IDEO Q VICTORY ดีไซน์ล้ำสมัยโอบล้อมด้วยธรรมชาติ

IDEO Q VICTORY ดีไซน์ล้ำสมัยโอบล้อมด้วยธรรมชาติ

NOTE:
– ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) เป็นคอนโดมเนียม High Rise ระดับ Super Luxury Class ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลคนเมืองรุ่นใหม่
– เป็นคอนโดมิเนียมเพียงโครงการเดียวที่เป็นตึกสูงในย่านอนุสาวรีย์ฯ จึงโดดเด่นด้วยทัศนียภาพรอบเมืองแบบเปิดโล่ง 360 องศา
– โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานนวัตกรรมการออกแบบที่ล้ำสมัยเข้ากับธรรมชาติ เปรียบเสมือนโอเอซิสท่ามกลางป่าคอนกรีต ตามแนวคิด Modern Futuristic Architecture

อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแลนด์มาร์คสำคัญอีกแห่งของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะเรื่องการคมนาคม ด้วยเพราะแลนด์มาร์คแห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวมตัวของรถโดยสารสาธารณะ จึงกลายเป็นแหล่งรวมพลของผู้คนจนเกิดเป็นแลนด์มาร์คที่มีผู้คนมารวมตัวกันมากอีกแห่ง

ideo-q-victory_02

ideo-q-victory_03

ไม่เพียงการคมนาคมสาธารณะทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้าที่มีอนุสาวรีย์ฯ เป็นจุดสตาร์ทของการเดินทางเท่านั้น แต่อนุสาวรีย์ฯ แห่งนี้ยังเสมือนจุดศูนย์กลางที่เชื่อมเส้นทางสายอื่นๆ เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเส้นพหลโยธิน มุ่งหน้าสู่สะพานควาย จตุจักร ห้าแยกลาดพร้าว, เส้นราชวิถี (ตะวันตก) เดินทางไปยังถนนพระราม 6 ถนนดุสิต อีกทั้งยังตรงไปขึ้นสู่สะพานกรุงธนบุรี, เส้นพญาไท มุ่งเข้าเมืองสู่สยาม และเส้นราชวิถี (ตะวันออก) ที่ให้เราสามารถเดินทางไปยังราชปรารภ ถนนดินแดงไปวิภาดีรังสิต หรือถนนพระราม 9

ideo-q-victory_04

ideo-q-victory_05

เพราะว่าอนุสาวรีย์ฯ เป็นแลนด์มาร์คและแหล่งรวมพลที่พร้อมด้วยความสะดวกสบายด้านการเดินทาง ทำให้แลนด์มาร์คแห่งนี้ยังอุดมไปด้วยคาเฟ่บรรยากาศดี ร้านอาหารเจ้าอร่อย และสถานที่สำคัญๆ อีกมากมาย อาทิ Kay’s Boutique Breakfast คาเฟ่สีขาวที่เสิร์ฟอาหารเช้าเคล้ากลิ่นกาแฟหอมกรุ่นในซอยรางน้ำ, Into The Woods Café คาเฟ่ที่มาในธีมป่าทึบในเทพนิยายกับการเสิร์ฟเมนูฟิวชั่นรสอร่อยจนต้องเปิดสาขาสอง, Quest Connaisseur Café คาเฟ่กึ่ง co-working space ที่เปิดกว้างให้เรานั่งทำงานหรือนัดประชุม โดยเสิร์ฟกาแฟและเมนูเบาๆ ให้เราได้ทานตลอดทั้งวัน , Feat Lab คาเฟ่กึ่งบาร์สไตล์อินดี้ ที่กลางวันเสิร์ฟกาแฟ ขณะที่กลางคืนเสิร์ฟคราฟท์เบียร์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่แฮงเอาท์ของคนย่านนี้ เป็นต้น

นอกจากคาเฟ่บรรยากาศดีมากมายที่เปิดอยู่รอบๆ อนุสาวรีย์ฯ แล้ว ยังมีสถานที่สำคัญอื่นๆ อาทิ ศูนย์การค้าทั้งขนาดใหญ่และขนาดกลาง ไม่ว่าจะเป็น Century Movie Plaza, Victory Mall, Fasion Mall, Center One และ King Power แหล่งช็อปปิ้งปลอดภาษี รวมทั้งยังมีโรงพยาบาลชื่อดังอยู่ใกล้ๆ ทั้งโรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลพระมงกุฏ, โรงยาบาลรามาธิบดี เป็นต้น

ideo-q-victory_06

ideo-q-victory_07

จึงไม่แปลกหากแลนด์มาร์คแห่งนี้จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมืองทุกวัย อีกทั้งยังเป็นทำเลศักยภาพที่เหมาะแก่การใช้ชีวิต ด้วยเหตุนี้บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์จึงได้เปิดคอนโดมิเนียมแห่งใหม่บนแลนด์มาร์คสำคัญนี้ขึ้นคือ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) คอนโดมเนียม High Rise ระดับ Super Luxury Class เพื่อตอบโจทย์คนเมืองยุคดิจิตอล

