Ideo Q Sukhumvit 36 ใช้ชีวิตได้อย่างใจ ด้วยทำเลที่ใกล้กว่า

Ideo Q Sukhumvit 36 ใช้ชีวิตได้อย่างใจ ด้วยทำเลที่ใกล้กว่า

NOTE:
– ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) คอนโดมิเนียมระดับ High Rise ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้ BTS ทองหล่อเพียง 450 เมตร จึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของคนเมืองในยุคดิจิตอล
– มอบความพิเศษเหนือระดับด้วย New Feature Facilities พื้นที่ส่วนกลางสุดพิเศษที่ให้ทุกวันเสมือนวันพักผ่อน ทั้ง Tea Room, Golf Simulator และ Japanese Onsen ฯลฯ
– ล้ำเทคโนโลยีที่เอื้อให้ชีวิตสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัยกับ Smart Safety & Convenience หรือ Auto Parking ที่ช่วยลดความยุ่งยากในการจอดรถ เป็นต้น

Ideo-Q-S36_02

Ideo-Q-S36_03

หากกล่าวถึงสุขุมวิท 36’ หลายคนอาจนึกภาพไม่ชัดว่าซอยนี้ตั้งอยู่ช่วงไหนบนถนนสุขุมวิท แต่หากบอกว่าอยู่ในย่านทองหล่อ หลายคนคงนึกภาพตามได้ทันที นั่นเพราะสุขุมวิท 36 เป็นซอยที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ และยังเป็นซอยที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่บรรยากาศดีมากมาย อาทิ ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ Blue Dye Café, ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สุดเท่สไตล์ลอฟท์ Kurious Café, คาเฟ่สีขาวที่เสิร์ฟนมออร์แกนิค Butterfly Organic Place และ Blu 36 ร้านอาหารที่เสิร์ฟความอร่อยของอาหารเปรูรสต้นตำรับ ฯลฯ

หรือซอยข้างเคียงอย่าง สุขุมวิท 38 ยังเป็นที่ตั้งของคาเฟ่สุดอาร์ตที่เสิร์ฟกาแฟรสเข้ม Hands and Heart Café แถมฝั่งตรงยังเป็นซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ซึ่งเต็มไปด้วยแหล่งแฮงเอาท์และคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ที่ให้เราได้ออกไปใช้ชีวิตอิสระได้อย่างใจ ที่สำคัญเพียง 1 สถานีจากทองหล่อ ยังมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง The Emporium กับ EmQuartier หรือเดินทางเพียง 10 นาทีถึง Siam Paragon ให้เราช็อปปิ้งและดูหนังได้แล้ว

Ideo-Q-S36_04

Ideo-Q-S36_05

ไม่เพียงแต่ร้านอาหาร คาเฟ่บรรยากาศดี และแหล่งช้อปปิ้งเท่านั้น แต่สุขุมวิท 36 ยังใกล้กับสถานที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลสุขุมวิท และโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ฯลฯ รวมทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาที่มีชื่อเสียง ทั้งโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียน ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก ฯลฯ และยังใกล้กับสวนเบญจศิริ พื้นที่สีเขียวที่ให้เราได้สูดโอโซนใจกลางเมืองอีกด้วย

จึงไม่แปลกหากเราจะยกให้ซอยสุขุมวิท 36 เป็นพื้นที่ที่เอื้อให้เราใช้ชีวิตได้อย่างอิสระและทันสมัย แถมยังเป็นทำเลศักยภาพที่หลายคนอยากจับจอง ด้วยเหตุนี้บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์จึงได้ออกแบบไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) คอนโดมิเนียมระดับ High Rise เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่บนทำเลใจกลางเมือง

Ideo Q Sukhumvit 36
Utmost serenity in the heart of the city

Ideo-Q-S36_06

สำหรับไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) เป็นคอนโดมิเนียมระดับ High Rise ที่ออกแบบให้เป็นอาคาร 2 หลัง ในจำนวนยูนิตเพียง 449 ยูนิตจึงให้ความเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็มีบรรยากาศเงียบสงบ เพื่อให้เราหลีกหนีจากความวุ่นวายและพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยยังคงความสะดวกสบายและเอื้อต่อการใช้ชีวิตที่นำสมัยด้วยทำเลใจกลางเมือง

ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) มีจุดเด่นสำคัญอยู่ที่ ทำเลที่ตั้งซึ่งเอื้อต่อการเดินทาง โดยซอยสุขุมวิท 36 เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก 2 เส้นทางคือ ถนนสุขุมวิทที่ให้เราเดินทางไปยังพร้อมพงษ์, ชิดลม, เพลินจิต, และสยาม ฯลฯ กับถนนพระราม 4 ที่ให้เราเดินทางไปยังพระโขนง, รัชดาภิเษก, สาทร และศาลาแดง ฯลฯ ขณะที่ฝั่งตรงข้ามเป็นซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และซอยเอกมัย (สุขุมวิท 63) ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเพชรบุรีได้อีกด้วย ที่สำคัญไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) ยังใกล้กับรถไฟฟ้า สถานีทองหล่อเพียง 450 เมตร ทำให้เรามีตัวเลือกในการเดินทางที่ไม่จำกัดเพียงเส้นทางใดเส้นทางหนึ่งเท่านั้น

Ideo-Q-S36_07

นอกจากนี้ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน กับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์ที่ซับซ้อน เพื่อแสดงออกถึงความอิสระและตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมทรงแฝดของอาคาร 2 หลังที่เชื่อมโยงกันด้วย Sky Life Amenity และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ล้ำด้วยเทคโนโลยีในบรรยากาศหรูหราชวนผ่อนคลาย

เริ่มจากการมอบความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนได้พักร้อนในทุกๆ วันด้วย Special Facility ไม่ว่าจะเป็น Tea Room ให้สาวๆ ได้แวะไปจิบชาและสนทนากับเพื่อนบ้านในวันสบายๆ Golf Simulator กับการฝึกปรือฝีมือและผ่อนคลายจากงานหนัก ด้วยเครื่องจำลองการเล่นกอล์ฟสุดล้ำ หรือจะลงแช่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น Japanese Onsen ที่มีคุณสมบัติช่วยบำบัดความเครียดและความเหนื่อยล้า

Ideo-Q-S36_08

Ideo-Q-S36_09

นอกจากนี้ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) ยังมี Fitness and Virtual Fitness ที่ให้ทุกคนมีสุขภาพดีด้วยเทรนด์ออกกำลังกายแนวใหม่ พร้อมด้วย Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นในบรรยากาศเปิดโล่ง พร้อมให้เราแหวกว่ายในสายน้ำโดยมีวิวเมืองเป็นทัศนียภาพ เพิ่มความพิเศษด้วยบรรยากาศหรูหราจาก Experience Shower ส่วนยามค่ำคืนยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกที่ Social Club / Sky Lounge

แต่หากใครต้องการพื้นที่เงียบสงบสำหรับอ่านหนังสือหรือรังสรรค์ผลงาน ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) ยังมี Library และ Co-Working Space ให้บริการอีกด้วย ที่สำคัญโครงการนี้ยังล้ำด้วยเทคโนโลยีกับ Auto Parking ที่ช่วยลดความยุ่งยากในการจอดรถ

Ideo-Q-S36_10

Ideo-Q-S36_11

ส่วนห้องพักอาศัย ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) มอบความพิเศษด้วยบ้านขนาดใหญ่ โดยเริ่มที่ 29 ตร.. แบ่งออกเป็น 1 ห้องนอน ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 29 – 45 ตร.. และแบบ 2 ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ถึง 63 – 65 ตร.. ที่สำคัญไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) ยังมอบสังคมคุณภาพด้วยจำนวนยูนิตเพียง 449 ยูนิตเท่านั้น

ด้วยความพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ทำให้ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) กลายเป็นบ้านที่น่าอยู่ และเป็นบ้านที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่นำสมัย เพื่อให้เราใช้ชีวิตได้อย่างใจคุณผู้อ่านที่สนใจสามารถแวะชมไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) ได้ที่นี่ คลิกเลย

Ideo-Q-S36_12

Ideo-Q-S36_13

ปักหมุดสถานที่รอบโครงการ

Blue Dye Café

Kurious Café

Butterfly Organic Place

EmQuartier

โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top