Gen C เลือกคอนโดแบบไหน?

หากพูดถึง Generation แน่นอนว่าคนแต่ละ Gen มีแนวคิด ความชอบ ความต้องการ และไลฟ์ สไตล์ที่แตกต่างกัน ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  Gen Y และ Gen Z เป็นกลุ่มหลักที่กำลังเติบโตเป็นประชากรหลักของประเทศ ระยะหลัง ๆ เราจึงเห็นผูนำ ตลาดคอนโดเจ้าใหญ่ อย่าง Ananda เข้ามามีบทบาทในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของคนยุคใหม่ ได้อย่างลงตัว โดย Ananda Development เรียกกลุ่มคนยุคใหม่นี้ว่า C Generation และ ตอกย้ำ จุดยืน Urban living Solutions เพื่อแก้ไขปัญหาของการอยู่อาศัยให้กับคนเมืองด้วยการพัฒนาดีไซน์ และฟังก์ชั่นของคอนโดให้เหมาะกับการอาศัยในเมืองให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Location ที่เชื่อมต่อพื้นที่เมืองได้ง่ายหรือ facilities ที่ช่วยอำนวยความสะดวกใหกับผู้อยู่อาศัยแบบครบวงจร โดยมีการออกแบบที่ใส่ใจถึงไลฟ์ สไตล์ของ Gen C เป็นหลัก ทำให้ทุกคนใช้ชีวิตในเมืองได้ดั่งใจ

อุปนิสัย 4 ข้อเด่น ๆ ของ Gen C

1. Work – life – Balance
ค่อนข้างให้ความสำคัญกับสมดุลของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเรียน, ทำงาน หรือการพักผ่อนส่วนตัว

2. ทันสมัยทันเหตุการณ์
เนื่องด้วย Gen C เป็น Gen ที่เติบโตมาพร้อม Social media จึงทำให้คนเหล่านี้ ทันสมัย และทันเหตุการณ์ตลอดเวลา

3. คุ้นชินกับเทคโนโลยี
เติบโตมาในยุค Digital จึงคุ้นชินและชอบใช้เทคโนโลยีเป็นหลัก

4. รักความสะดวกสบาย
ชื่นชอบความสะดวกสบายในทุกๆด้าน

 

Stage of Life ของ Gen C

1. Baby ช่วงมหาวิทยาลัยจนถึงชีวิตเริ่มทำงานใหม่ๆ
2. Bachelor ช่วงทำงานระดับพนักงานจนถึงผู้บริหารระดับกลาง
3. Marriage ช่วงวัยมีครอบครัว และมีการงานที่มั่นคงแล้ว

กลุ่มคนรุ่นใหม่อย่าง C Generation มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว และมีความชื่ชอบในสิ่งต่างๆ คล้ายๆกัน

คนกลุ่มนี้ชอบใช้ชีวิตในเมือง อยู่ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย และรวดเร็ว หรือการอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ รวมถึงคนกลุ่มนี้ยังชอบพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ชอบทำกิจกรรมแบบรวมกลุ่มกัน

ส่วนมากคน Gen C จะเป็นคนรักสุขภาพ ดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ และทำกิจกรรมอื่นๆ ที่ช่วยส่งเสริมในด้านนี้และแน่นอนว่าคนกลุ่มนี้เติบโตมากับเทคโนโลยี ทำให้เป็นกลุ่มคนที่คล่องแคล่วนด้านนี้ และใช้เทคโนโลยีเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน

Ananda Development พัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ C Generation ด้วย 6 ปัจจัย ที่ทำให้การอยู่อาศัยในเมืองง่ายขึ้น !

1. Control
สามารถควบคุมการเดินทางได้ เพราะทุกคอนโดของอนันดา ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก จะไปเรียน หรือไม่ทำงานก็ไม่สาย

2. Convenience
ทุกคอนโดตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล หรือสถานศึกษา

3. Cash Smart
Location คอนโดเหมาะแก่การลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อปล่อย-เช่า หรือซื้อเพื่อลงทุนระยะยาว

4. Casual
ให้ Facilities ภายในคอนโดมาหลากหลาย และแปลกใหม่เหมาะกับคน Gen C

5. Connect 
มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมแบบกลุ่มสำหรับลูกบ้าน

6. Creative
ดีไซน์ตัวอาคาร และพื้นที่ภายในโครงการสวยงาม และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละแบรนด์

เดินทางสะดวก
ทุกคอนโดของอนันดา ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 0-630 ม. ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถควบคุมเวลาเดินทางได้ เดินทางสะดวกสบายไม่ต้องกังวลว่ารถจะติด จะไปเรียน หรือไปทำงานก็สบาย

แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จะไปไหนก็ใกล้ อยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาลและสถานศึกษา

ทำเลที่เหมาะแก่การลงทุน
ทุกโครงการของอนันดา เป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุน เพราะมีโอกาสเติบโตสูง สามารถปล่อยเช่าได้สบายๆ หรือจะขายต่อก็ได้ราคาเช่นกัน

