คืนเวลาให้ชีวิต แต่คงไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์คนเมือง IDEO SATHORN – THAPHRA

คืนเวลาให้ชีวิต แต่คงไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์คนเมือง IDEO SATHORN – THAPHRA

คืนเวลาให้ชีวิต-ideo-sathorn

NOTE:
– ไอดิโอ สาทร – ท่าพระ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีโพธิ์นิมิตรเพียง 320 เมตรเท่านั้น จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี
– แม้จะมีที่พักอาศัยถึง 1,339 ยูนิต แต่กลับไม่แออัดด้วยการจัดสรรพื้นที่ในแนวคิด Space Planning พร้อมกับออกแบบพื้นที่ชั้น 7 ทั้งชั้นให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน
– ไอดิโอ สาทร – ท่าพระเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้าน พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ #อยู่ง่าย ผ่อนสบาย เพียง 4,500 บาท/เดือนเท่านั้น

ThingThings_02

“โพธิ์นิมิตร” มีดีอะไรซ่อนอยู่? หลายคนคิดหาคำตอบเป็นเวลานานและหลายคนอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าย่านนี้มีดีอะไร จึงไม่แปลกหากย่านโพธิ์นิมิตรจะไม่ใช่เป้าหมายของการใช้ชีวิตของคุณ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าพื้นที่ย่านนี้เป็น Space Efficiency หรือทำเลศักยภาพของการใช้ชีวิตเลยทีเดียว

นั่นเพราะโพธิ์นิมิตรเป็นพื้นที่ชุมชนที่ไม่พลุกพล่านและไม่แออัด ทำให้การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างเนิบนาบ ทั้งความสงบสุขและการใช้ชีวิตตามวิถีสโลว์ไลฟ์ ขณะเดียวกันก็สามารถใช้ชีวิตตามแบบฉบับ Urban Living ได้ไม่ยากกับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสถานีโพธิ์นิมิตรหรือที่หลายคนเรียกว่าสถานี S9 ที่สำคัญย่านนี้ยังซ่อนสถานที่คูลๆ หลายแห่งเอาไว้ด้วย

Talat-phlu_01

สถานที่คูลแห่งแรกที่เราอยากแนะนำให้รู้จักในย่านนี้คือ คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ไซส์มินิที่เต็มไปด้วยความเก๋ไก๋ของงานคราฟท์จากดีไซเนอร์ไทย “Thing Things Cafe” โดยคาเฟ่แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในซอยแซ่ซิ้มและห่างจากสถานีโพธิ์นิมิตรเพียง 500 เมตรเท่านั้น เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ให้เราไปนั่งเพลินๆ ทอดอารมณ์สบายๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มรสชาติไม่ซ้ำใคร เพราะคาเฟ่แห่งนี้เขาสร้างสรรค์เมนูขึ้นมาเอง จนได้เครื่องดื่ม Create Mixed ที่ไม่เหมือนคาเฟ่แห่งไหน

นอกจากนี้โพธิ์นิมิตรยังใกล้กับแหล่งของอร่อยขึ้นชื่ออย่าง “ตลาดพลู” โดยของอร่อยจากตลาดพลูมีทั้งอาหารจานหลักหนักท้องและขนมหวานหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็นร้านขนมหวานตลาดพลูที่ขายขนมไทยกว่า 20 ชนิดให้เลือกชิม ส่วนใครที่ชอบขนมเบื้องโบราณที่สืบทอดสูตรความอร่อยมากว่า 110 ปีก็ต้องแวะที่ร้านสรินทร์ทิพย์ ขนมเบื้องไทย หรือจะอิ่มท้องกับข้าวหมูแดงชื่อดังจากร้านสุณีย์ข้าวหมูแดง เป็นต้น ที่สำคัญโพธิ์นิมิตรยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตในรูปแบบคนเมืองด้วยศูนย์การค้าใกล้บ้านครบวงจรอย่าง “เดอะมอลล์ ท่าพระ” ให้เราได้ไปเดินช็อปของกินของใช้ได้อย่างสบายๆ อีกด้วย

MEE_2081

และเมื่อโพธิ์นิมิตรเป็นพื้นที่ Space Efficiency จึงไม่แปลกหากย่านนี้จะกำลังเติบโตในแง่การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย เห็นได้จากคอนโดมิเนียมหลายโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลนี้ โดยเฉพาะ “ไอดิโอ สาทร – ท่าพระ” (Ideo Sathorn – Thaphra) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่มี่อยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีโพธิ์นิมิตรเพียง 320 เมตร

MEE_2078

Living in Urban Location
IDEO SATHORN – THAPHRA

โดยจุดเด่นสำคัญของไอดิโอ สาทร – ท่าพระ (Ideo Sathorn – Thaphra) ก็คือทำเลที่ตั้งจนกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ว่า ‘Living in Urban Location’ อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าคอนโดมิเนียมโครงการนี้ติดกับรถไฟฟ้าสถานี S9 เพียง 320 เมตร ซึ่งเป็นระยะทางนี้นับว่าใกล้มาก ขณะเดียวกันทำเลนี้ยังทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ว่าจะเดินทางสู่ใจกลางเมืองอย่างสยามหรือจะออกนอกเมือง ทั้งถนนเส้นราชพฤกษ์ ถนนรัชดาภิเษก ถนนเพชรเกษม ถนนพระราม 3 เป็นต้น แถมยังรายล้อมด้วยสถานที่คูลๆ อีกหลายแห่ง และเพียง 20 นาทีก็ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่วยให้การเดินทางท่องโลกของคุณง่ายขึ้นอีกด้วย

