ชีวิตติดปีก อิสระทุกย่างก้าว Ideo Mobi Sukhumvit – Eastgate

ชีวิตติดปีก อิสระทุกย่างก้าว Ideo Mobi Sukhumvit – Eastgate

NOTE:
• ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท – อิสท์เกต มาพร้อมแนวคิดการอยู่อาศัยที่ว่า The Future is here อนาคตของคนล้ำวิสัยทัศน์ โดยสะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งอย่างมีพลังด้วยรูปแบบ Dynamic Line
• ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอลกับทำเลที่ตั้งซึ่งใกล้รถไฟฟ้าเพียง 150 เมตร พร้อมสร้างสังคมพิเศษและมอบความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตเพียง 844 ยูนิต บนพื้นที่ Lifestyle Place ณ ย่านบางนา
• เพิ่มความสะดวกและการใช้ชีวิตครบวงจรด้วย Max Valu ซุปเปอร์มาร์เก็ตหน้าโครงการที่พร้อมเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

Ideo-Eastgate_02

หากถามว่า ‘ของดีย่านบางนามีอะไรบ้าง?’ คำตอบที่ได้และชัดเจนที่สุดคงหนีไม่พ้น Lifestyle Place มากมายที่พร้อมจะตอบโจทย์การใช้ชีวิต ตั้งแต่การเดินช็อปปิ้งงานดีไซน์สัญชาติเยอรมันที่ Ikea หรือจะไปปล่อยใจให้เป็นอิสระกับไลฟ์สไตล์มอลล์ชื่อดังอย่าง Mega Bangna และ Central Bangna ยังไม่นับรวมไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้อย่าง Bangkok Mall ขยับตัวออกไปอีกนิดก็มีคอมมูนิตี้มอลล์แกะกล่องให้เราได้ไปเปิดซิงอย่าง Jas Urban Srinakarin หรือจะเลยไปเดินเล่นยามค่ำกันที่ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ก็ได้เช่นกัน

Ideo-Eastgate_03

Lifestyle Place ย่านบางนายังไม่หมด เพราะบนถนนสุขุมวิทตอนปลายยังมีมินิคอมมูนิตี้มอลล์อีกหลายแห่งให้เราเปลี่ยนบรรยากาศเดินเล่น เช่น Chic Republic Bangna, Index Living Mall Bangna, SB Design Square Bangna และ Bitec Bangna กับการชมนิทรรศการและงานอีเว้นท์ที่มีมาตลอดทั้งปี ฯลฯ

นอกจากไลฟ์สไตล์มอลล์ที่กล่าวมาทั้งหมด ย่านบางนายังเป็นอีกหนึ่งพื้นที่รวมพลของคาเฟ่บรรยากาศดี พร้อมเสิร์ฟเมนูยอดฮิตตรงใจและถูกปาก ไม่ว่าจะเป็น The 66 Cottage คาเฟ่ในสวน ณ สุขุมวิท 66 ที่ร่มรื่นชวนผ่อนคลายด้วยธรรมชาติในบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษ, Small Talk Cafe & Hangout แหล่งแฮงค์เอาท์ยามค่ำคืนในซอยบางนา – ตราด, Chant’s Café คาเฟ่ที่เสิร์ฟกาแฟใส่ไข่สัญชาติเวียดนาม ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 101 เป็นต้น

Ideo-Eastgate_04

ที่สำคัญบนถนนสุขุมวิทตอนปลายยังเป็นแหล่งบันเทิงสำหรับคนแอคทีฟกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมหลากหลายประเภท เพื่อเสริมความแข็งแก่งให้ร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานและแล่นเรือใบที่ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน หรือจะเรียกเหงื่อด้วยกีฬาปีนผาที่ Rock Domain Climbing Gym เป็นต้น ดังนั้นหากจะกล่าวว่าย่านบางนาเปรียบเสมือน Lifestyle Place ขนาดใหญ่ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราได้อย่างสมบูรณ์ไม่แพ้ย่านใด ก็คงไม่ผิดนัก

Ideo-Eastgate_05

THE FUTURE IS HERE อนาคตของคนล้ำวิสัยทัศน์
IDEO MOBI SUKHUMVIT – EASTGATE

จากความเป็น Lifestyle Place นี้เอง ทำให้ย่านบางนาเป็นอีกย่านที่ใครหลายคนเลือกใช้ชีวิตและพร้อมจะตั้งถิ่นฐานบนทำเลทองแห่งนี้ ซึ่งเราไม่รอช้าที่จะเสนอ ‘บ้าน’ แหล่งพักพิงยามเหนื่อยล้าบนถนนสุขุมวิทตอนปลายให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ กับ “ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท – อิสท์เกต” (Ideo Mobi Sukhumvit – Eastgate) คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ มาพร้อมนิยามใหม่ของการใช้ชีวิต ‘The Future is here อนาคตของคนล้ำวิสัยทัศน์’

Ideo-Eastgate_06

โดยอนันดาส่งต่อนี้ผ่านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Futuristic Design กับการออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่น โดยใช้ทุกพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน โดยสะท้อนการอยู่อาศัยที่ก้าวล้ำอย่างมีพลังด้วยดีไซน์ Dynamic Line จึงไม่แปลกหากไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท – อิสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit – Eastgate) จะเป็นที่อยู่อาศัยที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เหนือระดับกว่าใคร