IDEO Q VICTORY
ONLY THOSE WHO SEEK, WILL FIND

ideo-q-victory_08

ideo-q-victory_10

ideo-q-victory_09

ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ในโซนพญาไทราชเทวีอนุสาวรีย์ฯ ติดกับรถไฟฟ้า สถานีอนุสาวรีย์ฯ เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ของคนเมืองที่ใฝ่ฝันอยากใช้ชีวิตเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ โดยไม่ละทิ้งไลฟ์สไตล์คนเมือง

จุดเด่นสำคัญของไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) คือทำเลที่ตั้ง อย่างที่เรากล่าวไปแล้วว่าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพทั้งในแง่คมนาคมขนส่งและไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) ติดกับรถไฟฟ้า สถานีอนุสาวรีย์ฯ จึงยิ่งเพิ่มสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 1 สถานีก็สามารถเปลี่ยนสายไป ARL Interchange และเพียง 3 สถานีก็ถึงสยาม หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกไม่แพ้กันด้วยการเชื่อมต่อเส้นทาง 4 สาย คือ พหลโยธิน, พญาไท, ราชวิถี ตะวันตก และราชวิถี ตะวันออก ขณะเดียวกันยังใกล้พื้นที่สีเขียว อย่างสวนสันติภาพให้เราได้เปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนอีกด้วย

ideo-q-victory_11

ideo-q-victory_17

ไม่เพียงแต่ความสะดวกเรื่องการเดินทาง และอำนวยให้เราใช้ชีวิตได้อย่างอิสระเท่านั้น แต่ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) ยังเป็นคอนโดมิเนียมเพียงโครงการเดียวที่เป็นตึกสูงในย่านอนุสาวรีย์ฯ ด้วยกฎหมายอาคารที่กำหนดให้สิ่งปลูกสร้างรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมีความสูงไม่เกิน 16 เมตร (อาคาร 4-5 ชั้น) ในรัศมี 200 เมตร และสูงไม่เกิน 24 เมตร

แต่ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) ตั้งอยู่บนทำเลที่พ้นระยะเขตห้ามก่อสร้างอาคารสูงพอดี ทำให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ที่สูงถึง 39 ชั้นซึ่งใกล้อนุสาวรีย์ฯ ที่สุด ขณะนี้ ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยในไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) ได้ชมทัศนียภาพรอบเมืองแบบเปิดโล่ง 360 องศา และเพราะต้องการให้ชื่นชมทัศนียภาพได้รอบทิศนี้เอง จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียของการออกแบบคอนโดมิเนียมแห่งนี้

ideo-q-victory_12

ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Only those who seek, will find กับการดีไซน์ที่ผสมผสานนวัตกรรมการออกแบบที่ล้ำสมัยเข้ากับธรรมชาติ เพื่อให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นโอเอซิสท่ามกลางป่าคอนกรีต ขณะเดียวกันก็ไม่ละทิ้งความทันสมัยผ่านดีไซน์โมเดิร์นกับการตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตอลของคนเมือง

เริ่มจากสถาปัตยกรรมในแนวคิด Modern Futuristic Architecture ที่อ่อนช้อยด้วยเส้นสายทรงโค้งรับกับโทนสีดำเงินในสไตล์โมเดิร์น ขณะเดียวกันก็สร้างจุดดึงสายตาด้วยการไล่ระดับของชั้นอย่างมีชั้นเชิง ไม่ได้เป็นเพียงคอนโดมิเนียมทรงกล่องอย่างที่เราคุ้นตาอีกต่อไป เสริมจุดเด่นด้วยการออกแบบภายในอาคารให้มีมีชั้น Atrium ที่โอบล้อมด้วยสวนสีเขียวแทรกอยู่ในตัวอาคาร เพื่อสร้างระบบ Breathing Atrium ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยถ่ายเทอากาศภายในอาคาร อีกทั้งยังออกแบบให้พื้นที่บนชั้น 38 และ 39 เป็นพื้นที่ส่วนกลาง (Facility) ขนาดใหญ่เต็มชั้น เพื่อมอบความสะดวกสบายและให้ลูกบ้านได้ชมทัศนียภาพของเมืองแบบ 360 องศา

ideo-q-victory_13

จุดเด่นเรื่องดีไซน์ของไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) นอกเหนือจากดีไซน์โมเดิร์นที่ทำให้อาคารล้ำสมัยแฝงความหรูหราอย่างมีระดับแล้ว คอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังผสานความร่มรื่นและเงียบสงบของธรรมชาติให้กลมกลืนกับดีไซน์ที่ล้ำสมัยเอาไว้อย่างลงตัว เพราะบริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ต้องการให้ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) เปรียบเสมือนโอเอซิสท่ามกลางป่าคอนกรีต เป็นสถานที่เงียบสงบที่ให้เราหลบหนีจากความวุ่นวายของเมือง และเป็นบ้านที่ให้เราได้พักผ่อนได้เต็มที่ในทุกๆ วัน จึงไม่แปลกหากทุกพื้นของคอนโดมิเนียมโครงการนี้จะรายล้อมด้วยสวนสีเขียว