MEE_2076

MEE_2073

ที่สำคัญไอดิโอ สาทร – ท่าพระ (Ideo Sathorn – Thaphra) ยังใส่ใจลูกบ้านด้วยการอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตตามแนวคิด Life style Hub ที่เพิ่มความสบายกับซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดตลอด 24 ชม พร้อมทั้งคาเฟ่ให้เราจิบกาแฟยามเช้าก่อนไปทำงานกับ True Coffee ภายในโครงการอีกด้วย

แม้ไอดิโอ สาทร – ท่าพระ (Ideo Sathorn – Thaphra) จะมีจำนวนยูนิตมากถึง 1,339 ยูนิต แต่ที่นี่กลับไม่แออัดอย่างที่คิด เพราะมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าและลงตัว โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่มากพอจะตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยทุกคนด้วยการจัดสรรพื้นที่ชั้น 7 ทั้งชั้นเป็นพื้นที่ส่วนกลางครบวงจรเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีมิติ

MEE_1979

MEE_1983

MEE_2000

เริ่มจาก “สระว่ายน้ำ” ขนาดมาตรฐานที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ให้เราแหวกว่ายกลางสายน้ำท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศรีสอร์ท โดยด้านหนึ่งของสระว่ายน้ำเนรมิตให้เป็นพื้นที่นั่งเล่นที่สามารถชมขบวนรถไฟฟ้าที่แล่นผ่านและวิวเมืองจากมุมสูง ส่วนพื้นที่ฝั่งตรงข้ามก็เนรมิตให้เป็น “สวน” ที่ปูหญ้าสีเขียวขจีที่ล้อมกรอบด้วยต้นไม้ยืนต้น แน่นอนว่าสวนส่วนกลางของที่นี่ก็ไม่ลืมเปิดเปลือยวิวเมืองและรถไฟฟ้าให้เราได้ชมระหว่างทอดน่องเดินเล่นอีกด้วย

ส่วนพื้นที่กึ่งกลางระหว่างสระว่ายน้ำและสวนลอยฟ้าถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่ “Social Club” ขนาดใหญ่ มีทั้งบาร์เครื่องดื่มให้บริการ พร้อมทั้งชุดโซฟานั่งสบายให้เราได้พูดคุยกับเพื่อนบ้าน โดย Social Club ของที่นี้ได้จัดวางโต๊ะและเก้าอี้อย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน ที่สำคัญยังมี Pool Table ให้เราเล่นเพื่อกระซับมิตรอีกด้วย

MEE_2024

MEE_1960

MEE_1967

ภายใน Social Club ยังแบ่งพื้นที่แยกย่อยออกเป็น “Fitness” ที่ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายคุณภาพดี โดยเลือกติดตั้งกระจกใสแทนผนังทึบ ทำให้ฟิตเนสแห่งนี้สว่างไสวด้วยแสงธรรมชาติและโปร่งโล่ง เป็นบรรยากาศที่ทำให้เราเพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย โดยมีสระว่ายน้ำเป็นวิวระหว่างออกกำลังกาย

ส่วนพื้นที่ด้านในสุดของ Social Club ก็ได้จัดสรรให้เป็น “Library & Co Working Space” ที่ให้เราได้อ่านหนังสือหรือจะเปลี่ยนบรรยากาศทำงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ โดยไอดิโอ สาทร – ท่าพระ (Ideo Sathorn – Thaphra) ออกแบบให้ Library & Co Working Space ตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบครัน ไม่ว่ามุมเงียบๆ นั่งทำงานคนเดียวที่มาพร้อมปลั๊กทุกจุด หรือจะประชุมงานเป็นกลุ่มในพื้นที่ group task ที่กั้นพื้นที่ด้วยกระจกให้ความเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็ช่วยปิดกั้นเสียงที่อาจไปรบกวนคนอื่นได้ด้วย ที่สำคัญระหว่างพื้นที่ Fitness และ Library & Co Working Space ยังออกแบบให้เป็น Changing Room และ Steam Room ซึ่งเชื่อมพื้นที่เข้ากับสระว่ายน้ำอีกด้วย

MEE_2002

MEE_2056

MEE_2050

ส่วนที่พักอาศัยนั้น ไอดิโอ สาทร – ท่าพระ (Ideo Sathorn – Thaphra) มีห้อง 3 ประเภทให้เลือกด้วยกัน ทั้งห้องสตูดิโอขนาด 21 ตร.ม. ห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 30 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอนขนาด 45 ตร.ม. โดยห้องทุกยูนิตของไอดิโอมาพร้อมแนวคิด Space Planning กับการออกแบบทุกยูนิตให้สอดรับกับความต้องการของการอยู่อาศัยด้วยการจัดสรรพื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างลงตัว จึงไม่แปลกแม้ห้องจะมีพื้นที่เพียง 21 ตร.ม. แต่กลับกว้างขวางและสะดวกสบาย แถมเพิ่มความพิเศษกับระเบียงส่วนตัวในแนวคิด Extra Living Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามต้องการ เพื่อให้การใช้ชีวิตของคุณสมบูรณ์แบบในทุกมิติ

MEE_2040

MEE_2048

คุณผู้อ่านที่สนใจ สามารถแวะชมไอดีโอ สาทร – ท่าพระได้ที่นี่ คลิกเลย

ปักหมุดสถานที่รอบโครงการบน Google Map

Thing Things café

ตลาดพลู

The Mall ท่าพระ

ตลาดเจริญรัถ

โรงพยาบาล สมิติเวช ธนบุรี

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top