น้อย..แต่มาก เรียบ..แต่งาม 3 คุณสมบัติบ้านเดี่ยวที่ “ใช่” ของคน Gen C

เพราะคน Gen C ส่วนใหญ่เติบโตมาพร้อมๆ กับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่วัดความเร็วเป็นวินาที ดังนั้น การดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ รวดเร็ว จึงเป็นบุคลิกที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของคน Gen นี้ ทั้งเร่งรีบเดินทาง เร่งรีบทำงานเพื่อประสบความสำเร็จเร็วๆ และไม่ยอมเสียเวลาเปล่ากับสิ่งที่ไร้สาระ เช่น เสียเวลาเดินทางไปกับรถติด หรือความยุ่งยากหลายขั้นตอนในการทำธุรกรรมต่างๆ แต่จะพยายามหาตัวช่วยมาอำนวยความสะดวกสบายให้กับชีวิตมากขึ้น ทั้งเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมพบปะสังสรรค์ เพื่อแสวงหาประสบการณ์และโอกาสใหม่ๆ ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม  ความสมดุลของการใช้ชีวิตก็เป็นเรื่องที่คน Gen C ให้ความสำคัญมาก ดังนั้น เมื่อถึงเวลาพัก…ก็อยากอยู่นิ่งๆ สบายๆ ในที่ที่เป็นส่วนตัวเพื่อชาร์จพลัง ก่อนออกไปใช้ชีวิตในแบบที่เป็นอีกครั้ง

อนันดา คิด…และเข้าใจชีวิตของคน Gen C ที่ใช้ชีวิตในเมือง จึงพัฒนาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของ Gen C ภายใต้ 3 แนวคิดที่นำนวัตกรรมความล้ำสมัยมาปรับใช้ อีกทั้งยังไม่ลืมคิดถึงการใช้ชีวิตในที่พักอาศัยอยากสงบสุขมีความสุขอีกด้วย

  1. ยูนิตน้อย รอบล้อมด้วยสังคมคุณภาพ

เพราะเข้าใจแนวคิดการใช้ชีวิตของคน Gen C ที่ให้ความสำคัญกับการบาลานซ์ชีวิตการงานและส่วนตัว บ้านในความหมายของคน Gen C จึงเป็นสถานที่ที่ให้ความรู้สึกสงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวายเพื่อที่จะได้ใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ARTALE KASET – NAWAMIN  เป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 59 ครอบครัว บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง 

ดังนั้น โครงการที่เหมาะสำหรับเขาจะต้องไม่ใหญ่หรือจำนวนหลังมากเกินไป จนทำให้ขาดความเป็นส่วนตัวและก็ไม่เล็กเกินไปจนทำให้เจ้าของบ้านรู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยวเพราะขาดเพื่อนบ้าน แต่ควรเป็นโครงการขนาดกะทัดรัด มีเพื่อนบ้านที่สามารถทักทาย สนทนาและจดจำกันได้ และร่วมกิจกรรมสังสรรค์ได้อย่างสนิทสนม 

ARTALE KASET – NAWAMIN  :ทุกอย่างเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทั้งดีไซน์แบบบ้านและฟังก์ชั่น รวมถึงแลนด์สเคป ที่นี่จึงเป็นสังคมของคนที่มี DNA ด้านความคิดสร้างสรรค์ เกี่ยวข้องกับความสวยงามมาอยู่ร่วมกัน

คน Gen C ชอบคุยกับเพื่อน โดยเฉพาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ความชอบเหมือนๆ กัน ประกอบกับพวกเขาเกิดมาในยุคที่โลกและสังคมที่ไม่มีศึกสงครามมากนัก จึงมีเวลาใส่ใจกับเรื่องศิลปะการออกแบบ ความสวยงาม ความสุนทรีย์ ดังนั้นการได้อยู่อาศัยในสังคมที่มีรสนิยมคล้ายกันยิ่งทำให้ทุกวันเป็นวันที่มีความสุขสำหรับเขา

  1. Home & Smart Technology

บ้านสวย เทคโนโลยีล้ำ

คน Gen C ฉลาดในการบริหารและการใช้เงิน ขณะเดียวกันก็ชื่นชอบชีวิตที่สะดวกสบาย จึงไม่นิยมเสียเวลา อดทนหรือเหนื่อยลำบากกับสิ่งที่ตัวเองคิดว่าไม่จำเป็น แต่จะยอมใช้เงินเพื่อที่จะได้ใช้เทคโนโลยีมาอำนวยความสะดวกสบายให้กับชีวิตมากกว่า นั่นเพราะพวกเขาเล็งเห็นถึงผลลัพธ์จากเทคโนโลยีในด้านประสิทธิภาพและความแม่นยำที่มีมากกว่า เช่น ระบบ Digital Door Lock ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยถึง 3 ขั้นตอน สร้างความอุ่นใจได้มากกว่าระบบล็อคธรรมดา หรือระบบสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ช่วยให้ชีวิตสบายขึ้นเยอะ ดังนั้น บ้านที่มีฟังก์ชั่นล้ำๆ หรือมีระบบ Smart Home ภายในบ้านย่อมเป็นที่ถูกอกถูกใจของคน Gen C เป็นอย่างมาก

Airi Rama5-Ratchaphruek : ประตูหน้าบ้านระบบ Digital Door lock มีสามระบบ keycard / number / key

  1. Home Automation

บ้านอัจริยะ ควบคุมด้วยปลายนิ้วสัมผัส

คน Gen C เติบโตมาพร้อมๆ กับ สมาร์ทโฟน และเทคโนโลยีในยุคดิจิทัล ดังนั้น บ้านอัจริยะที่พร้อมด้วยระบบ Home Automation จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียวก็สามารถควบคุมสั่งการทุกอย่างภายในบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดปิดไฟ ปิดแอร์ ไม่ต้องกังวลว่าจะลืมเปิดไฟ เปิดแอร์ทิ้งไว้ และทันทีที่มาถึงบ้านทุกสิ่งอย่างก็พร้อมสำหรับการพักผ่อน ได้ทั้งความสะดวกสบาย ปลอดภัยและประหยัดอีกด้วย

Artale Phattanakarn Thonglor : บ้านทุกหลังจะมีระบบ Home Automation ให้ด้วย เช่น ระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติหรือเปิดใช้เฉพาะที่ มี Motion Sensor จับการเคลื่อนไหว สวิตช์เปิดปิดม่านอัตโนมัติ เป็นต้น 

อนันดาฯ มุ่งมั่นมาตลอดที่จะทำให้ลูกค้ามีความสุขจากการได้ที่อยู่อาศัยและบริการที่โดน

ใจ โดยเฉพาะแนวทางในการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อทำให้เกิดความสะดวกสบายและสร้างความอุ่นใจในการอยู่อาศัย, พบกับบ้านทันสมัยด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ ได้ที่นี่ คลิกเลย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top