หลักการแต่งคอนโด 2 ห้องนอน เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นให้ครอบครัว

ถึงแม้ว่าคุณจะมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้น แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้คุณมีข้อจำกัดในการเพิ่มบรรยากาศการตกแต่งบ้านหรือคอนโด 2 ห้องนอนของคุณให้มีความอบอุ่นมากขึ้น ดังนั้นวันนี้เรามีหลักการแต่งคอนโด 2 ห้องนอนง่าย ๆ ที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นให้ครอบครัวของคุณ จะมีหลักการอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

ตกแต่งห้องด้วยรูปภาพครอบครัวในอิริยาบทสุดอบอุ่น

นักตกแต่งบ้านชื่อดังของต่างประเทศนั้นแนะนำว่า การที่ตกแต่งผนังห้องด้วยรูปครอบครัวในอิริยาบทต่าง ๆ นั้นจะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ภายในบ้านหรือคอนโดของคุณนั้นกลายเป็นแกลอรี่ภาพที่แสนอบอุ่น ดังนั้นลองหามุมโล่ง ๆ ของผนังห้องซักมุมนึง หรือช่วงทางเดินเข้าห้องและออกแบบการวางรูปภาพให้ดูมีมิติประกอบกับรูปน่ารัก ๆ ของสมาชิกในครอบครัว เพียงแค่นี้ก็สามารถช่วยเพิ่มบรรยากาศให้คอนโด 2 ห้องนอนหรือบ้านของคุณนั้นดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเติมรอยยิ้มให้คุณทุกครั้งที่ได้มองเห็นภาพครอบครัวน่ารัก ๆ อีกด้วย 

 

เลือกวอลเปเปอร์ของห้องให้เข้ากับบรรยากาศ

สำหรับใครที่มีเด็กเล็ก ๆ อยู่ที่บ้าน การเลือกวอลเปเปเปอร์ที่สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายดายนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่นให้กับคอนโด  2 ห้องนอนของคุณ คุณอาจจะลองมองหาวอลเปเปอร์ที่มีโทนสีอบอุ่นอย่างสีเทาควันบุหรี่ สีเบจ สีฟ้าอ่อน หรือสีน้ำตาลอ่อน ก็จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในคอนโด 2 ห้องนอนของคุณนั้นดูน่าอยู่ โปร่ง สบายตาจนไม่อยากออกไปไหนเลยล่ะ 

 

ตกแต่งห้องนั่งเล่นให้เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน 

เพราะการให้เวลากับครอบครัวนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้น คงจะดีไม่น้อยถ้าหากคุณจะตกแต่งโซนนั่งเล่นภายในคอนโด 2 ห้องนอนของคุณให้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนหรือที่สำหรับใช้เวลาไปกับสมาชิกในครอบครัว โดยในห้องนั่งเล่นนี้อาจจะมีเครื่องเล่นเกมส์ บอร์ดเกมส์ หรือแม้แต่อุปกรณ์ศิลปะเปลี่ยนบรรยากาศภายในคอนโดของคุณให้อบอุ่นด้วยกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวที่โซนห้องนั่งเล่น เพิ่มของตกแต่งห้องด้วยสไตล์ไม้สีอ่อน ซึ่งจะช่วยทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นของคุณนั้นดูสบายตาและอบอุ่นมากยิ่งขึ้น 

ใครที่กำลังมองหาหลักการแต่งคอนโดแบบ 2 ห้องนอนเพื่อเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นให้ครอบครัวอยู่ละก็ อย่าลืมลองเอาคำแนะนำของเราไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งบ้านดูนะคะ เผลอ ๆ คุณอาจจะได้เปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านหรือคอนโดของคุณใหม่ ๆ ไม่จำเจและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องออกนอกบ้านหรือเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศที่อื่น ๆ เลย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top