียบง่าย ผ่านการเลือกใช้โทนสีสบายตาจำพวกขาว ครีม โอ๊ค จับคู่กับสัจจะวัสดุอย่างไม้ เหล็ก ปูนเปลือย และกระจกได้เป็นอย่างดี 

และเมื่อก้าวเท้าเข้ามาในร้าน เพื่อนๆ ก็จะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของความเป็น Minimal Loft ผสมกับสไตล์ Cozy ที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศภายในบ้านที่แสนอบอุ่น ซึ่งจุดเด่นของร้านนี้อยู่ตรงที่การเป็น คาเฟ่เอาใจสายฮอปปิ้งและเวิร์คกิ้งเสปซเอาใจสายเวิร์คกิ้งไปในตัวด้วยเช่นกัน โดยเราสามารถเข้ามานั่งทำงาน อ่านหนังสือ ติวข้อสอบได้ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของร้านกันแบบฟรีๆ หรือถ้าหากชาว Gen-C Blog คนไหนต้องการพื้นที่ในการจัดประชุม สัมมนา หรือ Workshop ทางร้านก็มีพื้นที่ไว้คอยรองรับบริการด้วยเช่นเดียวกัน

นอกจากพื้นที่ส่วนกลางแล้ว ทาง Gather Cafe & Workspace ยังมีพื้นที่ว่างให้เช่ารายเดือนสำหรับทำเป็นโฮมออฟฟิศขนาดย่อมๆ ราวๆ ห้องละ 4-6 คนอีกด้วย (มีน้ำไฟและอุปกรณ์สำนักงานพร้อม)

เรียกได้ว่า “Gather Cafe & Workspace” คือคาเฟ่ & โคเวิร์คกิ้งสเปซย่านรัชดาที่สามารถกลายเป็น Third place ในการนั่งชิลล์ เสพย์เมนูใหม่ๆ ถ่ายภาพ หรือแม้แต่จะประชุมงานก็ได้ คุยงานก็ดี ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ชาว Gen-C Blog คนไหนที่กำลังคิดงานไม่ออกหรือเบื่อความซ้ำซากจำเจภายในออฟฟิศ ลองเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานกันดูสักหน่อย รับรองว่าไอเดียต่างๆ อาจกลับมาพลุ่งพล่านโลดแล่นได้อีกครั้งอย่างแน่นอนครับ

Gather Cafe & Workspace
• Open:
ทุกวัน 09.00 – 21.00 .
• Address: ซอยรัชดา 7 (แยก 3 นาทอง 6) แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร (MRT ศูนย์วัฒนธรรม ประตู 4)
• Tel: 095-845-3009, 089-199-6810
อยู่ใกล้ Ideo Ratchada-Sutthisan #คอนโดใหม่ 450 เมตร* จาก MRT สุทธิสาร

Photo By https://www.facebook.com/jatiewpainai

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook.com/ananda.pcl
Instagram.com/ananda_development
Youtube.com/c/ANANDADevelopmentPCL

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top