รองรับทุกกิจกรรม
พื้นที่ส่วนกลางมีความแปลกใหม่ และหลากหลาย มีพื้นที่รองรับสำหรับการ WFH หรือใครอยากพักผ่อนก็มีมุมนั่งเล่น ทำกิจกรรมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย, ว่ายน้ำ และวิ่งจ้อกกิ้ง

พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่
รองรับการพบปะสังสรรค์ ของลูกบ้าน เช่น Co-Kitchen ที่สามารถทำอาหารร่วมกันได้, จัดปาร์ตี้ หรือหากใครต้องการประชุม หรือนักศึกษาที่ต้องการทำงานกลุ่ม ก็มีพื้นที่ไว้รองรับ

การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์
คอนโดทุกแบรนด์ของอนันดา มีการออกแบบที่ไม่เหมือนกัน ทุกแบรนด์มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกโครงการมีดีไซน์ที่ทันสมัย พื้นที่ส่วนกลางสวยงาม และฟังก์ชั่นแต่ละยูนิตค่อนข้างใหญ่

หลายๆ คนคงตั้งคำถามว่าถ้าหากเป็นคน Gen C เราควรเลือกที่อยู่อาศัยแบบไหนให้เหมาะกับ generation ของตัวเอง

หากมองดู 6 ปัจจัยหลักแล้ว “คอนโด” คงเป็นทางเลือกที่เหสมะสมสำหรับคน Gen C ที่สุด เพราะสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยในเมืองได้ทุกข้อ ! โดยจุดเด่นหลักๆ คือเรื่องของ Location ที่ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก อยู่ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ และทำเลในเมืองเหมาะแก่การลงทุน

6 แบรนด์ปัจจุบันของอนันดา ได้แก่

1. Ashton
คอนโดแบรนด์ Hi-end ใจกลางเมือง Facilities หรูหรา และสวยงาม

2. Ideo Q
คอนโดใจกลางเมือง อาคารรูปทรงแปลกตา ทันสมัย และสวยงาม

3. Ideo Mobi
คอนโดพื้นที่ส่วนกลางแปลกใจ และหลากหลาย ใกล้รถไฟฟ้าเส้นหลัก

4. Ideo
คอนโดในเมืองใกล้รถไฟฟ้าเส้นหลัก พร้อม facilities ชั้นดาดฟ้า

5. Elio
คอนโดสไตล์รีสอร์ท พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

6. Unio
คอนโดที่มีให้เลือกทั้ง Low rise และ high rise ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า

แบรนด์ใหม่ของอนันดา ได้แก่

1. Culture
2. CoCo Parc

โครงการ Ideo Q ปัจจุบันเปิดขายทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่

1. Q ประสานมิตร คลิก!!
2.Ideo Q สุขุมวิท 36  คลิก!!
3. Ideo Q วิคตอรี่ คลิก!!

โครงการ Ashton ปัจจุบันเปิดขายทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่

1. Asthon สีลม คลิก !!
2. Ashton Residence 41 คลิก !!
3. Ashton อโศก – พระราม 9 คลิก !!

โครงการ Ideo Mobi ปัจจุบันเปิดขายทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่

1. Ideo Mobi สุขุมวิท อีสต์พอยท์ คลิก!!
2. Ideo Mobi รางน้ำ คลิก!!
3. Ideo Mobi สุขุมวิท 40 คลิก!!

โครงการ Ideo  ปัจจุบันเปิดขายทั้งหมด 5 โครงการ ได้แก่

1. Ideo จุฬา – สามย่าน คลิก!!
2. Ideo สุขุมวิท – พระราม 4 คลิก!!
3. Ideo จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว คลิก!!
4. Ideo พระราม 9 – อโศก คลิก!!
5. Ideo สาทร – วงเวียนใหญ่ คลิก!!

โครงการ Unio ปัจจุบันเปิดขายทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่

1. Unio สุขุมวิท 72 เฟส 2 คลิก !!
2. Unio เอช ติวานนท์ คลิก !!
3. Unio รามคำแหง – เสรีไทย คลิก !!

โครงการ Ellio ปัจจุบันเปิดขายทั้งหมด 2 โครงการ ได้แก่

1. Elio สาทร – วุฒากาศ คลิก !!
2. Elio Del Nest คลิก !!

คอนโดทุกแบรนด์ของนันดา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคน Gen C และ Location ดี เดินทางสะดวกโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีรถไฟฟ้าทั้งเส้นหลัก และเส้นรองพาดผ่าน มีหลากหลายระดับ ราคาให้เลือก พร้อม Facilities แบบจัดเต็ม

โดยปัจจุบันมีโครงการที่กำลังเปิดขาย และคอนโดแบบพร้อมอยู่ ให้เลือกตามความต้องการของแต่ละบุคคล แต่การันตีได้เลยว่าทุกที่ Location ดี น่าอยู่ พื้นที่ส่วนกลางแน่น จุใจ ชาว Gen C แน่นอน !

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top