อัพพลังความคิดผ่าน Co-working Space แห่งใหม่ “GOOD SPACE”

อัพพลังความคิดผ่าน Co-working Space แห่งใหม่ “GOOD SPACE”

NOTE:
• Co-working Space แห่งใหม่ในย่านจตุจักรที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Creative Space ในบรรยากาศสบายๆ ให้เรานั่งทำงานแบบผ่อนคลายในวันว่าง โดยมีคาเฟ่บรรยากาศดีเป็นเพื่อนบ้าน ที่เราสามารถสั่งกาแฟแก้วโปรดไปจิบระหว่างทำงานได้
• อัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 250 บาท/คน/วัน พร้อม Wi-Fi ปลั๊กไฟทุกจุด อุปกรณ์สำนักงานให้หยิบยืม และมีพื้นที่จอดรถให้บริการ
• หากสมองตัน คิดงานไม่ออก Good Space ยังเปิดพื้นที่ให้เราผ่อนคลายด้วยมุมหนังสือจาก Z-Book และมุม Record Shop ให้เราฟังเพลงจากแผ่นเสียง

Good-Space_02

“…ชั้นหนึ่งเป็น Good Morning ชั้นสองเป็น Good Afternoon และชั้นสามเป็น Good Evening ซึ่งตอนนี้ก็ยังใช้ชื่อนี้เรียกกันอยู่ แล้วก็กลายเป็นชื่อสถานที่ว่า GOOD SPACE”

คำบอกเล่าถึงชื่อ co-working space แห่งใหม่ในซอยพหลโยธิน 18/1 ซึ่งคุณพุท – พุทโธ สุขศรีวัน เจ้าของสถานที่ใจดีบอกเล่าให้เราฟังถึงชื่อที่สื่อความหมายดีๆ มาพร้อมกับความตั้งใจที่ว่า “Good Space ไม่ใช่แค่พื้นที่นั่งทำงาน แต่ยังเป็น Creative Space ที่สร้างแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ ให้ผู้มาเยือน” ผ่านดีไซน์ของสถานที่ที่ถูกออกแบบให้โล่งโปร่งในบรรยากาศผ่อนคลาย ด้วยการรีโนเวทอาคารพาณิชย์อายุกว่า 30 ปี ซึ่งเคยเป็นบ้านเมื่อวัยเด็กให้กลายเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจ

Good-Space_09

Good-Space_06

• GOOD MORNING

เริ่มจากชั้นหนึ่งที่มีชื่อว่า Good Morning ซึ่งเปิดเป็นพื้นที่ Hot Desk สำหรับนั่งทำงานโดยเฉพาะ โดยพื้นที่ชั้นนี้เปิดโล่งและโปร่งในโทนสีขาวสะอาดตา เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์พิเศษที่คุณพุทเลือกและออกแบบด้วยตัวเอง พร้อมเสริมบรรยากาศให้ผ่อนคลายด้วยผนังกระจกบานใหญ่ให้เราได้พักสายตา โดยมีจุดโฟกัสอยู่ที่สีเขียวจากต้นไม้นานาพรรณที่วางล้อมรอบ อีกทั้งยังมีต้นไม้ต้นเล็กๆ ในกระถางดีไซน์เก๋บนโต๊ะทำงานมาเพิ่มความสดชื่นระหว่างทำงาน

คุณพุทจัดวางโต๊ะเก้าอี้แบบสบายๆ ด้วยการว่างเว้นระยะห่างระหว่างโต๊ะแต่ละตัวให้มีสเปซ เพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้ลูกค้า ขณะเดียวกันก็ลดทอนบรรยากาศเคร่งเครียดระหว่างทำงานลง จึงไม่แปลกหาก co-working space แห่งนี้จะกลายเป็นสวรรค์ของคนทำงานที่ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ

Good-Space_07

Good-Space_04

หากเราเกิดอาการความคิดตันหรือคิดงานไม่ออก Good Space แห่งนี้ยังมี ‘มุมหนังสือ’ ที่จะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ ซึ่งคุณพุทได้เลือกหนังสือหลากประเภทมาวางให้เราหยิบอ่านในยามว่าง อีกทั้งในมุมหนึ่งของ co-working space ยังมีมุม Record Shop ที่วางแผ่นเสียงของสะสมของคุณพุทเอาไว้ให้เราได้เปิดฟังคลอเบาๆ ระหว่างทำงาน หรือหากถูกใจแผ่นเสียงแผ่นไหนก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้อีกด้วย

Good-Space_11

Good-Space_12

• GOOD AFTERNOON & GOOD EVENING

ส่วนชั้นสองเป็นพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าทั้งแบบรายเดือนและรายปีในบรรยากาศเท่ๆ สไตล์ลอฟท์ แต่หากคุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศการประชุม Good Space ก็มีห้องประชุมขนาด 10 คนให้บริการอีกด้วย ส่วนชั้นสามเป็น Function Room หรือพื้นที่อเนกประสงค์ที่ให้เราได้เช่าทำกิจกรรมร่วมกับแก๊งเพื่อน

ไม่ว่าจะชวนเพื่อนมาซ้อมเต้น เล่นโยคะ สตูดิโอถ่ายภาพ จัดปาร์ตี้ จัดเวิร์คช็อป หรือจะสัมมนาเชิงวิชาการก็ได้ทั้งนั้น โดย Function Room ของที่นี่จะมีห้องอาบน้ำในตัวเพื่อให้เราได้ทำกิจกรรมฟรีสไตล์ได้อย่างเต็มที่ คุณพุทยังแอบกระซิบบอกเราอีกด้วยว่า Good Space แห่งนี้ยังสามารถเนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตให้แฟนคลับมานั่งล้อมวงฟังเพลงได้อีกด้วย

Good-Space_10

Good-Space_05

• SEVEN CAFÉ เพื่อนบ้านสายชิล

อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้ Good Space เป็น Creative Space ที่เหมาะแก่การสร้างสรรค์ผลงานและอัพความคิดใหม่ๆ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน Seven Café คาเฟ่ที่เสิร์ฟเมนูสุขภาพและขนมเพิ่มพลังให้เราได้เติมความสดชื่นและนั่งพักเมื่อเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือจะสั่งกาแฟแก้วโปรดมานั่งจิบระหว่างทำงานก็ไม่ว่ากัน

ดังนั้นใครที่กำลังอยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน หรือมองหาสถานที่นั่งทำงานในวันว่างที่มีบรรยากาศสบายๆ Good Space คือคำตอบที่คุณกำลังตามหาอยู่

Good-Space_08

Good-Space_13

GOOD SPACE
• Open : 9.00 – 20.00 น. หยุดวันอังคาร
• Address : พหลโยธิน 18/1 แยก 2
• Tel. : 095 804 4610
• Facebook : www.facebook.com/goodspacebkk

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top