อนันดา ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง

GEN C CATEGORIES
Latest Updates
อนันดา มองขาดทุกชีวิตเมือง
เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความเปลี่ยนไปของผู้คน นั้นคือเหตุผลที่ทุกโครงการของอนันดา มีสิ่งใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ ชีวิตในปัจจุบันและอนาคตของคนเมือง
HIGHLIGHT
คิด..เพื่อชีวิตคนเมือง
URBAN LIVING SOLUTIONS
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ฯ ตอกย้ำจุดยืนเพื่อคนเมืองต่อยอดแนวคิดพัฒนาคุณภาพชีวิตและผลักดันศักยภาพของคนให้ไปถึงขีดสุด เพราะเราคิด…เพื่อให้คนเมืองได้ไปใช้ชีวิต

CATEGORIES

C GENERATION
REVIEW
WHAT'S HYPED
ROAM AROUND
LIFEHACKS
COOL STUFF
CATEGORIES
RECENT POSTS

เปรียบเทียบ ไฟลท์บินเช้า VS ไฟลท์บินดึก แบบไหนตรงคุณ?

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนกำลังวางแผนเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศ ดังนั้นเรามีข้อมูลมาให้ดูว่า ระหว่างไปไฟลท์บินเช้า หรือ ไฟลท์บินดึก

Read More
LOCATION
THE PRIME LOCATION
2 Unboxing
6 New Projects
Ananda iStore
Foreign Buyer’s Guide
Ananda Member Club
Scroll to Top