อนันดา ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง

GEN C CATEGORIES
Latest Updates
อนันดา มองขาดทุกชีวิตเมือง
เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความเปลี่ยนไปของผู้คน นั้นคือเหตุผลที่ทุกโครงการของอนันดา มีสิ่งใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ ชีวิตในปัจจุบันและอนาคตของคนเมือง
HIGHLIGHT
คิด..เพื่อชีวิตคนเมือง
URBAN LIVING SOLUTIONS
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ฯ ตอกย้ำจุดยืนเพื่อคนเมืองต่อยอดแนวคิดพัฒนาคุณภาพชีวิตและผลักดันศักยภาพของคนให้ไปถึงขีดสุด เพราะเราคิด…เพื่อให้คนเมืองได้ไปใช้ชีวิต

CATEGORIES

C GENERATION
REVIEW
WHAT'S HYPED
ROAM AROUND
LIFEHACKS
COOL STUFF
CATEGORIES
RECENT POSTS

Wine โลกใหม่ VS ไวน์โลกเก่า ต่างกันอย่างไร แล้วดื่มจับคู่กับอะไร

จะเล่าถึงความแตกต่างจากไวน์โลกเก่า และไวน์โลกใหม่ที่เกิดขึ้น รวมไปถึงความนิยมในการจับคู่เครื่องดื่มที่ดื่มกันเป็นวัฒนธรรม มากกว่ามึนเมา

Read More

Meta Movie Gen เฟซบุ๊กเปิด Ai สร้างวิดีโอ มีอะไรน่าสนใจ?

มาทำความรู้จักกับ Meta Movie Gen โมเดล Ai ที่จะสร้างวิดีโอจากคำสั่งข้อความสั้น ๆ สามารถสร้างภาพ เสียง และดนตรีประกอบที่สอดคล้องกับวิดีโออย่างลงตัว

Read More

Finfluencers และการเงินบนโซเชียล: Gen C จะจัดการการเงินผ่าน TikTok, Instagram ยังไงให้เวิร์ค?

เจาะลึกเทรนด์การติดตามคำแนะนำด้านการเงินจาก ‘Finfluencers’ หรือผู้เชี่ยวชาญทางการเงินบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลที่ชาว Gen C นิยมใช้ พร้อมแนะนำวิธีกรองข้อมูลและวางแผนการเงินตามแนวทางที่เชื่อถือได้

Read More
LOCATION
THE PRIME LOCATION
2 Unboxing
6 New Projects
Ananda iStore
Foreign Buyer’s Guide
Ananda Member Club
Scroll to Top