KIMMIK คาเฟ่ที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

“เพราะความชอบกลายมาเป็นอาชีพได้” แนวคิดที่เปรียบเสมือนประกายไฟที่ช่วยต่อเติมความชอบให้กลายเป็นสิ่งที่รักของชายหนุ่มเจ้าของร้าน

จากความชอบในรสชาติขมติดปลายลิ้นกับกลิ่นหอมๆ ที่มีเอกลักษณ์ของกาแฟ ทำให้พนักงานออฟฟิศคนหนึ่งผันตัวเองสู่การเป็นบาริสต้า ที่มีคาเฟ่สไตล์เท่ในย่าน

พัฒนาการเป็นของตัวเอง ในชื่อ KIMMIK

KIMMIK

KIMMIK

ไฮไลท์ของที่นี่ เริ่มจากสไตล์ร้านที่เลือกตกแต่งในสไตล์เท่ๆ ในโทนสีดำแบบ Loft เข้าคู่กับบรรยากาศสบายๆ สไตล์ cozy จากเฟอร์นิเจอร์ไม้ กลายเป็นความลงตัวที่มี

เอกลักษณ์ โดนเฉพาะความโปร่งโล่งที่ทำให้ร้านน่านั่งยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ KIMMIK ยังทำหน้าที่เป็นทั้งคาเฟ่ที่เสิร์ฟเมนูกาแฟสูตรพิเศษ ขณะเดียวกันก็เป็นสถานที่นั่งทำงานของใครหลายคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ รวมทั้งการเป็น Third Place ที่ให้เราแวะไปนั่งเล่น พูดคุยเรื่องกาแฟในวันหยุด

ไฮไลท์สำคัญของคาเฟ่ KIMMIK คือเมนูสุดครีเอทจากเจ้าของร้าน ที่ชื่นชอบการทดลองผสมผสานเมล็ดกาแฟเข้ากับวัตถุดิบอื่นๆ จนได้เมนูอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญทางร้านยังมีเมนูใหม่มาหมุนเวียนมาให้ลิ้มลองอยู่เสมอ

KIMMIK

KIMMIK

KIMMIK

เริ่มต้นเมนูแรกด้วยเมนูซิกเนเจอร์ “Seijaku” (70 บาท) เมนูที่จับคู่ความอร่อยระหว่างช็อตกาแฟ, วุ้นน้ำตาลมะพร้าว และ Brown Sugar Caviar มาพร้อมไอเดียการทานที่ชวนสนุก โดยเมนูนี้เจ้าของร้านตั้งใจจะเล่นกับแท็กเจอร์และรสชาติที่แตกต่างของรสขมกับรสหวาน

เริ่มจากการเทช็อตกาแฟลงในถ้วยวุ้นน้ำตาลมะพร้าว ตักวุ้นน้ำตาลมะพร้าวที่เจือกาแฟรับประทาน แล้วจึงตามด้วย Brown Sugar Caviar ซึ่งรสขมของกาแฟที่ได้รับเป็นอย่างแรกจะถูกตัดด้วยความหวานของ Brown Sugar Caviar

KIMMIK

นอกจากนี้เมนู non-coffee อื่นๆ ของร้านก็ชวนอร่อยไม่แพ้กัน อย่างเมนู “Matcha Diffuso” (80 บาท) เมนูไฮไลท์ของร้านที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนู Piccolo Latte เพียงแต่เปลี่ยนช็อตกาแฟเป็นชาเขียวมัจฉะพรีเมี่ยม เมนูนี้ให้รสละมุนของชาเขียวเข้าคู่กับความหวานมันของนม อีกหนึ่งเมนูติดใจที่แนะนำให้ลิ้มลอง

KIMMIK

ปิดท้ายด้วยการเอาใจสายหวานด้วยเมนู “Mat-Suki-To” (90 บาท) ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูชาเขียวถั่วแดง ซึ่งทางร้านนำมาต่อยอดให้อร่อยและสนุกยิ่งขึ้น

เมนูนี้จะเสิร์ฟไอศกรีมโฮมเมดถั่วแดงกวนที่ทางร้านทำเอง พร้อมช็อตชาเขียวมัทฉะ เมื่อความหวานมันของไอศกรีมเข้าคู่กับรสชาเขียวเข้มข้น จึงกลายเป็นความอร่อยที่ลงตัว อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่เราต้องยกนิ้วให้

KIMMIK

…ทั้งหมดนี้เป็นเพียงน้ำจิ้มที่เรายกมาเสิร์ฟ หากอยากสัมผัสความฟินแบบจัดเต็มต้องไปลิ้มลองด้วยตัวเอง ที่สำคัญคาเฟ่แห่งนี้อยู่ใกล้กับ Artale พัฒนาการ-ทองหล่อ เพียง 2.5 กิโลเมตรเท่านั้น

KIMMIK

  • Address: ชั้น 1 ของอาคาร Thairong Tower
  • Open: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.00 – 17.30 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 8.00 – 17.00 น. (หยุดวันนักขัตฤกษ์)
  • Tel: 063 506 6939
  • Facebook: https://www.facebook.com/KIMMIKbkk
  • 2.5 กม. จาก Artale พัฒนาการ-ทองหล่อ โอกาสสุดท้าย #YearEndSales
  • บ้านหรูบนทำเลใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้น 38.9 ล้าน*
  • 3.5 กม. จากทองหล่อ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://bit.ly/2LKWEk7

KIMMIK

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top