Havana Social บาร์สุดลึกลับย่านนานา

Havana Social บาร์สุดลึกลับย่านนานา

“นานา” นับเป็นอีกย่านที่มีเอกลักษณ์และครึกครื้นที่สุดย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและร้านนั่งดื่มชิล ๆ ซึ่งรวมถึงร้าน Havana Social บาร์สุดลึกลับที่เราตั้งใจพาชาว Gen C ไปดื่มเบา ๆ กับก๊วนเพื่อนในบรรยากาศแปลกใหม่ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปสำรวจกันเลย

Havana Social

Havana Social บาร์สุดลึกลับย่านนานา

Havana Social บาร์สุดลึกลับแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 11 ความลึกลับของที่นี่อยู่ที่วิธีการที่จะเข้าไปสู่บาร์แห่งนี้ซึ่งต้องใช้ความพยายามสักหน่อย โดยผู้มาเยือนจะต้องกดรหัสลับในตู้โทรศัพท์เพื่อผ่านเข้าไป สำหรับใครที่อยากผ่านประตูเข้ามาจะต้องโทรไปถามรหัสลับที่เบอร์ 087-066-7711 ก่อน แล้วค่อยกดรหัสลับลงบนแป้นโทรศัพท์ ประตูจะเปิดออกและพาเราเข้าสู่บาร์วินเทจที่จำลองบรรยากาศของประเทศคิวบาในยุค 40’s ออกมาได้อย่างประทับใจ

Havana Social บาร์สุดลึกลับย่านนานา
Havana Social บาร์สุดลึกลับย่านนานา

ใครที่เป็นขาดริ๊งก์ตัวจริงน่าจะไม่ผิดหวังกับค็อกเทลของที่นี่ เพราะได้ Joseph Boroski มาช่วยคิดสูตรค็อกเทลให้ โดยจะมีคลาสสิกค็อกเทลสไตล์คิวบาใน Pre-revolution เมนู  ส่วนใครอยากสั่งดริ๊งก์ที่เก๋ขึ้นมาหน่อย เราแนะนำ Between the Sheets (320 บาท) ที่จะเสิร์ฟดริ๊งก์มาคู่กัน 2 แก้ว แก้วแรกจะมี Bacardi Black และ Hennessy ส่วนแก้วที่ 2 มี Grand Marnier นำ้มะนาว และน้ำเชื่อมกลิ่นทับทิม มีรสออกหวานนิดหน่อย พร้อมกลิ่นหอมของรัม อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนคออ่อนเท่าไหร่ เพราะดริ๊งก์แทบทุกตัวของที่นี่แรงพอสมควร ส่วนดริ๊งก์อีกแก้วที่ขาดไม่ได้เลยคือ Daiquiri เราขอแนะนำ Hemmingway Daiquiri (280 บาท) ที่มีส่วนผสมของ Flor de Cana, Luxardo Maraschino น้ำเชื่อมกลิ่นเกรปฟรุต น้ำมะนาว และไข่ขาว รสชาตินุ่มนวล สดชื่น เหมาะสำหรับสาว ๆ เพราะดื่มค่อนข้างง่ายเมื่อเทียบกับดริ๊งก์ตัวอื่น ๆ ในร้าน

Havana Social
สุขุมวิท 11
เปิดวันจันทร์ – อาทิตย์ 18.00 – 02.00 น.
โทร. 087-066-7711
Facebook.com/havanasocialbkk

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top