อิ่มท้องก่อนไปทำงานที่ Kay’s Boutique Breakfast

อิ่มท้องก่อนไปทำงานที่ Kay’s Boutique Breakfast

NOTE:
– Kay’s Boutique Breakfast ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่เสิร์ฟอาหารเช้า ตั้งแต่ 6.30 . ให้ชาวออฟฟิศได้แวะไปอิ่มท้องก่อนทำงาน มีทั้งอาหารเช้าแบบบุพเฟ่และเมนู À La Carte ให้เลือกทาน
– ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่แห่งนี้มีเจ้าของเดียวกับโรงแรม K Maison Boutique Hotel ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ดังนั้นการได้ทานมื้อเช้าที่นี่จึงให้ความรู้สึกเสมือนนั่งทานมื้อเช้าในโรงแรม
– เมนูเครื่องดื่มเมนูกาแฟของที่นี่ มาพร้อมความพิเศษด้วยเมล็ดกาแฟไทยจากเชียงใหม่และเชียงราย โดยคัดสรรอย่างพิถีพิถันตั้งแต่การปลูก เก็บเกี่ยว จนได้เมล็ดกาแฟคั่วใหม่พร้อมชงให้เราดื่มในทุกๆ เช้า

Kay_02

Kay_03

เพราะอาหารเช้าเป็นมื้อสำคัญ การได้ทานอาหารเช้าอร่อยๆ ในร้านอาหารบรรยากาศดีๆ จะส่งผลให้เราอารมณ์ดีได้ทั้งวัน วันนี้เราจึงชวนคุณไปเยือน Kay’s Boutique Breakfast ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่เติมพลังงานให้อิ่มท้อง ทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มแก้วโปรดก่อนเริ่มงาน

Kay’s Boutique Breakfast เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ จุดเด่นของร้านนี้คงเป็นการเสิร์ฟมื้อเช้าแบบบุพเฟ่และเมนู À La Carte ในบรรยากาศสีขาวโปร่ง โดยร้านอาหารกึ่งคาเฟ่แห่งนี้มีเจ้าของเดียวกันกับโรงแรม K Maison Boutique Hotel ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ดังนั้นมื้อเช้าของที่นี่จึงให้ความรู้สึกเสมือนนั่งทานมื้อเช้าในโรงแรม โดยที่บุคคลภายนอกก็สามารถแวะเข้าไปทานอาหารเช้ากันได้

Kay_04

Kay_05

Kay_06

ตัวร้านตกแต่งในโทนสีขาวล้วน ไม่ว่าจะเป็นผนังปูนฉาบเรียบสีขาวและพื้นกระเบื้องสีขาว ทำให้บรรยากาศในร้านโปร่งและโล่ง เพิ่มความเท่ด้วยภาพถ่ายโทนขาวดำ เสริมความหรูหราจากเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสีขาว แต่งแต้มความสดชื่นด้วยสีเขียวจากต้นไม้ พร้อมกับเปิดเพดานโล่งแบบ Skylight เพื่อสร้างบรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย

ตรงกลางร้านออกแบบให้เป็นครัวเปิดเพื่อให้ร้านเกิดการเคลื่อนไหวตลอดเวลา โดยฝั่งหนึ่งของครัวออกแบบให้เป็นเคาน์เตอร์เครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟแก้วโปรด ขณะที่อีกฝั่งออกแบบให้เป็นครัวขนาดหย่อมสำหรับประกอบอาหาร เรียกน้ำย่อยด้วยกลิ่นหอมของอาหารบางเบาแบบไม่ฉุน

Kay_07

Kay_08

Kay_09

เมนูอาหารที่ Kay’s Boutique Breakfast เน้นเมนูตะวันตกฟิวชั่นที่ครีเอทความอร่อยขึ้นใหม่สำหรับที่นี่โดยเฉพาะ เริ่มจาก “Truffle Aglio e Olio” (190 บาท) พาสต้าเส้นเล็ก Angel Hair ที่ถูกปากเราด้วยรสเผ็ดของพริกแห้ง โดยมีกลิ่นและรสของเห็ดทรัฟเฟิลมาเพิ่มความอร่อย ต่อกันด้วยเมนู “K.Hangover French Toast” (210 บาท) อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของร้านกับขนมปังชุบไข่ทอด สอดไส้ความอร่อยด้วยเบคอนทอดกรอบและชีสเยิ้มๆ เสิร์ฟพร้อมด้วยไข่ลวก

ส่วนสาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงไดเอท เราขอแนะนำเมนู “Hail, Caesar” (170 บาท) สลัดซีซาร์ที่อร่อยด้วยผักสลัดสดกรอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดที่ให้เราตัดราดได้ตามใจชอบ เติมความอร่อยด้วยไข่ลวก เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เบคอน ครูตองซ์ และ Coconut Flake กลายเป็นจานสลัดที่อุดมด้วยสารอาหารครบถ้วน

Kay_10

Kay_11

Kay_12

นอกจากเมนูอาหาร À La Carte ที่ให้เราเลือกลิ้มลองแล้ว ที่นี่ยังตอบโจทย์คนทำงานด้วยการเสิร์ฟกาแฟรสเข้มให้เราได้แวะซื้อก่อนเข้าทำงาน โดย Kay’s Boutique Breakfast เลือกเสิร์ฟความเข้มข้นของกาแฟผ่านเมล็ดกาแฟไทยที่ปลูกในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย พิเศษด้วยการควบคุมคุณภาพตั้งแต่การปลูก เก็บเกี่ยว คั่ว จนกระทั่งกลายเป็นเมล็ดกาแฟที่พร้อมนำไปบดเพื่อชงดื่ม กาแฟของที่นี่จึงคั่วสดใหม่อยู่เสมอ และนี่ก็คือความพิเศษของเครื่องดื่มเมนูกาแฟของ Kay’s Boutique Breakfast ที่อยากให้ลิ้มลอง

แต่หากใครไม่ดื่มกาแฟ ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มเมนูอื่นๆ ให้เลือกชิมอีกด้วย อย่างเครื่องดื่มเมนูซิกเนเจอร์ “The Hulk” (135 บาท) เครื่องดื่มชาเขียวรสเข้มข้นจากผงมัทฉะ Kyoto นำเข้าจากญี่ปุ่น เติมความอร่อยไม่ซ้ำใครด้วยช็อกโกแลตรสเข้มข้น โดยเมนูนี้แรกเริ่มเป็นเพียงเมนูพิเศษประจำเดือน แต่ด้วยความอร่อยจึงถูกบรรจุลงเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน

Kay’s Boutique Breakfast
Open: เปิดทุกวัน เวลา 6.30 – 16.00 .
Address: ถนนรางน้ำ ตรงข้ามกับโรงแรม K Maison Boutique Hotel
Tel: 02 245 1953
Facebook: www.facebook.com/kaysbangkok

Kay_08

Kay_14

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top