IKEA ย้ำ โคมไฟพร้อมแท่นชาร์จไร้สาย ใช้ร่วมกับ iPhone 8 และ iPhone X ได้

NOTE:
– นักวิเคราะห์จากบริษัทหลัก
– ทรัพย์
KGI คาดการณ์ถึงจำนวนยอดจองของ iPhone X ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ว่าอาจมีสิทธิแตะถึงหลัก 50 ล้านเครื่องได้อย่างไม่ยากนักจากการวางขาย iPhone 8 ในสัปดาห์แรกพบว่า iPhone 8 Plus นั้นมีแนวโน้มได้รับความนิยมเป็นจำนวนเกินครึ่งของยอดขาย iPhone 8
– แม้จะใกล้เปิดตัวรุ่นใหม่เต็มทีแต่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็ยังคงทำยอดขายในไตรมาสที่สองของปีนี้รวมกันไปกว่า 32 ล้านเครื่อง ซึ่งมากกว่า Samsung Galaxy S8 และ S8+ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเสียอีก

เป็นที่ทราบกันดีว่า iPhone รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X นั้น จะมาพร้อมกับคุณสมบัติชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) ที่ทำได้ง่ายเพียงแค่เราวางสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวไว้บนแท่นชาร์จ (Wireless Charger มาตรฐาน Qi) ระบบก็จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้เราอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้องเสียบสายชาร์จหรือหาปลั๊กให้วุ่นวายอีกต่อไป

1710TR02-02

1710TR02-04

ด้วยเหตุนี้เองบรรดาผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมต่างๆรวมไปถึงยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์อย่าง IKEA จึงได้ปล่อยภาพโฆษณาชุดใหม่เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า เฟอร์นิเจอร์ของ IKEA สามารถรองรับการชาร์จไร้สายของ iPhone รุ่นใหม่เหล่านี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1710TR02-01

โดยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่ว่านี้ก็คือ โคมไฟตั้งโต๊ะอ่านหนังสือรุ่น RIGGAD” โคมไฟดีไซน์เรียบๆที่สามารถเป็นที่ชาร์จไร้สายให้กับสมาร์ทโฟนได้ภายในตัว ทั้งนี้เจ้าโคมไฟ “RIGGAD” นั้นเป็นหนึ่งใน Wireless Charger ที่ได้รับมาตรฐานจาก Qi (มาตรฐานของการชาร์จไร้สายสากล) ซึ่งไม่เพียงแต่ iPhone รุ่นใหม่เท่านั้น แต่สมาร์ทโฟนรุ่นใดๆที่รองรับ Wireless Charger มาตรฐาน Qi ก็สามารถใช้งานเจ้าโคมไฟตัวนี้ได้เช่นเดียวกัน

1710TR02-05

1710TR02-03

อนึ่งโคมไฟตั้งโต๊ะอ่านหนังสือรุ่น RIGGAD” นั้นมีจำหน่ายแล้วที่ IKEA ในประเทศไทย สนนราคาเพียง 2,490 บาทเท่านั้น

https://www.youtube.com/watch?v=YqZFdlLXi58

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions

Blog: www.ananda.co.th/blog/thegenc

IG: Ananda_developement

FB: Ananda.pcl

YouTube: Ananda Development

###

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: http://www.knowyourmobile.com/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top