ไอดีโอ รามคำแหง ลำสาลี สเตชั่น : โครงการใหม่ จัดจ้านในย่านรามคำแหง

โครงการ ไอดีโอ รามคำแหง ลำสาลี สเตชั่น (Ideo Ramkhamhaeng Lam Sali Station)

โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย อย่าง รามคำแหง ที่เดินทางสะดวกในทุกจุดหมาย ใกล้รถไฟฟ้าสถานีลำสาลีเพียง 170 ม. จากจุดเริ่มต้นแนวคิดของแบรนด์ “ไอดีโอ” ที่จะขยายมิติการใช้ชีวิตของคนเมือง ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกโหมดการใช้ชีวิต จนเป็นที่ยอมรับ และถือเป็นนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเมืองที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแนวคิดทำเลติดรถไฟฟ้า หรือการออกแบบการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และตอบโจทย์ทุกโหมดไลฟ์สไตล์ชีวิต

 

ย่านรามคำแหง เป็นย่านที่รวมเอาไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมารวมไว้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ของนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ และผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ ซึ่งเป็นย่านที่มีความคึกคักมาก เพราะมีทั้งสถานศึกษา และชุมชนที่มีคนเก่าแก่อาศัยอยู่มานาน มีทั้งคนที่เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยรามคำแหงและมาปักหลักอยู่ในรามคำแหงด้วย ถือได้ว่าเป็นชุมชนที่มีการขยายตัวต่อเนื่องมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเป็น Hub ของการคมนาคมทั้งทางบกและทางเรือ จากกรุงเทพตอนเหนือไปสู่ย่านใจกลางเมือง และฝั่งตะวันออก ในอนาคตบริเวณรามคำแหงตอนกลางช่วงถนนกรุงเทพกรีฑา ยังเป็นย่านที่อยู่กึ่งกลางระหว่างเส้นทางรถไฟฟ้าสายใหม่ทั้งสองสาย คือสายสีเหลือง กับสายสีส้มที่บริเวณสถานีลำสาลี ซึ่งเป็นจุดตัดกับสายสีเหลืองเช่นกัน

 

โครงการ ไอดีโอ รามคำแหง ลำสาลี สเตชั่น ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างซอยรามคำแหง 89/2 และซอยรามคำแหง 91 ท้ายซอยติดกับคลองแสนแสบที่สามารถเดินทางทางเรือเพื่อใช้เข้าเมืองได้ หน้าซอยใกล้กับสะพานข้ามแยกลำสาลี และมีระยะทางจากโครงการถึงแยกลำสาลี 170 ม. บริเวณนี้มีจุด Interchange ของสายสีเหลืองไปยังสำโรงได้ และเป็นแยกที่เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ จากหน้าโครงการไปถึงแยก เลี้ยวขวาก็จะวิ่งตามเส้นศรีนครินทร์  หากเลี้ยวซ้ายข้ามสะพานคลองแสนแสบก็จะเจอกับสามแยกบางกะปิที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนรามอินทรา และถนนเสรีไทยได้ ถัดไปฝั่งซ้ายมือก่อนถึงโครงการประมาณ 300 ม. ก็จะเจอกับลานที่จอดรถของเดอะมอลล์ บางกะปิ (ถนนส่วนบุคคล) ที่สามารถขับข้ามคลองเพื่อไปยังห้างฯ ได้ โดยไม่ต้องขับรถอ้อมไปทางถนนลาดพร้าวให้เสียเวลา ใกล้กับเดอะมอลล์ยังมีศูนย์การค้า และตลาดให้ได้เดินอีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดตะวันนา, แม็คโคร ลาดพร้าว, ห้างน้อมจิตต์ หรือ N Mark Plaza, แฮปปี้แลนด์ เซ็นเตอร์ และโลตัสบางกะปิ

 

Sale Gallery หน้าปากซอยรามคำแหง 89/2 ติดกับถนนรามคำแหงเส้นหลัก

 

พื้นที่ของโครงการยาวมาจนถึงบริเวณซอยรามคำแหง 91 มีจุดกลับรถด้านหน้าโครงการ

 

แยกลำสาลีห่างจากโครงการประมาณ 170 ม. ตัดกับถนนศรีนครินทร์
เป็นที่ตั้งของรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีแยกลำสาลี มีจุด Interchange กับสายสีเหลือง ที่สถานีเดียวกัน

บริเวณท้ายซอยของโครงการติดกับคลองแสนแสบที่สามารถเดินทางเข้าเมืองด้วยเรือโดยสารเพื่อเลี่ยงรถติดได้

ก่อนถึงโครงการประมาณ 300 ม. มีลานจอดรถของเดอะมอลล์บางกะปิ
และมีสะพานให้รถขับข้ามไปยังศูนย์การค้าได้

เดอะมอลล์บางกะปิ อยู่ติดกับถนนลาดพร้าว ห่างจากโครงการ 850 ม.

ใกล้กับสามแยกบางกะปิ ย้อนมาทางลาดพร้าว บริเวณนี้มีศูนย์การค้า และตลาดอยู่ติดกันให้ได้เดินอีกหลายที่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top