ไอเดีย จัดมุมข้างหน้าต่าง ให้ฟินรับหน้าฝน

หน้าฝนกับหน้าต่างถือเป็นของคู่กัน ที่ส่งความรู้สึกเหงา ความคิดถึงรวมไปความเพลิดเพลินให้กับสาว ๆ  แต่มุมริมหน้าต่างไม่ใช่แค่นั่งมองแล้วผ่านไป แต่เราสามารถเนรมิตมุมเหงา ๆ นี้ให้เต็มไปด้วยความสนุก ความน่ารักในวันที่ฝนปรอยลงมาได้อีกด้วย วันนี้มีไอเดียที่จะช่วยมุมเหงา ๆ ริมหน้าต่างดูสนุกมากขึ้น

 

จัดแจกันดอกไม้ประดับหน้าต่าง

เป็นการเริ่มต้นตกแต่งมุมข้างหน้าต่างหน้าต่างให้ดูสดชื่นและมีสีสันให้เราเพลิดเพลินไปความสวยงามของดอกไม้และบรรยากาศข้างนอกไปพร้อมกัน  ยิ่งในวันที่ฝนตกเรายังสามารถถ่ายรูปดอกไม้กับฉากกระจกเปื้อนฝนลงโซเชี่ยลเก๋ ๆ ได้อีกด้วย 

 

เนรมิตมุมจิบชาหน้าฝน

จัดโต๊ะ เก้าอี้พร้อมกาน้ำชาสักชุด หรือถ้าบ้านใครหน้าต่างไม่สูงลองหาโต๊ะเตี้ย ๆ กับเบาะมีผนักพิงมาวางก็ได้ความรู้สึกถึงญี่ปุ่นมากที จะตกแต่งด้วยต้นแคคตัสน่ารักไว้สักต้น ไว้เป็นมุมจิบชาในวันที่ฝนตกช่วยคลายหวามหนาวและความเหงา แถมยังถ่ายรูปไว้อวดเพื่อนได้อีกด้วย

 

สไตล์โบฮีเมียน มุมสนุกของสาววัยใส

สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้มุมโปรดเก๋ ๆ ข้างหน้าต่าง ลอง เบาะ หมอนใบโต และโป๊ะไฟสีสดใส มาจัดเป็นมุมที่แปลกแหวกแนว หรือจะหาวอลเปเปอร์สีสันสดใส มาติดเพื่อสร้างบรรยากาศริมหน้าต่างให้ดูสดใส วางหนังสือดี ๆ สักเล่มนั่งอ่านในเวลาที่อยากพัก หรือจะหากาแฟมานั่งทานตอนเช้าก็เก๋ดี

 

เทียนหอมตัวช่วยให้บรรยากาศดูหวานขึ้น

เทียนหอมเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่นอกจากให้แสงสว่างและความหอมแล้ว ยังช่วยเสริมบรรยากาศริมหน้าต่างยามค่ำคืนดูโรแมนติกมากขึ้น อาจจะขวนคนรักมานั่งหรือจะนั่งมองฝนตกตอนกลางคืนก็เก๋ดี แต่อย่าลืมดับไฟให้สนิทหลังใช้เพื่อป้องกันเกิดเหตุไฟไหม้ด้วยนะ

 

จัดเป็นมุมอ่านหนังสือก็เก๋ไปอีกแบบ

เอาใจคนชอบหนังสือลองหาชั้นวางหนังสือลายไม้สวย ๆ มาวางข้างหน้าต่างกับเบาะรองนั่งแบบมีพนักพิงรวมถึงหมอนสักใบ กลายเป็นมุมอ่านหนังสือที่วิวนอกห้องและเม็ดฝนจากฟ้าเป็นจุดพักสายตา เพียงแค่นี้ก็ได้มุมอ่านหนังสือสวยๆ ริมหน้าต่างแล้ว 

 

กรอบรูปสวยดูดีไปกว่าครึ่ง

รูปน่ารัก หรือเป็นรูปที่เราไปเที่ยวรวมกับกรอบรูปสวย ๆ ช่วยเสริมให้เป็นมุมที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้เจ้าของได้ในวันที่เหงาและท้อแท้

จบไปแล้วกับไอเดียการจัดมุมริมหน้าต่างให้ดูน่าสนใจรับช่วงหน้าฝน ใครที่อยากให้หน้าฝนไม่รู้สึกเหงาลองนำไปเดียเก๋ไก๋ไปลองทำกันดูได้

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top