IDEO NEW RAMA 9

IDEO NEW RAMA 9 คอนโด High Rise ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ทั้ง Airport Rail Link, MRT หรือทางเรือ และในอนาคตก็มีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่าน สถานที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 380 m. ส่วนความอุดสมบูรณ์โดยรอบจะแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวย ทั้งห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, สถานศึกษา

INFORMATION:

โครงการ : ไอดีโอ พระราม 9-ตัดใหม่ Ideo New Rama 9
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ : 4-3-76.3 ไร่
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High-Rise จำนวณ 1 อาคาร สูง 24 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 994 ยูนิต
จำนวนที่จอดรถ : 344 คัน

รูปแบบห้อง : Studio : 26.00 ตร.ม.
Studio Hybrid : 26.00 ตร.ม.
1 Bedroom : 30.00-52.00 ตร.ม.
1 Bedroom Hybrid : 34.00 ตร.ม.
2 Bedroom : 52.00 ตร.ม.
ค่ากองทุน : 45 บาท/ตร.ม./เดือน
ค่าส่วนกลาง : 500 บาท/ตร.ม./ชำระครั้งเดียว

FACILITIES : Double Volume Lobby,สระว่ายน้ำ,ห้องออกกำลังกาย,Social Club,Co-Working Space,สวนพักผ่อน,พื้นที่สีเขียว,Access Card Control,กล้องวงจรปิด,รปภ. 24 ชม.

IDEO NEW RAMA 9 คอนโด High Rise ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ทั้ง Airport Rail Link, MRT หรือทางเรือ และในอนาคตก็มีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่าน สถานที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 380 m. ส่วนความอุดสมบูรณ์โดยรอบจะแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวย ทั้งห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, สถานศึกษา

FACILITIES:

Lobby

Lobby

Lobby

Mail Box

Lift Hall

Co-working

Co-working

Meeting

Fitness

Fitness

Fitness

Swimming Pool

Swimming Pool

Garden

Garden

Toilet



LOCATION:

โครงการ Ideo New Rama 9 อยู่ติดถนนใหญ่รามคำแหง ห่างจากถนนใหญ่พระราม 9 และแยกรามคำแหงประมาณ 150 เมตร เป็นทำเลที่มีความสะดวก เนื่องจากใกล้ห้าง ใกล้ร้านอาหาร มีความอุดมสมบูรณ์สูง เดินทางสะดวก เชื่อมต่อเข้าออกได้หลายทาง ไม่ว่าจะถนนพระราม 9, ถนนเพชรบุรี, เอกมัย, ทองหล่อ, พัฒนาการ และถนนลาดพร้าว และอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 ของทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์และทางด่วนศรีรัช เข้าออกเมืองสะดวก มีตัวเลือกในการเดินทางเยอะ

เส้นทางที่ 1 ถนนพระราม 9 (ดูพิกัดได้จาก Google Maps) หากเดินทางมาจากทางด่วนศรีรัช ลงมายังถนนพระราม 9 ก็จะเป็นถนนหลัก มุ่งหน้าสู่แยกรามคำแหง แล้วเลี้ยวซ้ายสู่ถนนรามคำแหง วิ่งตรงประมาณ 100 เมตร โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ

เส้นทางที่ 2 จากถนนประดิษฐมนูธรรม (ดูพิกัดได้จาก Google Maps) หากเดินทางมาจากทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ ลงมายังถนนประดิษฐมนูธรรม ขับตรงสู่แยกวัดพระราม9 แล้วเลี้ยวซ้าย สู่ถนนพระราม 9 ตรงมาประมาณ 1.3 กม. ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้า ถนนรามคำแหง ตรงมาประมาณ100 เมตร โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ

เส้นทางที่ 3  จากถนนสุขุมวิท (ดูพิกัดได้จาก Google Maps) หากเดินทางมาจากถนนสุขุมวิท ผ่านสามแยกพระโขนง เลี้ยวเข้าถนน สุขุมวิท 71 ตรงมาประมาณ 3 กม.จะถึง แยกรามคำแหง จากนั้นวิ่งตรงสู่ถนนรามคำแหง 100 เมตร เตรียมชิดซ้าย โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ

IDEO NEW RAMA 9 คอนโด High Rise ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ทั้ง Airport Rail Link, MRT หรือทางเรือ และในอนาคตก็มีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่าน สถานที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 380 m. ส่วนความอุดมสมบูรณ์โดยรอบจะแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งเดอะมอลล์รามคำแหง, ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ตลาดเสรีไทย และสถานศึกษา

Foodland

The Mall

Home Pro

ตลาดเสรีมาร์เก็ต

โรงพยาบาลกรุงเทพ

มหาวิทยาลัยรามคำแหง

FLOOR PLAN:

UNIT TYPE:

ยูนิตพักอาศัยในโครงการมีให้เลือกทั้ง Simplex เพดานสูง 2.8 เมตร และ Duplex เพดานสูง 4.5 เมตร
Studio : 26.00 ตร.ม.
Studio Hybrid : 26.00 ตร.ม.
1 Bedroom : 30.00-52.00 ตร.ม.
1 Bedroom Hybrid : 34.00 ตร.ม.
2 Bedroom : 52.00 ตร.ม.

SHOW UNIT:

LIVING AREA AND DINING

KITCHEN AND DINING1

KITCHEN AND DINING2

BEDROOM

BATHROOM

BEDROOM 2

STAIRS

A04 เป็นแบบ Hybrid (2 ชั้น) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 4.4 ล้านบาท เป็นห้องที่มีเพดานสูงถึง 4.5 ม. ทำให้สามารถแบ่งพื้นที่ทำชั้นลอยและต่อบันไดขึ้นไปได้ ทำให้ห้อง Type นี้ มีพื้นที่ใช้สอยบนชั้นลอยเพิ่มขึ้นอีก 15 ตร.ม. ทางเข้าห้องจะอยู่ติดกับส่วนครัวและห้องน้ำ ส่วนที่ได้ Double Space คือส่วนของห้องนั่งเล่นและโซนโต๊ะทานอาหาร ซึ่งห้องนั่งเล่นจะอยู่ติกับบานกระจกขนาดใหญ่เกือบเต็มพื้นที่กำแพง ทำให้ตัวห้องได้รับแสงธรรมชาติเยอะเป็นพิเศษ ติดกับห้องนั่งเล่นเป็นห้องนอนที่ถูกกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ทำให้ห้องนี้ดูโปร่งด้วยเช่นกัน สำหรับชั้นบนในห้องตัวอย่างเป็นฟังก์ชั่นห้องนอน แต่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้อีกด้วย

LIVING AND DINING

KITCHEN AND DINING

MASTER BEDROOM

BEDROOM

BATHROOM 1

BATHROOM 2

BATHROOM 3

LIVING

2BD W-SERIES(TYPE) ห้องหน้ากว้าง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 5.3 ล้านบาทสำหรับห้องนี้จะจัดมาให้แบบ Fully Fitted คือ มีส่วนครัว และห้องน้ำมาให้ เพียงเพิ่มเฟอร์นิเจอร์เอง พื้นห้องเป็นลามิเนตทั้งหมด ห้องน้ำมีฉากกั้นอาบน้ำ ส่วนครัว Top เป็นหินสังเคาะห์ ได้แบบนี้เหมือนกันทุกห้องในโครงการ ทางเข้าจะพบกับครัวและที่นั่งทานอาหารทางขวามือ และด้านหน้าคือห้องนั่งเล่น ที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างห้องนอน2และห้องนอนหลัก