ไม่ว่าจะเป็นชั้นล่างที่นอกจาก Lobby ดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุที่เกรดพรีเมี่ยม ชั้นนี้ยังออกแบบให้ร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่ที่โอบล้อมรอบอาคารตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พร้อมทั้งแทรกความร่มรื่นจากต้นไม้ด้วยการออกแบบ Fly Garden เอาไว้ในชั้นต่างๆ ซึ่งกลายเป็น Atrium ที่เปิดรับลมให้ไหลเวียนเข้าสู่อาคาร สอดรับกับระบบ Breathing Atrium อย่างพอดิบพอดี ที่สำคัญไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) ยังเปลี่ยนชั้นดาดฟ้าให้เป็น Sky Garden สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ให้เราซุกตัวท่ามกลางธรรมชาติ

ideo-q-victory_19

ideo-q-victory_14

เพราะเป็นคอนโดมิเนียมสูงเพียงโครงการเดียวที่ใกล้อนุสาวรีย์ฯ จึงโดดเด่นเรื่องทัศนียภาพกับวิวเมืองที่เปิดโล่งแบบ 360 องศา ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) จึงออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางหรือ Facility อยู่บนชั้น 38 และ 39 เพื่อให้ลูกบ้านได้ชมวิวเมืองได้อย่างเต็มที่ โดยชั้น 38 ออกแบบให้เป็น Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานที่เปิดกว้างด้วยวิวเมือง พิเศษด้วย Hydrotherapy Pool สระที่ออกแบบเพื่อให้เราบำบัดความเมื่อยล้า เปรียบเสมือนออนเซ็นของญี่ปุ่นนั่นเอง ไม่ลืมออกแบบพื้นที่มุมหนึ่งให้เป็น Sunken Garden สวนแบบหลุมให้เราปูผ้านอนอาบแดดยามเย็นหลังว่ายน้ำ หรือจะนอนดูดาวยามค่ำคืนก็ไม่ว่ากัน

ส่วนชั้น 39 ออกแบบให้เป็น Skyline Gym ฟิตเนสที่เปิดกว้างด้วยกระจกทรงโค้งให้เราชมทัศนียภาพแบบเต็มตา พรั่งพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกาย ทั้ง Weight Training และ Cardio แถมยังออกแบบให้มีลานเล่นโยคะเอาใจสาวๆ อีกด้วย อีกหนึ่งพื้นที่ที่ขาดไม่ได้คือ Business & Social Lounge พื้นที่ให้เรานั่งทำงาน ประชุม หรือเจรจาธุรกิจ รวมทั้งยังเป็นพื้นที่กระซับมิตรกับเพื่อนบ้าน ที่สำคัญไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) ยังโดดเด่นด้วย Automatic Parking ลานจอดรถที่ล้ำด้วยเทคโนโลยี ช่วยประหยัดเวลาในการจอดรถ

ideo-q-victory_16

ideo-q-victory_15

ส่วนห้องพักที่ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) มีแบบห้องหลายขนาดให้เลือกด้วยกัน ทั้งห้องแบบ Studio พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 35.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 48-60.50 ตารางเมตร พร้อมทั้งออกแบบให้ทุกห้องมองเห็นวิวเมืองได้และวางแปลนให้พื้นที่ถูกใช้สอยอย่างคุ้มค่า โดยมีทั้งหมด 348 ยูนิตเท่านั้น

ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ล้ำสมัยทั้งเทคโนโลยีและการดีไซน์ โดยไม่ทิ้งความเงียบสงบและบรรยากาศผ่อนคลายของความเป็นบ้านไป แถมยังมอบความเป็นส่วนตัวผ่านจำนวนยูนิตที่ไม่เยอะ ขณะเดียวกันก็มอบพื้นที่ส่วนกลางที่ขนาดใหญ่ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนเมืองได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury Class ที่ควรค่าแก่การจับจองคุณผู้อ่านที่สนใจสามารถแวะชมไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) ได้ที่นี่ คลิกเลย

ideo-q-victory_18

ideo-q-victory_20

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ปักหมุดสถานที่รอบโครงการ

– โรงพยาบาลราชวิถี

– Century Movie Plaza

– สวนสันติภาพ

– KING POWER

– Victory Mall

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top