รีวิวร้าน “Grand Ginzado ทองหล่อ” สุดยอดยากินิกุปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น

ginzado ร้านอาหารยากินิคุคุณภาพระดับพรีเมียม มอบประสบการณ์รับประทานอาหาร ที่ให้เพลิดเพลินกับเนื้อวากิวในญี่ปุ่น ร้านจะตั้งอยู่สถานที่เดินทางสะดวก ใจกลางกรุง จึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และยังคงดึงดูดลูกค้า ทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น รวมไปถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ ลักษณะเด่นของร้านนี้ คือ เจ้าของร้านชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีความรู้กว้างขวางเกี่ยวกับการเลี้ยงวัว และการคัดสรรเนื้อสัตว์คุณภาพสูงทุกประเภท ทั้งยังได้ร่วมมือกับฟาร์มเนื้อวากิวของไทย ที่ให้ความสำคัญกับแนวทางการเลี้ยงที่เป็นเลิศ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการใช้ฮอร์โมน เพื่อการเร่งเจริญเติบโต ไม่มีสารปรุงแต่งใด  ๆ เป็นผลให้เนื้อวัวของ ginzado มีคุณภาพเทียบเท่ากับเนื้อวากิวของญี่ปุ่น นอกจากนี้ทางร้านยังดูแลการจัดหาเนื้อสัตว์ของตัวเอง โดยคัดสรรเฉพาะเนื้อที่ดีที่สุด มีความพิเศษและราคาที่ไม่สูงเกินไป นอกจากนี้เนื้อที่ใช้ไม่ได้ถูกแช่แข็ง แต่แค่แช่เย็น ซึ่งช่วยเพิ่มรสชาติและคุณภาพเนื้อได้อย่างมาก

เพลิดเพลินความอร่อยกับ grand ginzado ดีเยี่ยมจนต้องมีสาขาเพิ่ม

ปัจจุบันกิน ginzado มีทั้งหมด 3 สาขา โดยสาขาแรกจะอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ที่เดินทางเข้าไปเพียง 400 เมตร จะอยู่ด้านซ้ายมือของซอย สาขานี้มีความพิเศษด้วยบริการร้านขายเนื้อ ให้ลูกค้าซื้อนำกลับไปทำอาหารบ้านได้ ส่วนอีก 2 สาขา จะตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ สุขุมวิท 55 โดยสาขาหนึ่งตั้งอยู่ที่ Park Ventures Ecoplex ระหว่างทองหล่อซอย 5 และซอย 7 อยู่ติดกับโรงแรมซัมเมอร์เซ็ท ส่วนอีกสาขาอยู่ใกล้ปากซอยทองหล่อ เปิดในชื่อ grand ginzado ตั้งอยู่ชั้นล่างของโรงแรม Verve โดยมีที่จอดรถลูกค้าในโรงแรม Nikko Bangkok ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน 

สาขานี้มีห้องส่วนตัวถึง 5 ห้อง เมนูจะเหมือนกันทุกสาขา และอาหารประเภทเนื้อทั่วไปจะอร่อยเป็นพิเศษ มีเมนูยอดนิยมที่ลูกค้าสั่งบ่อย เช่น เนื้อ A5 Special Beef Rib หรือ Tokujyou Karubi , เนื้อ A5 Special Beef Outside หรือ Tokujyou Rousu และเนื้อ A14 Beef Brisket หรือ Misuji ถ้าได้ลิ้มลองแล้วถูกใจสายเนื้อแน่นอน ให้สัมผัสถึงรสชาติเนื้อวากิวญี่ปุ่นแท้ ที่ร้านอาหารแห่งนี้นำเสนอ  เนื่องจากอาหารจานเนื้อเหล่านี้ ได้รับความนิยม สินค้าบางรายการจึงอาจหมดก่อนร้านปิดในบางวัน อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าเมนูอื่น ๆ หรือเนื้อส่วนต่าง ๆ มีลักษณะเฉพาะและโดดเด่นเป็นของตัวเอง เช่น Special Jyou Harami ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เน้นความเข้มข้น นอกจากนี้ ยังมีเนื้อส่วนพิเศษแยกส่วนในเมนู ซึ่งมีคุณภาพสูงกว่าอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เนื้อที่ดีที่สุด เช่น Tokujyo Misuji หรือ Special Beef Brisket ซึ่งจะมีเฉพาะในเมนูภาษาอังกฤษเท่านั้น 