Ideo-Eastgate_07

Ideo-Eastgate_08

เริ่มจากการออกแบบสถาปัตยกรรมในรูปแบบ Dynamic Line จนได้สถาปัตยกรรมรูปทรงอนาคตสไตล์โมเดิร์นที่แสดงให้เห็นถึงความแตกและการเปิดกว้างทางความคิดตามแบบฉบับคนยุคดิจิตอล โดยไม่ละทิ้งธรรมชาติด้วยการเนรมิต Green Wall หรือกำแพงต้นไม้สีสวย ทำหน้าที่เป็นภาพวาดขนาดใหญ่จากธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านี้ ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท – อิสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit – Eastgate) ยังตอบโจทย์การออกไปใช้ชีวิตอย่างอิสระของคน Gen C ด้วยทำเลที่ตั้ง ซึ่งใกล้กับรถไฟฟ้าสายหลัก สถานีบางนา เพียง 150 เมตรเท่านั้น

Ideo-Eastgate_09

Ideo-Eastgate_10

นอกจากนี้ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท – อิสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit – Eastgate) ยังสร้างสังคมพิเศษที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับจำนวนยูนิตเพียง 844 ยูนิต มาพร้อมห้องคอนโดมิเนียม 2 สไตล์คือ Studio ขนาด 21.5 ตร.ม.กับ 1 Bedroom ขนาด 30.5 ตร.ม. แต่ไม่ว่าจะเป็นห้องขนาดไหน ต่างก็ได้รับความใส่ใจด้วยการวางแปลนอย่างลงตัว โดยคำนึงเรื่องฟังก์ชั่นเป็นสำคัญ ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งเรื่องการตกแต่งภายในที่ยังคงความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นเจือบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และสอดรับกับสถาปัตยกรรมแบบ Dynamic Line และคอนเซ็ปต์ของโครงการ

ที่สำคัญอนันดายังเข้าใจถึงตัวตนของคนดิจิตอล จึงมอบความสะดวกสบายให้การอยู่อาศัยด้วย Full Facilities กับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เป็น Third Place เพื่อสร้างชีวิตอิสระอย่างที่หลายคนใฝ่ฝัน พร้อมมอบสัมผัสมุมมองวิวถนนสุขุมวิทไกลสุดสายตาจากพื้นที่ส่วนกลางทุกพื้นที่

Ideo-Eastgate_11

Ideo-Eastgate_12

ไม่ว่าจะเป็นการ Private Green Park ที่ให้เราสัมผัสธรรมชาติตั้งแต่หน้าโครงการกับพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตร.ม. พร้อมด้วย Green Park Library ห้องสมุดท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ในบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัวให้เราจดจ่ออยู่ในโลกหนังสือได้อย่างเต็มที่ ข้างๆ กันยังเปิดพื้นที่เป็น Meeting Room ให้เราได้นั่งทำงานที่รักอย่างไม่รู้เบื่อ และมี Lobby ขนาดใหญ่ในบรรยากาศโมเดิร์นทำหน้าที่เป็นห้องรับแขก

เมื่อเราเดินทางขึ้นสู่ชั้น 5 จะพบกับ City View Sky Pool สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน Olympic Size ยาว 50 เมตร ที่ใส่ใจสุขภาพด้วยระบบ Jacuzzi ให้เราผ่อนคลายยามเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือจะเรียกเหงื่อเสริมสุขภาพด้วย Fitness ห้องฟิตเนสที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย โดยมีวิวเมืองและรถไฟฟ้าให้เราได้มองเพลินระหว่างออกกำลังกาย

Ideo-Eastgate_13

Ideo-Eastgate_14

Ideo-Eastgate_15

ขยายมิติของการอยู่อาศัยให้โดดเด่นอย่างมีสไตล์ด้วย Stylish Social Club พื้นที่อเนกประสงค์ที่ตอบสนองทุกการพักผ่อน พร้อมสร้างสังคมของผู้อาศัย ตั้งแต่โซฟาตัวใหญ่นั่งสบายให้เราได้ชวนเพื่อนบ้านมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ หรือจะเล่นเกมกระซับมิตรกับ Pool Game และ Table Football ฯลฯ

ความพิเศษของไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท – อิสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit – Eastgate) ยังไม่หมด เพราะที่นี่ยังเนรมิตพื้นที่สีเขียวบนชั้น 24 ซึ่งพร้อมเปิดพื้นที่ให้เราทำกิจกรรมกลางแจ้งที่รักได้อย่างไม่เคอะเขิน หรือจะขึ้นไปเยือนบนชั้น 30 ที่ถูกเนรมิตให้เป็น Sky Deck & Sky Lounge อีกหนึ่งพื้นที่ผ่อนคลายให้เราได้ตากลมยามเย็นหรือชมดาวยามค่ำคืน มาพร้อมมุมมองที่ดีที่สุดกับการเปิดรับวิวแม่น้ำและวิวเมือง เป็นความโดดเด่นหนึ่งเดียวแบบไม่ซ้ำใคร…คุณผู้อ่านที่สนใจสามารถแวะชมไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท – อิสท์เกตได้ ที่นี่

Ideo-Eastgate_16

Ideo-Eastgate_17

Ideo-Eastgate_18

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

**ปักหมุดสถานที่รอบโครงการบน Google Map

Central Bangna

Mega Bangna

Bitec Bangna

Chic Republic Bangna

The 66 Cottage

Small Talk Cafe & Hangout

Rock Domain Climbing Gym

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top