ไอดีโอ พหล – สะพานควาย (Ideo Phahol – Saphan Khwai) : ติด BTS สะพานควาย

โครงการ ไอดีโอ พหล – สะพานควาย (Ideo Phahol – Saphan Khwai)

เป็นโครงการใหม่ ที่ยังมุ่งมั่นและพัฒนาแนวคิดที่จะทำให้การใช้ชีวิตเมืองสะดวกมากขึ้นไปอีกขั้น และตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเมืองในยุคที่เปลี่ยนไปได้อย่างลงตัว เพื่อชีวิตคน GEN C ด้วยที่สุดของทำเล ไม่ว่าจะเป็นติดบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย แบบที่เรียกว่า 0 เมตร อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของคนเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ และส่วนกลางแนวคิดใหม่ เพื่อทุกโหมดของการใช้ชีวิต LIVE – WORK – PLAY – LEARN

 

โครงการตั้งอยู่ในย่านสะพานควาย ที่หลายคนอาจไม่ค่อยเห็นคอนโดขึ้นมากนักเพราะสะพานควายเป็นย่านที่พักอาศัยมาช้านาน ถ้าเทียบกับสถานีใกล้เคียงอย่างจตุจักร และอารีย์ และบริเวณโดยรอบก็ล้วนแต่เป็นพื้นที่ที่รองรับชีวิตประจำวันในการอยู่อาศัยในเมืองอย่างแท้จริง รวมถึงความใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดของพหลโยธินทั้งอารีย์และจตุจักร ใกล้แหล่งคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยอย่างสถานีกลางบางซื่อ มีโครงการประเภท Commercial & Office Building และ Mixed Use ที่เกิดใหม่ ที่จะช่วยยกระดับย่านสะพานควายให้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจเกิดใหม่ การเกิดขึ้นของอาคารสูงระดับไฮเอนด์ อย่าง The Rice โรงพยาบาลวิมุตติ และโครงการอื่นที่อยู่ในย่านใกล้เคียงเหล่านี้ จะทำให้ย่านสะพานควาย และย่านใกล้เคียงอย่างอารีย์ ยังคงเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่ผสานกับเสน่ห์ของไลฟ์สไตล์ดั้งเดิม จนทำให้คนรุ่นใหม่ อยากเข้ามาใช้ชีวิตในย่านนี้มากขึ้น

 

ไอดีโอ พหล – สะพานควาย อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน โดยถนนฝั่งเดียวกับโครงการถือว่าเป็นจุดที่ดีที่สุด เพราะมีทั้งโรงพยาบาล และ Big C พร้อมทั้งแยกสะพานควายที่เลือกไปทางถนนประดิพัทธ์ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย และอารีย์ได้ อีกทั้งหากออกจากโครงการมาก็สามารถเลือกขึ้นทางด่วนได้ทั้ง 2 ฝั่งคือฝั่งพระราม 6 หรือจากวิภาวดี และเดินทางขึ้นรถไฟฟ้าเข้าเมืองก็ง่ายด้วยการเดินรถต่อเดียวเพียง 3 สถานี ถึงอนุสาวรีย์ฯ 6 สถานีถึงสยาม และ 3 สถานี ถึงบางซื่อแกรนด์อินเตอร์เชนจ์ ที่จะกลายเป็นจุดสำคัญสำหรับการคมนาคมทางรางที่จะเชื่อมต่อทั้งในกรุงเทพฯ ไปยังต่างจังหวัด จนไปถึงประเทศใกล้เคียงอื่นๆ ในระยะเวลาอันรวดเร็วขึ้น

 

ไอดีโอ พหล – สะพานควาย ติดกับ BTS สถานีสะพานควาย เพียง 0 ม.
เดินออกมาหน้าประตูโครงการสามารถเดินขึ้นสถานีรถไฟฟ้าได้เลย

 

ซ้ายมือถัดจากโครงการ มีพิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน เข้าชมฟรี

 

โครงการติดกับถนนพหลโยธินเส้นหลักทำให้เดินทางไปยังย่านอื่นได้สะดวก

 

โครงการใกล้กับโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน 100 ม.

 

และใกล้ บิ๊กซี สะพานควาย 190 ม.

 

ย่านอาคารพาณิชย์ที่เปิดเป็นร้านอาหารและธุรกิจส่วนตัว ที่มีเรียงรายอยู่ตามสองฟากฝั่งถนน

แยกสะพานควาย ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังอารีย์ ถนนประดิพัทธ์ และถนนสุทธิสารวินิจฉัยได้

 

มุมมองบนสะพานลอยบริเวณแยกสะพานควาย
มองเห็นโรงพยาบาลวิมุตติ โรงพยาบาลในเครือบริษัทพฤกษาฯ

โครงการ The Rice เป็นอาคาร Mix-used ติดสี่แยกพหล-ประดิพัทธ์

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top