แนะนำโครงการใหม่จากไอดีโอ เอาใจเด็กจุฬากันแบบสุดๆ

ถ้าสามารถเลือกอาศัยอยู่ได้หนึ่งย่าน หลายคนต้องอยากอยู่ตรงถนน “สามย่าน” อย่างแน่นอน เพราะใกล้สถานที่สำคัญใจกลางเมืองอย่าง “สยาม” และสามารถเดินทางได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือบีทีเอสก็สามารถมาได้ และแถวนั้นยังมีมหาวิทยาลัยชื่อดัง อย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ทำให้มีนักศึกษาหลายคนต้องการที่พักที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตของพวกเขาได้

ด้วยเพราะเหตุผลดังกล่าว โครงการคอนโดจากอนันดา ได้เข้าใจความต้องการนั้นเป็นอย่างดี จึงเกิดเป็นโครงการไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ที่มองเห็นปัญหาพื้นที่ส่วนกลางที่ไม่ตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา ทำให้ไอดีโอ ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่ให้ความสะดวกแก่นักศึกษาชาวจุฬาทุกคน สามารถนั่งทำงานได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะนั่งทำคนเดียว หรือทำเป็นกลุ่ม ก็ทำได้อย่างสบาย อีกทั้งรอบๆ ยังมีร้านอาหารธรรมดา จนไปถึงร้านอาหารสุดหรูใกล้คอนโดอนันดา ให้นักศึกษาได้เลือกทานอีกด้วย และสำหรับนักศึกษาคนไหนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมดีไซน์สวย คุณภาพดี ลองมาทำความรู้จักไอดีโอ จุฬา-สามย่านกันเถอะ

 

เข้าใจไลฟ์สไตล์นักศึกษา ออกแบบเพื่อชาวจุฬาให้ใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น

ไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ของนักศึกษา ต้องการที่พักที่เข้าใจพวกเขา มีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถนั่งทำงานได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งสามารถรองรับเพื่อนให้ทำงานเป็นกลุ่มได้ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ต้องเปิด 24 ชั่วโมงเอาใจสายอ่านหนังสือหรือทำงานรอบดึกอีกด้วย และส่วนสำคัญอย่างงานดีไซน์คอนโด ต้องมีสไตล์ เรียบหรูแต่ดูสบายตา และคอนโดไอดี จุฬา-สามย่าน เข้าใจถึงความต้องการนั้นดี จึงสร้างและออกแบบคอนโด ภายใต้แนวคิด “คิดเพื่อชีวิตจุฬา”เพื่อให้นักศึกษาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพในทุกๆ วัน

คอนโดถูกออกแบบเป็น High Rise สูงถึง 35 ชั้น ที่การันตีความสวยงามจากวิวทิวทัศน์ ที่สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาได้ อีกทั้งชั้น 35 จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้นักศึกษาหรือผู้ปกครองที่ให้ความสนใจ ต้องร้องว้าว! เพราะมีทั้งมุมอ่านหนังสือ ,สระว่ายน้ำลอยฟ้า,ฟิตเนส 24 ชั่วโมง และธรรมชาติที่ล้อมรอบโครงการเอาไว้ ช่วยทำให้คุณรู้สึกสบายและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

 

Facility สุดทันสมัย ตอบโจทย์วิถีชีวิตของนักศึกษาได้อย่างดี

คอนโดมิเนียม ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ที่อยู่ในย่านใจกลางเมือง รวมถึงงานดีไซน์ที่สวยเด่นและคงเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของอนันดาไว้ พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ ก็มีความโดดเด่นทันสมัย และน่าสนใจอย่างมาก เพราะส่วนกลางจัดเต็มพื้นที่กว่า 3 ชั้น มีเนื้อที่กว่า 1,400 ตร.ม และมีพื้นที่สีเขียว ที่ประกอบไปด้วยต้นไม้ใหญ่และดอกไม้นานาพันธุ์ ที่ถือเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจ นั่งชมวิวแบบสบายๆ กว่า 2,800 ตร.ม. ถือเป็นสวนหย่อมขนาดย่อมๆ เมื่อคุณเหน็ดเหนื่อยจากการเรียน หรือปัญหาชีวิต ต้องการหามุมสบายๆ ในการนั่งพัก

นอกจากนี้ ทางคอนโดก็มีส่วนของ Twin Tone Lobby ให้ได้นั่งแบบสบายๆ กับพื้นที่โถงส่วนกลางที่มีการแบ่งเป็นสองฝั่ง ตอบรับรสนิยมที่แตกต่างกัน มีทั้งโซนสว่างที่โล่งโปร่งสบาย สามารถนั่งทำงานได้อย่างเต็มที่ อีกโซนเน้นความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นโทนสีเข้ม ใครที่อยากหนีความวุ่นวาย ก็สามารถเข้ามานั่งเล่นนอนเล่น ได้อย่างชิลล์ๆ อีกทั้งยังมี Digital mailbox ที่ทำให้คุณไม่ต้องพกกุญแจให้เหนื่อย และใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ในดินแดนในฝันตามที่คุณปรารถนา

 

สายอ่านหนังสือ สายทำงาน และสายทำงานกลุ่ม ต้องถูกใจ!

Co-Living Space บนพื้นที่กว่า 600 ตร.ม. ที่เปิดให้คุณนั่งทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังแบ่งเป็นสองโซน ทั้ง Indoor และ Outdoor สามารถเลือกที่นั่งทำงานได้ตามใจชอบ อีกทั้งบริเวณด้านนอกยังรองรับกิจกรรมการเรียนทุกรูปแบบ ช่วยให้คุณพัฒนาความรู้ได้อย่างเต็มที่ ไฮไลท์สำคัญของส่วนนี้ คือมีห้องไพรเวท ที่ช่วยให้คุณทำงานหรือประชุมงานได้อย่างส่วนตัวอีกด้วย

นอกจากฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังมีห้อง Gamercising ที่รวมออกกำลังกายและการเล่นเกมเข้าด้วยกัน เอาใจเด็กจุฬาที่อยากพักสมองจากการเรียน และหากิจกรรมสนุกๆ ทำ ไม่ว่าคุณจะเล่นคนเดียว หรือมาเป็นแก๊ง ก็เล่นได้อย่างเต็มที่ จัดเต็มทุกความสนุกสนาน ที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายและใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้

 

ใกล้แหล่งของกิน และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

คอนโดมิเนียม ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน จัดเป็นทำเลทอง ใกล้แหล่งของกินอร่อยๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดสามย่าน หรือบริเวณสวนหลวงสแควร์ จนไปถึงถนนบรรทัดทอง ที่จัดเป็นแหล่งสตรีทฟู้ดชื่อดังมากมาย หรือใครที่ชอบเดินห้าง ก็มีห้างสามย่านมิตรทาวน์ สยามพารากอน สยามเซนเตอร์ ฯลฯ ที่ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบาย

สำหรับนักศึกษาเฟรชชี่ หรือผู้ปกครองคนไหน ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่คุณภาพดี ดีไซน์เป็นเลิศ คอนโดมิเนียน ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของชาวจุฬาอย่างแท้จริง อย่าปล่อยให้ที่พักอาศัยดีๆ แบบนี้ต้องตกไปอยู่ในมือของคนอื่น

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-chula-samyan

 

 

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top