KITCHEN

BEDROOM

LIVING

BATHROOM

ห้อง A01 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.4 ล้านบาท ลักษณะห้องเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าหน้าแคบ โดยจัดวางส่วนนอนและโซนนั่งเล่นชิดด้านนอกเพื่อรับแสงและระบายอากาศได้ดีเน้นเปิดวิวสู่ด้านนอก ส่วนห้องน้ำและห้องครัวไว้ชิดฝั่งโถงทางเดินภายในจัดลำดับแบ่งเป็นส่วนเปียกแห้ง พื้นที่ทำอาหารมีลักษณะเป็นครัวเปิดพอทำอาหารเบาๆ ได้ ส่วนพื้นที่นั่งเล่นและส่วนนอนจะอยู่ในพื้นที่เดียวกัน โดยมีฉากกั้นแบ่งห้องลื่อนเปิดปิดให้เป็นสัดส่วนได้มากขึ้น มีพื้นที่ระเบียงเล็กๆ สำหรับวางเครื่องซักผ้าและตากผ้าได้เล็กน้อย

SPECIFICATION:

พื้นไม้ Laminate

พื้นกระเบื้องห้องน้ำ

มือจับก้านโยกและตัวล็อก : Colt

กันชนประตูแม่เหล็ก

พัดลมดูดอากาศ

ไฟ Downlight

Smoke Detector

เครื่องปรับอากาศ : DAIKIN

กระเบื้องเซรามิกผนังห้องน้ำ

ปลั๊กไฟ : Scheneider

กล่องไฟฟ้า : Scheneider

สวิตซ์ : Scheneider

เต้ารับสัญญานทีวี: Scheneider

โถสุขภัณฑ์ : American Standard

อ่างล้างหน้า : American Standard

อ่างล้างจาน : American Standard

สายฉีดชำระ : American Standard

ที่แขวนเช็ดตัว: American Standard

ที่แขวนกระดาษชำระ: American Standard

ที่วางสบู่ : American Standard

ก๊อกฝักบัว : American Standard

ฝักบัว : American Standard

ก๊อกอ่างล้างหน้า : American Standard

ที่แขวนของ : Colt

สะดืออ่างล้างหน้า : Charmer

Floor Drain

เตาไฟฟ้า : Teka

เครื่องดูดควัน : Teka

Fire Springer

กระจก Double Space

พื้นบันได

อาคารตั้งอยู่ในแนวรับลมทั้งสองด้าน โดยทิศตะวันออกและเหนือเป็นมุมที่ไม่ร้อนมาก ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อย สามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ แต่ในทิศตรงข้ามโดนแดด แต่ก็ยังมีลมจากทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทำให้ถ่ายเทและระบายอากาศได้ดี

หน้าโครงการติดกับถนนเสรีไทย ฝั่งตรงข้ามและด้านข้างเป็นที่ดินเปล่าไม่มีสิ่งกีดขวาง โดยทิศเหนือและตะวันออกมีมุมที่ดีเพราะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ไม่มีตึกกีดขวาง ส่วนทิศตะวันตกและใต้จะติดกับคอนโดโครงการข้างเคียง ทำให้บางส่วนอาจจะโดนบล๊อควิวไปบ้าง

Realist’s View:

Location – ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดอะมอลล์รามคำแหง ฟู้ดแลนด์ซุปเปอรืมาร์เก็ต อีกทั้งการเดินทาง ทั้ง MRTสถานีรามคำแหง12 และ ARLสถานีรามคำแหง ทำให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกและรวดเร็ว
Design – มีรูปแบบห้องให้เลือกหลากหาลยรูปแบบทั้ง Simplex และ Hybrid สูง 4.5 เมตร อีกทั้งยูนิตพิเศษที่เป็น COMBINED UNIT
Specification – วัสดุและอุปกรณ์ที่ได้รับภายในห้องเป็นแบรนด์มาตรฐานที่โครงการทั่วไปใช้และได้รับการยอมรับ
Facilities – ส่วนกลางมีหลากหลายรูปแบบการใช้งาน คอนเซปต์ Live+Work+Play เชื่อมต่อทุกพื้นที่กิจกรรม

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://anan.ly/3uh9GZ7

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top