Hotto Bun

HOTTO BUN ความอร่อยไส้ทะลัก ในบรรยากาศฟีลกู้ด

Hotto Bun ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ขวัญใจคนทุกเจน ที่มี ‘บันไส้ทะลัก’ เป็นเมนูซิกเนเจอร์อร่อยเด็ด ผนวกกับความชิคของบรรยากาศ ทำให้ Hotto Bun กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคูลๆ ให้ลูกบ้าน Elio Del Moss ได้ฝากท้องยามหิว

แบรนด์ Hotto Bun มีหลายสาขาด้วยกัน แต่สาขาที่เราชวนคุณมาเยือนนี้คือ สาขาที่ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งใกล้โครงการ Elio Del Moss  

Hotto Bun

:: ก่อนจะไปพบความอร่อย มาถ่ายรูปเก๋กับบรรยากาศร้านกันก่อน

Hotto Bun สาขานี้เลือกตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ดูมาดแมน ผสานกับการแต่งเติมรอบๆ ร้านด้วยสีเขียวจากต้นไม้ ทำให้ Hotto Bun แห่งนี้อบอวลด้วยบรรยากาศฟีลกู้ด

เริ่มจากหน้าร้านที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยประตูเหล็กบานใหญ่โทนสีดำเข้ม ตัดกับสีเขียวของไม้ประดับอย่างลงตัว ขณะที่ภายในร้านเลือกตกแต่งให้

ฟีลลิ่งร้านอาหารญี่ปุ่น โดยเลือกไม้สีเข้มเป็นวัสดุหลัก ส่วนชั้นสองของร้าน เลือกแต่งให้โปร่งโล่ง จัดวางโต๊ะตัวใหญ่ สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม

Hotto Bun

Hotto Bun

:: เมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด!

ไฮไลท์ของ Hotto Bun คือการเสิร์ฟเมนูเบอร์เกอร์ญี่ปุ่น โดยนำความอร่อยเฉพาะของ ‘บัน’ ที่มาจากแป้งสาลีนวดแล้วนำไปนึ่งจนนุ่มฟู มาครีเอทความอร่อยกับไส้ต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย แต่ที่ขาดไม่ได้คือ “Hotto Sauce” ซอสสูตรลับเฉพาะของร้านที่ใช้วัตถุดิบเป็นผักและผลไม้กว่า 10 ชนิดมาปรุงรสให้กลมกล่อม เติมเต็มรสชาติของบันให้ฟินสุดๆ

ซิกเนเจอร์ที่ต้องลองให้ได้คือ “บันแมงมุม” (125 บาท) ความอร่อยของบันนุ่มฟูที่อบใหม่ๆ ห่อด้วยสาหร่ายมาเติมรส เมนูนี้มี ‘ปูนิ่มทอดกรอบ’ เป็นไส้ที่ทะลักด้วยซอสสูตรลับชุ่มฉ่ำ ท้อปด้วยไข่กุ้ง เมื่อบันนุ่มฟูอุ่นๆ มาปะทะกับความกรอบและรสเฉพาะของปูนิ่ม กลายเป็นเมนูซิกเนเจอร์ยอดฮิตตลอดกา

Hotto Bun

Hotto Bun

อีกหนึ่งเมนูบันที่ชวนอร่อย “บันหมูทงคัตสึ” (75 บาท) ที่ยังคงความอร่อย

ของบันนุ่มฟูอุ่นๆ แต่เพิ่มความแตกต่างด้วยการสอดไส้ ‘หมูทงคัตสึ’ ชิ้นโต ที่นำไปย่างจนได้ที่จนได้ความอร่อยที่ลงตัว แน่นอนที่ขาดไม่ได้คือ Hotto Sauce ที่ราดฉ่ำๆ แบบไม่มีหวง

นอกจากเมนูบันแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ เป็นตัวเลือกให้ลิ้มลองอีกด้วย อย่าง “โซบะสลัดไก่กรอบ” (95 บาท) ซึ่งทางร้านนำเส้นโซบะเย็นมาเสิร์ฟพร้อมกับสลัดผักสดที่ท้อปความอร่อยด้วยไก่ที่ทอดจนกรอบ ราดด้วยซอสสูตรลับ อีกหนึ่งเมนูลงตัวที่ชวนอร่อ

Hotto Bun

Hotto Bun

นอกจากเมนูอาหารแล้ว ใครที่อยากจิบชา รับประทานขนมอร่อยๆ ก็สามารถแวะมานั่งเล่นได้เช่นกัน โดย Hotto Bun ยังครีเอทหลากเมนูเครื่องดื่มและขนมให้เราเลือกอร่อย ไม่ว่าจะเป็น…

“Uji Matcha Dango” (115 บาท) เมนูชาเขียวแท้ที่ส่งตรงความอร่อยมาจากญี่ปุ่น โดยนำมาผ่านกระบวนการไนโตรสกัดเย็น จึงให้รสเข้มข้น เพิ่มความพิเศษด้วยท้อปปิ้ง ‘ดังโงะ’ อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ควรลอง

ส่วนใครชื่นชอบเครื่องดื่มประเภทชา ต้องไม่พลาด “MOMO Nitro Tea” (85 บาท) ชาบาร์เลย์ลูกท้อที่นำมาสกัดเย็นด้วยกระบวนการไนโตร ให้รสสดชื่น หวานอมเปรี้ยว อีกหนึ่งเครื่องดื่มที่ลงตัวกับทุกเม

Hotto Bun

Hotto Bun

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน ที่เราขอนำเสนอ “Shiratama Dango Kakigori” (115 บาท) เมนูออริจินอลที่นำมาผสานให้ล้ำ โดยนำเสนอความอร่อยของดังโงะจากแป้ง shiratamako ที่ให้รสสัมผัสเหนียวนุ่มกำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมน้ำแข็งไสนมสด โรยผงคินาโกะเพิ่มความหอม ก่อนลิ้มลองความอร่อย อย่าลืมเพิ่มรสด้วยซอส Kuromitsu ที่เคี่ยวจาก Okinawa kurozato

…เติมความอร่อยฟินๆ ในบรรยากาศฟีลกู้ดให้ชีวิตได้ทุกวันที่ Hotto Bun

Hotto Bun

  • Address: ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตึก KU Green
  • Open: เปิดทุกวัน จันทร์ – เสาร์ เวลา 6.30 – 21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น.
  • Tel: 0863270271
  • Facebook: https://www.facebook.com/HottoBunThailand/
  • 3.4 กม.จากเอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34 ลงรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานี ม.เกษตรศาสตร์

.

• คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี 1-2 ก.พ. นี้ #รับแพ็คเกจพร้อมอยู่ กว่า 600,000 บาท*

• เริ่มเพียง 1.69 ล้าน*

• ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2Jpo514

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top