อิ่มอร่อย ได้ต้นตำรับญี่ปุ่นที่ Kinza Gyoza

สำหรับชาว Gen-C Blog ย่านสุทธิสารที่หลงใหลเสน่ห์ของอาหารญี่ปุ่นอย่างเกี๊ยวซ่าวันนี้เราไม่พลาดที่จะพาไปทำความรู้จักกับร้านเกี๊ยวซ่าเล็กๆ แต่รสชาติเด็ดเยี่ยมยอดแถมยังฮอตสุดๆ ในโลกโซเชียล ตอนนี้อย่าง “Kinza Gyoza” กันครับ

 

“Kinza Gyoza” ถือเป็นร้านเกี๊ยวซ่าเล็กๆ ที่เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของร้านที่ต้องการให้บ้านเรามีร้านเกี๊ยวซ่าที่อร่อย ให้รสชาติดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่น และที่สำคัญราคาไม่แพง ซึ่งในปัจจุบันร้าน Kinza Gyoza นั้นมีด้วยกันทั้งหมด 3 สาขาได้แก่ สาขาสาทร สาขาอุดมสุขวอล์ค และสาขาสุทธิสารที่เราจะพาชาว Gen-C Blog มาชิมกันในวันนี้

จุดเด่นที่ทำให้เกี๊ยวซ่าของที่นี่มีความพิเศษกว่าที่อื่นๆ คือ สูตรในการทำและขั้นตอนการปรุง เพราะด้วยความที่เจ้าของร้านเคยทำงานในร้านอาหารที่ญี่ปุ่นมาก่อน จึงทำให้รสชาติของเกี๊ยวซ่าที่นี่มีความเป็นออริจินอลแท้ๆ อีกทั้งยังเป็นการใช้แรงงานคนในการปั้นเกี๊ยวซ่าชนิดที่ทำกันวันต่อวัน ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าเกี๊ยวซ่าที่นี่จะมีความสดใหม่และอร่อยอยู่เสมอ

นอกจากนี้อีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ Kinza Gyoza  ไม่เหมือนใครนั่นก็คือระหว่างที่ทำการทอดจะมีการใช้น้ำมันที่น้อยมาก (แตกต่างจากเจ้าอื่นๆ ที่ใส่จนท่วม) รวมไปถึงยังมีการใช้น้ำต้มเดือดร่วมด้วยในการทอด จึงทำให้เกี๊ยวซ่าที่ออกมามีสีสันสดใส นุ่ม หอม น่ารับประทานแบบสุดๆ

ทางด้านราคาก็เรียกได้ว่าอิ่มอร่อยสบายกระเป๋าเพราะ เกี๊ยวซ่าสูตรออริจินัล 30 ชิ้น พร้อมเครื่องเคียงไชเท้าดองจะมีราคาอยู่ที่เซ็ตละ 260 บาทเพียงเท่านั้น โดยที่นี่จะให้น้ำจิ้มมา 2 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อย่างน้ำจิ้มเกี๊ยวซ่าแบบดั้งเดิมก็จะให้รสชาติความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ส่วนน้ำจิ้มแปดเซียนก็จะให้รสชาติความเป็นจีนที่เข้ากันได้ดีกับเกี๊ยวซ่าร้อนๆ ของทางร้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านเกี๊ยวซ่าย่านสุทธิสารที่ให้รสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ ที่สำคัญยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย ชาว Gen-C Blog ที่อยู่แถวๆ นี้ก็อย่าลืมแวะเวียนไปลองชิมกันได้ที่ Kinza Gyoza กันนะครับ รับรองหาไม่ยากอยู่แถวๆ บริเวณ MRT สุทธิสาร ทางออก 2 เพียงเท่านั้น

Kinza Gyoza
• Open:
ทุกวัน เวลา 09.00 – 21.00 .
• Address: MRT สุทธิสาร ทางออก 2 (ซอยอุดมสุขแยก 1)
• Tel: 091-962-0888
อยู่ใกล้ Ideo Ratchada-Sutthisan #คอนโดใหม่ 450 เมตร* จาก MRT สุทธิสาร
  เริ่ม 2.49 ล้าน* จองออนไลน์พร้อมกัน 25 .. นี้ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 . ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2M3SZdp
รู้ข้อมูล Insight ของโครงการก่อนใคร Join Facebook Group ได้ที่ http://bit.ly/2NDtsJL (ขอรับเข้ากลุ่มเฉพาะผู้ตอบครบทั้ง 3 คำถามนะครับ)

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top