ร้าน ginzado ทองหล่อ ทำเลที่ตั้งดี มาพร้อมเมนูที่อร่อยจนต้องกลับมาซ้ำ

ginzado เป็นหนึ่งในร้านบาร์บีคิวเนื้อย่างที่ฮอตที่สุด เพิ่งเปิดใหม่ในย่านทองหล่ออันคึกคัก ตั้งอยู่ใกล้กับสาขาเดิมตรงต้นซอยทองหล่อติดกับโรงแรม การเข้าถึงสามารถใช้ทางเข้าเดียวกับ Hotel Nikko โดยที่ Hotel Verve จะอยู่ทางด้านขวามือ  สาขาใหม่ของ ginzado ทองหล่อ มีพื้นที่กว้างขวางและทันสมัยมากขึ้น เชิญชวนลูกค้าให้มาสัมผัสประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่การจะมาทานขอแนะนำจองล่วงหน้า เพราะคิวจะแน่นแทบทุกวัน สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของเนื้อย่างยากินิกุที่ ginzado ซึ่งมีเนื้อสัตว์คุณภาพ บรรยากาศที่มีชีวิตชีวา และเมนูอาหารสุดประทบใจ ดังนี้ 

1.เซต Cube Cut Meat Combo

เมนู Cube Cut Meat Combo และ Yaki Suki Combo เนื้อหั่นเต๋าสีสวย รับประกันความนุ่มในระดับที่ต้องการ และรสชาติ Cube Cut Meat Combo ให้เนื้อฉ่ำและมีกลิ่นหอม ขณะที่ Yaki Suki Combo ดึงดูดความสนใจผู้ทานด้วยเนื้อชิ้นบางและใหญ่ โดยเมนู Yaki Suki Combo จะคุ้มค่ามากกับราคาเพียง 250+ ในเซ็ตเมนู คุณจะได้พบกับเครื่องเคียงที่หลากหลาย เช่น ผักดอง กิมจิ ซุป และข้าว ซึ่งคุณสามารถเติมได้ไม่อั้น เพียงแค่เพลิดเพลินกับข้าวและเครื่องเคียงเหล่านี้ ก็รู้สึกอิ่มเอมใจ นอกจากนี้ เพื่อปิดท้ายมื้ออาหารอย่างสมบูรณ์แบบ คุณยังมีตัวเลือกกาแฟ 1 แก้ว หรือไอศกรีม 1 ถ้วยได้  ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้คุณอิ่อร่อยแบบไม่เสียงบมากแน่นอน 

2.เซตของคนไม่ทานเนื้อ 

สำหรับผู้ที่ไม่ทานเนื้อ ginzado มีเมนูหมูหลากหลายให้เลือกอิ่มไม่แพ้กัน ถ้าไม่ทานเนื้อสัตว์สามารถแจ้งพนักงานของทางร้าน แล้วจะมีเมนูเนื้อสัตว์อื่นให้เลือกได้หลายอย่าง เช่น หมูบูตะ หรือถ้าชอบรสชาติที่เข้มข้นกว่านี้ แนะนำให้สั่งหมูสามชั้นเกรด A พรีเมี่ยม บูตะบารา หรือคอหมูย่างคัดพิเศษ ให้ความนุ่ม หอมอร่อย ไม่แพ้เนื้อวัวเลยแม้แต่น้อย 

3.เซตเมนูอาหารทะเล

ผู้ชื่นชอบอาหารทะเล มีอาหารทะเลสดให้เลือกหลากหลาย เช่น กุ้ง เริ่มต้น 300 บาท+, หอยเชลล์ เริ่มต้น 450 บาท+ และปลาหมึก รวมถึงหนวดปลาหมึก เริ่มต้น 180 บาท+ ในส่วนของเครื่องเคียงมีซุป ข้าว และรายการเมนูอื่น ๆ ไว้คอยบริการเสริมมื้ออาหารของคุณ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์รับอาหารของคุณ ขอแนะนำให้ลองอาหารจานเด่นของทางร้าน เช่น กิมจิ คุณสามารถเลือกสั่งกิมจิแต่ละประเภท หรือเลือกประเภทกิมจิได้ นอกจากนี้ ขอแนะนำให้ลองสลัดนามูรู ใส่น้ำมันงาแสนสดชื่น ใครชอบซุปเนื้อก็มีให้เลือกซุปหางวัว หรือซุปไข่ใส่สาหร่ายอีกด้วย

