IDEO MOBI Sukhumvit 66

IDEO MOBI Sukhumvit 66 หนึ่งในพรีเมี่ยมคอนโด ที่ให้คุณรู้สึกเหมือนมีบ้าน บนถนนสุขุมวิท บนทำเลที่ติด BTS อุดมสุข ที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัว ด้วยการอยู่อาศัยทั้งโครงการเพียง 298 ครอบครัว

INFORMATION:

โครงการ : IDEO MOBI Sukhumvit 66
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ : 2-0-64 ไร่
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High rise สูง 28 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 298 ยูนิต
จำนวนที่จอดรถ : 193 คัน

รูปแบบห้อง :
1 Bedroom : 34.8 – 41.0 ตร.ม.
1 Bedroom Plus : 52.5 ตร.ม.
2 Bedroom : 80.5 – 86.0 ตร.ม.

ค่ากองทุน : 600 บ./ตร.ม.
ค่าส่วนกลาง : 65 บ./ตร.ม./ด.

FACILITIES : ที่ถูกออกแบบให้เปิดรับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา กับ Double Facilities ประกอบด้วย Vibrant Lobby Lounge, Horizon Lap Pool, Sky Lounge, Steam room and Sauna, Beyond Clouds, Sky Fitness, Plunge Pool

IDEO MOBI Sukhumvit 66

FACILITIES:

Lobby

Lobby

Meeting room

Mailbox

Sky Lounge

Co-working

Co-working2

Pool

Pool

Pool

Outdoor Shower

Garden

Garden

Fitness

Fitness

Fitness

Fitness

LOCATION:

โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 ตั้งอยู่ติดกับถ.สุขุมวิทฝั่งขาเข้าเมือง เป็นถนนเส้นหลักที่สามารถวิ่งเข้า-ออกเมืองสะดวก สามารถออกต่างจังหวัดได้สะดวก ไปจ.ฉะเชิงเทรา จ.ชลบุรี เป็นต้น

ถ้ามาจากในเมืองก็จะต้องกลับรถบริเวณซ.สุขุมวิท 68 ก็จะประหยัดเวลาหากจะเดินทางเข้าเมือง ตัวโครงการจะอยู่ถัดจากซ.สุขุมวิท 66 ส่วนการเดินทางโดยใช้ทางด่วนเฉลิมมหานคร สามารถวิ่งเป็น loop ได้เลย โดยลงทางด่วน โดยใช้ทางออกบางนา/พระโขนง แล้ววนมาที่โครงการ

หรือถ้าจะขึ้นทางด่วน จะมีจุดทางขึ้นอยู่ที่ซ.สุขุมวิท 62 ห่างจากโครงการ 3 กม. การเดินทางโดยสาธารณะยิ่งสะดวก เนื่องจากติดสถานีบีทีเอส อุดมสุข เพียง 50 ม. ซึ่งจะใกล้จุด Interchange สายบางนา-สุวรรณภูมิ ที่สถานีบางนา และสายสีเหลือง ที่สถานีสำโรง

เส้นทางที่ 1 เส้นทางจากถ.สุขุมวิท ฝั่งขาออก มายังโครงการ (ดูพิกัดได้จาก Google Maps) โครงการจะอยู่บริเวณถัดจากซ.สุขุมวิท 66 บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าโครงการ การเดินทางมาจากในเมือง จำเป็นต้องกลับรถบริเวณซ.สุขุมวิท 68 และตรงมา 450 ม. ทางเข้าโครงการจะอยู่ทางซ้ายติดถนน

เส้นทางที่ 2 เส้นทางจากลงทางด่วนเฉลิมหานคร มายังโครงการ (ดูพิกัดได้จาก Google Maps) จุดลงทางด่วนจะใกล้ซ.สุขุมวิท 62 สามารถขับรถผ่านซ.สุขุมวิท 62 เพื่อมาเลี้ยวขวาทะลุถ.สุขุมวิทฝั่งขาออก และตรงไปกลับรถบริเวณหน้าซ.สุขุมวิท 68 ตรงมา 450 ม. ทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เส้นทางที่ 3 เส้นทางจากทางด่วนบูรพาวิถี มายังโครงการ (ดูพิกัดได้จาก Google Maps) ลงจากทางด่วน วิ่งเส้นบางนา-ตราด และเลี้ยวขวาที่สี่แยกบางนาเพื่อเข้าถ.สุขุมวิท ขับตรงไป 650 ม. ทางเข้าโครงการจะอยู่ทางซ้าย

ทำเลติดถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้า ถัดจากซ.สุขุมวิท 66 ที่สำคัญคือติดบีทีเอสอุดมสุข เพียง 50 ม. ถึงโครงการ จะขับรถหรือนั่งบีทีเอสก็สะดวกทั้งนั้น เป็นย่านที่ถือว่าอุดมสมบูรณ์อยู่ มีร้านอาหารริมทาง หรือซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็ก หรือจะขับรถไปห้างแถวนั้น ก็จะมี Central Bangna ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที และในอนาคตกำลังจะมีห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ Bangkok Mall ซึ่งจะใกล้กับตัวโครงการมากๆ ห่างเพียง 1.1 ก.ม.

