Iconic Design แนวคิดออกแบบโดดเด่นไร้ที่ติ

Iconic Design แนวคิดออกแบบโดดเด่นไร้ที่ติ

บ้าน!! อีกหนึ่งสถานที่แสนอบอุ่นที่ใครก็ต้องนึกถึง เชื่อว่าใครก็ตามที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ต้องมีบ้านในฝันแล้วอย่างแน่นอน และหลายท่านคงกำลังทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านหลังนั้น คำถามก็คือ? ท่านอยากได้บ้านหน้าตาแบบไหน ท่านอยากให้โลเคชั่นรอบตัวบ้านเป็นอย่างไร หากยังนึกไม่ออกมาลองอ่านบทความนี้ดูครับ

 

เป็นมากกว่าบ้านธรรมดาด้วย Iconic Design

บ้านคือรางวัลชีวิตที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวท่านและครอบครัว ช่วงเวลาดีๆที่อยู่ในบ้านหลังโปรดท่านจะรู้สึกสบายใจอย่างมาก ไม่ว่าท่านจะเดินไปมุมไหนของบ้านท่านจะรู้สึกอบอุ่น การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ลายเส้นที่สอดรับกันอย่างมีมิติ อุปกรณ์ภายในที่สัมผัสได้ถึงความคงทน ทั้งหมดนี้อยู่ในแนวคิดการออกแบบของเราที่เรียกว่า Iconic Design

 การออกแบบโดยใช้แนวคิด “ไอคอนิค” คือเราต้องการสร้างบ้านที่โดดเด่นไม่มีใครเหมือนทั้งภายในและภายนอก ทั้งการออกแบบและมิติของบ้าน รวมถึงส่วนกลางและโลเคชั่นรอบตัวบ้าน เราอยากให้รางวัลชีวิตของท่านคือรางวัลชีวิตที่แท้จริง ให้ท่านและครอบครัวได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษกับคนพิเศษอย่างคุ้มค่า

 

Hybrid Concept ที่สุดแห่งสถาปัตยกรรม

จากแรงบันดาลใจของงานสถาปัตยกรรมในรูปแบบต่างๆนำมารวมเข้ากับความ Modern สมัยใหม่จึงเกิดเป็น Hybrid Concept ที่ผสานความต่างเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวทุกรายละเอียด สร้างเอกลักษณ์ ที่สะท้อนรสนิยมให้ทุกองค์ประกอบเป็นมากกว่าความภูมิใจ

ที่สำคัญเราได้สอดแทรกคอนเซปแบบนี้เอาไว้ในทุกโครงการบ้านของอนันดา ยกตัวอย่างเช่น โครงการบ้านแอริได้นำเอกลักษณ์ของความเป็นญี่ปุ่นผสมผสานด้วยการออกแบบโมเดิร์นสมัยใหม่ หรือจะเป็นโครงการบ้านอาร์เทลที่นำความ Classic แบบยุคเก่ามาผสมผสานกับ Modern ได้อย่างลงตัวแบบไม่น่าเชื่อ 

 

พื่นที่ส่วนตัวสำหรับคุณและเพื่อนบ้าน

ด้วยแต่ละโครงการบ้านของอนันดาที่มีการสร้างจำนวนจำกัด เพื่อให้ท่านได้รับพื้นที่ส่วนตัวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่รอบตัวบ้านและส่วนกลางที่จะใช้งานร่วมกัน ท่านจะได้สัมผัสถึงสังคมที่มีคุณภาพในแบบไม่เคยเจอมาก่อน ไม่ใช่แค่เพียงในบ้าน แต่เราหมายถึงทุกบริเวณของโครงการที่เราจะมอบให้กับท่าน

 

Iconic Design โดดเด่นได้แบบไร้กาลเวลา

เราไม่ได้แค่ออกแบบโครงการบ้านที่โดดเด่นและเป็นลักษณ์เท่านั้น แต่เราพยายามจะออกแบบชีวิตของผู้อาศัยให้โดดเด่นด้วยเช่นกัน ความอบอุ่นที่เกิดขึ้นในทุกอนูของบ้าน ความสุขที่เกิดขึ้นในทุกตารางเมตรของโครงการ เราจะทำให้การใช้ชีวิตของท่านดูโดดเด่นจนใครๆก็ต้องอิจฉา และไม่มีกาลเวลาใดจะมาลบเลือน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม:

https://www.ananda.co.th/th/project/house

Ananda iStore จองบ้านเดี่ยวระบบออนไลน์:

https://onlinebooking.ananda.co.th/

หากท่านพร้อมสำหรับรางวัลชีวิตที่คุ้มค่าที่สุด อย่าพลาดที่จะมาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง คุณภาพชีวิตที่ดีไม่ได้มีพื้นที่พอสำหรับทุกคน แต่วันนี้ท่านมีโอกาสได้เลือกพื้นที่ของท่านแล้ว…

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top