JUST FIVE MORE MINUTES Game จาก Netflix ติดหนึบไม่แพ้ซีรีส์

เมื่อผู้ผลิตซีรี่ส์ที่เราติดกันงอมแงมอย่าง Netflix หันมาสร้างเกมมือถือ ! งานนี้สาวก Netflix คงต้องเหนื่อยกันหน่อย หลังจากเปิดตัวด้วยเกม Stranger Things 1984 และ Stranger Things 3 : The Game ที่มาในธีมของเกมแนวผจญภัย RPG ซึ่งทั้ง 2 เกมก็อิงเนื้อเรื่องและบรรยากาศสไตล์ยุค 80 ตามธีมของซีรี่ส์กันไปเลย เมื่อดึงความสนใจจากคอซีรี่ส์ได้ไม่น้อย Netflix ก็ทยอยปล่อยเกมฟรีอื่น ๆ ออกมาให้ได้ลองเล่นกันไม่หยุดแต่ความน่าสนใจของแต่ละเกมที่ปล่อยมาหลังจากนั้นคือความสามารถในการดึงเกมเมอร์ให้ติดงอมแงมได้ไม่แพ้ซีรี่ส์เลยทีเดียว ! สำหรับสมาชิก Netflix และเป็นผู้ใช้สมาร์ทโฟนในระบบ Android มาเช็กลิสต์กันหน่อยว่าคุณมีเกมเหล่านี้ในเครื่องแล้วหรือยัง

 

Shooting Hoops ทดสอบความแม่นและความอดทนไปด้วยกัน 

สำหรับเกมสีสันสดใสเหมือนไม่มีพิษภัยนี้ อาจสร้างความหัวร้อนให้คุณได้ไม่เบา ใครที่คลั่งไคล้กีฬาชู้ตห่วงอย่างบาสเก็ตบอล คุณอาจจะต้องมาวัดความแม่นด้วยเกมนี้สักหน่อยแล้ว สำหรับความท้าทายต้องยอมรับว่าเกมนี้ทำได้ดี เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณสามารถเอา Score ไปอวดเพื่อนได้ แล้วลองท้าให้เพื่อนคุณแข่งวัดคะแนนกันดู รับรองว่าแมทซ์นี้จะต้องยาวนานและน่าจดจำแน่นอน

Download 
Android : คลิกดาวน์โหลด

 

Card Blast – เกมไพ่เล่นเพลินฆ่าเวลาได้ดีสุด ๆ

เป็นเกมประเภท Pluzzle เคลียร์ด่านไปเรื่อย ๆ ด้วยการจับคู่ไพ่ที่เลข หรือดอกเหมือนกัน หรือจะเรียงเลขก็ยิ่งได้คะแนนสูงขึ้น เป็นเกมสนุก ๆ ที่จะทำให้เวลายามว่างของคุณไม่น่าเบื่อ เล่นไปเล่นมาก็หยุดไม่ได้อยู่เหมือนกันนะเกมเมอร์สายเล่นแก้เบื่อต้องลองดูแล้วล่ะ

Download 
Android : คลิกดาวน์โหลด

 

Teeter (Up) – ใครที่มั่นใจว่าสมาธิดี คุณต้องมาทดสอบความนิ่งกับเกมนี้สักหน่อยแล้ว

สำหรับเกม Teeter เป็นเกมที่ต้องอาศัยความบาลานซ์เพื่อให้เคลียร์ด่านต่าง ๆ ไปได้ ท้าทายความสามารถจนวางไม่ลง และไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณจะพบว่าตัวเองกลั้นหายใจบ่อยมากเมื่อเล่นเกมนี้ กว่าจะข้ามด่านไปได้เกมเมอร์อาจจะมีท้อกันบ้างจนเริ่มคิดว่า “รอบนี้รอบสุดท้าย” แม้คำว่ารอบสุดท้ายจะไม่เคยมาถึงจริง ๆ ก็ตาม

Download 
Android : คลิกดาวน์โหลด

 

 

Wonderputt Forever – เคยมีเกมไหนที่ทำให้คุณติดจนไม่หลับไม่นอนบ้างไหม

ผมขอเสนอชื่อเกมนี้ให้เป็นหนึ่งในเกมบนสมาร์ทโฟนที่เล่นแล้วหยุดไม่ได้เกมนึงเลยล่ะครับ ด้วยระบบการเล่นเกมที่ดูเรียบง่าย เหมือนการดีดลูกแก้วให้ลงหลุมธรรมดา แต่ความพิเศษของมันคือภาพกราฟิกสไตล์ Flat Design ที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์สุด ๆ พร้อมการ Animate ที่ลื่นไหลน่าติดตาม ทำให้อยากรู้ว่าพอลูกแก้วลงหลุมแล้วเกมจะพาเราไปเจอกับด่านต่อไปที่น่าตื่นเต้นขนาดไหน เรียกว่าไม่ได้หลับไม่ได้นอนของจริงเลยครับงานนี้ นับว่าเป็นเกมเล่นฟรีเกมนึงที่ไม่อยากให้พลาดกันเลยจริง ๆ

Download 
Android : คลิกดาวน์โหลด

 

จบไปแล้วสำหรับ 4 เกมติดหนึบจากเน็ตฟลิกที่ต่อให้หันมาทำเกม เน็ตฟลิกก็ยังยืนหนึ่งในเรื่องของการสร้างคอนเทนต์ที่ชวนติดหนึบชนิดที่ว่างมือถือไม่ลงเลยทีเดียว  นับเป็นก้าวที่น่าจับตามองกับการพัฒนาเกมประเภท Puzzel ที่เล่นง่ายแต่เลิกยากแบบนี้ ท่ามกลางการใช้ชีวิตที่เร่งรีบการมีเกมสนุก ๆ ติดเครื่องไว้ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธที่เน็ตฟลิกค่อย ๆ เข้าล้อมและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณมากขึ้นอีกขั้น แต่ถึงอย่างนั้นเชื่อว่าสาวกซีรี่ส์ก็ยังคงรอคอยเกมจากหนังดังที่เน็ตฟลิกถือครองลิขสิทธิ์อยู่มากมาย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตคอนเทนต์ที่ละสายตาไม่ได้เลยจริง ๆ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top