4.เมนูของหวาน

เมนูของหวาน ginzado ดีไม่แพ้ของคาวเลยทีเดียว มีเค้กหลายแบบ รวมถึงกานาชช็อกโกแลตไส้มาสคาร์โปนโอวัลติน และเบอร์รี่ หวาน เปรี้ยวนิด หอมชื่นใจ นอกจากนี้ ยังมีชีสเค้ก Basque Burnt Cheesecake อีกด้วย สำหรับผู้ที่มองหารสชาติที่เข้มข้นและมีเอกลักษณ์ เค้กเบียร์ดำซิกเนเจอร์ของทางน้าย เลือกเสริมด้วยครีมชีส Congac ได้ แต่ทั้งหมดนี้ถ้าคุณต้องการสั่ง แนะนำให้โทรสอบถามทางร้านก่อน เพราะจะมีการเปลี่ยนเมนูเรื่อย ๆ ทุกวัน 

5.เมนูตามเทศกาล

สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย มีจำหน่ายช่วงเทศกาลอีกด้วย เช่น กล่องของขวัญ ออกแบบเป็นรูปหน้าร้าน บรรจุชาขาว No.57 จำนวน 2 กล่อง (12 ถุง) และขนมทางเล่น 3 ชนิด รวมทั้งหมด 10 ชิ้น หรือเค้กและขนมอบที่น่าสนใจอีกมากมาย  สำหรับขนมตามเทศกาลจะมีหลายประเภท เช่น Red Velvet Bundt with Cream Cheese, Filling Winter Berry Meringue Wreath และ Pink Himalaya Salted Honey Pie with Sour Cream รังสรรค์จากน้ำผึ้งดอกลิ้นจี่หอมหวาน และคุกกี้คริสต์มาส มีให้เลือก 2 แบบ คือ เรดเวลเวทไส้ครีมชีส และมัทฉะ แมคคาเดเมีย ไวท์ช็อกโกแลตอีกด้วย สามารถโทรสอบถามทางร้าน พร้อทมสั่ง ก่อนเข้ามารับของได้เลย

อร่อยกับเมนูเนื้อของ ginzado ง่ายขึ้น ด้วยการเข้าพักที่คอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ

โครงการคอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ 1 อาคาร 36 ชั้น บนพื้นที่ 1 ไร่ 3 งาน 56.3 ตารางวาง  ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 493 ยูนิต โดยพื้นที่ส่วนกลางได้รับการจัดสรรอย่างพิถีพิถันในหลายระดับ ภายนอกอาคารตกแต่งด้วยสีขาวสะท้อนแสง ซึ่งไม่เพียงแต่เสริมความสวยงาม แต่ยังป้องกันการสะสมความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้แตกต่างจากคอนโดทั่วไปในย่านเดียวกัน ที่มักเน้นโทนสีเข้ม เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 59  ซึ่งใกล้กับทองหล่อ หรือสุขุมวิท 55 ซึ่งเป็นถนนที่คึกคัก เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านอาหาร ร้านค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ นอกจากนี้ ยังเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานต่าง ๆ 

ในส่วนของการคมนาคม การเดินทางง่าย  เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เมื่อก้าวออกไปสู่ถนนสายหลัก จะพบถนนสุขุมวิทที่สามารถเข้า-ออกเมืองได้อย่างง่ายดาย ส่วนสุขุมวิท 59 เป็นถนนกว้าง ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยระดับหนึ่ง โดยรวมแล้ว คอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ ถือเป็นทำเลที่ดีเยี่ยม สามารถเดินทางไปยังย่านที่มีชีวิตชีวา ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการคมนาคมขนส่งที่ยอดเยี่ยมได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้เดินทางไปรับความอร่อยจากร้านปิ้งย่าง ginzado สาขาทองหล่อได้ง่าย เพราะอยู่ใกล้โครงการอนันดา ระยะทาง 1.4 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 4 นาทีเท่านั้น  

ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ginzado สายเนื้อต้องไม่พลาด!

ginzado ร้านเนื้อย่างคุณภาพ มีให้อิ่มอร่อยทั้งเนื้อ ข้าว เครื่องเคียงคุณภาพดี มีเนื้อสัตว์ให้เลือกหลายประเภท แม้จะเด่นเรื่องเนื้อวัวแต่ก็มีเนื้อหมูและอาหารทะเลสด ๆ ให้ได้เลือกตรงความต้องการ โดยทุกเมนูราคาไม่แรง แต่อิ่มแบบจุก ๆ ซึ่งร้าน ginzado ยังเป็นร้านเนื้อย่างที่แม่บ้านชาวญี่ปุ่นรู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องความคุ้มค่าอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก: Wongnai.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top