Gift Card Gift Fest

Gift Card Gift Fest

ใกล้ปีใหม่ทีไรคิดไม่ออกทุกทีว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญ ของฝาก ของจับฉลาก ให้แล้วจะถูกใจไหม ซ้ำใครหรือเปล่า เหมือนปีก่อนไหมนะ โอ่ยยย!! ปวดหัว THE GEN-C BLOG มีไอเดียการเลือกของขวัญชนิดที่ถูกใจผู้รับแน่นอน ของขวัญที่ว่านี้คืออะไรไปดูกันเลย


New Year Gift ที่ว่าก็คือ Gift Card ที่สามารถนำไปเลือกซื้อของชอบกันได้เอง จะไม่ถูกใจได้ยังไงนะ 😀 แล้ว Gift Card ที่ว่านี้มี Categories อะไรบ้าง หาได้ที่ไหน ไปเซอร์เวย์กัน

 

1. Shopaholic เสพติดการซื้อของในห้างเป็นที่สุด

pexels-photo-237722

ที่แรกก็เหล่า ห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ต่างๆ ที่จัดบัตร Gift Card นี้ไว้ให้ใช้ตลอดทั้งปีอยู่แล้ว ทั้ง Central, Robinson, Siam Discovery มีให้เลือกหลากดีไซน์ หลายราคา บางรุ่นสามารถดีไซน์ใส่ภาพเราลงไปเองได้ด้วย ใช้ซื้อได้เกือบทุกชั้นทุกแผนก มีข้อยกเว้นกับสินค้าบางประเภท หรือเงื่อนไขการใช้นิดหน่อย

รายละเอียดเพิ่มเติม Central Robinson

 

2. Home & Décor เรื่องแต่งบ้านไม่เว้นว่างอยู่แล้ว

pexels-photo-95354

โหมดนี้โดนใจผู้รับที่เป็นสาวกของแต่งบ้านแน่นอน เพราะห้างที่ขายเฉพาะของแต่งบ้านแบบนี้ มีอุปกรณ์แต่งบ้านให้เลือกเป็นพันรายการ เลือกกันมันส์มือแน่นอน มูลค่าใน Gift Card นี้มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนหลักหมื่น โอ้วววว !!

รายละเอียดเพิ่มเติม Ikea

 

3. Drink & Drunk ปาร์ตี้สังสรรค์จัดหนักตลอด

pexels-photo-48709

Special สุดสำหรับผู้รับที่เป็นสายสังสรรค์ คอแข็ง แฮงค์เอ้าท์ ด้วยบัตรของขวัญมูลค่า 500 หรือ 2,000 บาทสำหรับซื้อเบียร์คราฟต์เจ๋งๆ จาก กูรูเบียร์ชื่อดังชั้นนำของบ้านเรา

รายละเอียดเพิ่มเติม Wishbeer

 

4. Coffee Man เลือกกาแฟถูกปาก ได้รสชาติสุดพรีเมี่ยม

pexels-photo-228799

หมวดนี้เอาใจผู้รับชาวฮิปสเตอร์ผู้คลั่งไคล้กลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ ให้ใช้ Gift Card นี้เลือกสรรเมนูกาแฟที่หลากหลาย ใช้เวลาดื่มด่ำรสชาติพร้อมหาแรงบันดาลในการทำงานไปพร้อมๆ กัน สิทธิประโยชน์มากมายตลอดทั้งปี เติมเงินเข้าบัตรจากบนเว็บไซต์ได้ด้วย เก๋ๆ ง่ายๆ สบายๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม starbuckscardth

 

5. Movies Mania ไม่มีพลาดทุกโปรแกรมฉาย

pexels-photo-109669

เหมาะสุดๆ สำหรับผู้รับที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ ทุกเรืองเข้าใหม่ ไม่เคยพลาด เอา Gift Card นี้ไปให้รับรองถูกใจกว่าสิ่งอื่นใดแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม Majorcineplex

ไปสนุกส่งท้ายปีให้สุด มอบความสุขในปีใหม่ให้แก่กันอย่างเต็มที่ เลือกของฝากของขวัญกันให้ดี HAPPY HAPPY นะครับชาว THE GEN-C Blog

 

ติดตามบทความอัพเดตสำหรับชาว GEN-C ได้ทุกเดือนทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog #Anandaurbancash สมัครสมาชิกเพื่อติดตามและรับข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมดีๆกับเราทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog ได้ที่ http://bit.ly/2aEMxIJ

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top