อนันดา ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง

GEN C CATEGORIES
Latest Updates
อนันดา มองขาดทุกชีวิตเมือง
เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความเปลี่ยนไปของผู้คน นั้นคือเหตุผลที่ทุกโครงการของอนันดา มีสิ่งใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ ชีวิตในปัจจุบันและอนาคตของคนเมือง
HIGHLIGHT
คิด..เพื่อชีวิตคนเมือง
URBAN LIVING SOLUTIONS
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ฯ ตอกย้ำจุดยืนเพื่อคนเมืองต่อยอดแนวคิดพัฒนาคุณภาพชีวิตและผลักดันศักยภาพของคนให้ไปถึงขีดสุด เพราะเราคิด…เพื่อให้คนเมืองได้ไปใช้ชีวิต

CATEGORIES

C GENERATION
REVIEW
WHAT'S HYPED
ROAM AROUND
LIFEHACKS
COOL STUFF
CATEGORIES
RECENT POSTS

มัทฉะ Ceremonial Grade คืออะไร? ทำไมถูกใช้ในคาเฟ่คราฟต์ๆ

ช่วงนี้มีกระแสเรื่องของ มัทฉะแพง ชาเขียวขาดตลาด และคำว่า Ceremonial Grade ถูกนำมาใช้เสิร์ฟบ่อยมากขึ้น มันคืออะไร และในญี่ปุ่นมีหรือไม่?

Read More
LOCATION
THE PRIME LOCATION
2 Unboxing
6 New Projects
Ananda iStore
Foreign Buyer’s Guide
Ananda Member Club
Scroll to Top