101 The Third Place

BITEC Bangna

Central Bangna

MEGA Bangna

โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์

โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา

FLOOR PLAN: 

UNIT TYPE:

รูปแบบห้องในโครงการ มี 3 รูปแบบหลักๆ คือ 1 ห้องนอน 1ห้องนอน+ และ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 34.8 – 86.0 ตร.ม. ซึ่งมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานอย่างชัดเจน รวมถึงการวางผังของตัวห้องที่ทำให้ห้องดูโปร่ง กว้างอีกด้วย

SHOW UNIT:

BEDROOM

BEDROOM

BATHROOM

BATHROOM

MULTI PORPOSE

DINING AREA

KITCHEN

LIVING AREA

แบบห้อง B02 ขนาด 1 ห้องนอน+ 52.50 ตร.ม. มีการแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว ทั้งพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องนอน แถมยังมีพื้นที่สำหรับ Multi purpose อีกด้วย

LIVING AREA

LIVING AREA

LIVING AREA

DINING AREA

BATHROOM

BATHROOM

BATHROOM

MASTER BEDROOM

MASTER BEDROOM

WALKIN CLOSET

WALKIN CLOSET

แบบห้อง C04 ขนาด 2 ห้องนอน 86 ตร.ม. มีการแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว ทั้งพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องนอน แถมยังมีพื้นที่สำหรับ walk in closet อีกด้วย

ด้านของลมนั้น ตัวอาคารมีการจัดผังให้ขนานแกนทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทำให้ตัวยูนิตทั้งสองฝั่งของอาคารได้รับลมจากทิศตะวันตกเฉียงใต้และตะวันออกเฉียงเหนือในทุกๆ ห้อง ส่วนเรื่องแดดนั้น ห้องที่อยู่ฝั่งทิศใต้ก็จะเย็นน้อยกว่าฝั่งอื่นเล็กน้อย

วิวของโครงการนั้น โดยรวมถือว่าแทบทุกห้องเป็นวิวที่ค่อนข้างโอเค เนื่องจากรอบๆ โครงการส่วนมากเป็นพื้นที่โล่งและบ้านคน 2-3 ชั้น ส่วนห้องที่หันหน้าออกถนนสุขุมวิททางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตรงข้ามจะมีคอนโดไอดิโอมิกซ์ สุขุมวิท 103 สูง 21 ชั้น และคอนโดซิตี้ โฮม สุขุมวิท สูง 8 ชั้น ซึ่งถือว่ามีตึกสูงอยู่ใกล้เมื่อเทียบกับทิศอื่นๆ แต่ระยะห่างก็ราวๆ 60-70 ม.เลยทีเดียว

Realist’s View:

Location – ทำเลติดถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้า ถัดจากซ.สุขุมวิท 66 ที่สำคัญคือติดบีทีเอสอุดมสุข เพียง 50 ม. ถึงโครงการ จะขับรถหรือนั่งบีทีเอสก็สะดวกทั้งนั้น เป็นย่านที่ถือว่าอุดมสมบูรณ์อยู่ มีร้านอาหารริมทาง หรือซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็ก หรือจะขับรถไปห้างแถวนั้น ก็จะมี Central Bangna ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที และในอนาคตกำลังจะมีห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ Bangkok Mall ซึ่งจะใกล้กับตัวโครงการมากๆ ห่างเพียง 1.1 ก.ม.

Design – ห้องจะเป็นรูปแบบ Fully-Fitted จะให้เพียงชุดครัว สุขภัณฑ์ห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศติดผนัง แต่สเปควัสดุที่ให้มาก็นับว่ามีระดับ เช่น เครื่องสุขภัณฑ์ของ Kohler โถสุขภัณฑ์จะมีแบบ Automatic ให้ในห้องน้ำหลัก 1 ห้อง ซึ่งก็คือจะได้ทุกห้องนั่นเอง ส่วนชุดครัวจะมี Hood เตาไฟฟ้า ยี่ห้อ FRANKE และท็อปหิน เพิ่มลูกเล่นที่อ่างล้างจาน มีตัวยกเปิดปิดได้ สามารถยกออกเมื่อจะใช้อ่างล้างจาน และปิดเมื่อเวลาจะทำอาหาร และต้องการพื้นที่มากขึ้น ประตูไม้แบบ HDF พร้อม Digital Door Lock ระบบการ์ด และรหัสของ Samsung เป็นต้น

Spacification – ครงการสูง 28 ชั้น เรียกได้ว่าสูงที่สุดในบริเวณนั้นแล้ว ทำให้สามารถรับวิวได้ทั่วถึง Facilities ที่อยู่ชั้น 27-28 ก็จะเน้นรับวิวด้วยการออกแบบดีไซน์ให้มีบันไดสามารถเดินเชื่อมต่อกันระหว่างชั้น และตัว Podium ที่เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย ได้รับวิว 180 องศาเลยทีเดียว แต่ละชั้นมีความเป็นส่วนตัว ประมาณ 14-15 ยูนิตต่อชั้น

Facilities – Facilities ของโครงการจะอยู่ที่ชั้น 27-28 เป็นหลัก ส่วนชั้น 1 จะมี Lobby เป็นที่รับรองขนาดใหญ่ และชั้น 7 จะมีสวนหย่อม สระว่ายน้ำของทางโครงการจะมีอยู่ 2 สระ เป็นสระที่ยาว 20 ม. และอีกจุดคือชั้น 28 เป็นสระขนาดเล็ก อยู่ข้างๆ ห้อง Gym สำหรับแช่ตัวยื่นออกมาจากอาคาร ทำให้เห็นวิวได้เต็มที่ Facilities อื่นๆ ยังมี Steam & Sauna Room และ Sky Lounge ที่ชั้น 27

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/2lCU6cQ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top