Living in the Iconic ธรรมดา…ไม่ใช่เรา #คิดเพื่อชีวิตคนเมือง

ทุกๆ การกระทำ เริ่มต้นจาก “ความคิด” เพราะ อนันดาฯ คิด….เพื่อชีวิตคนเมือง

เริ่มจากความคิดที่เข้าใจปัญหาและรับรู้ถึงความต้องการของชีวิตคนเมือง  เราจึงคิดสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยดีๆ โดยยึดหลักการแก้ปัญหาและความต้องการของคนเมืองในทุกๆมิติ ทั้งการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว  มีพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันทั้งพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลางรองรับไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย ดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างคุณค่าทางใจและเพิ่มมูลค่าให้เกิดขึ้นในทำเลนั้นๆ รวมถึงมีนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัย

คอนโดของ Ananda จึงได้ชื่อว่าเป็นการสร้างสรรค์เพื่อชีวิตที่ดีกว่าของคนเมืองกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง โดยเฉพาะหากคุณเป็นคนเมืองที่ให้คุณค่าของการอยู่อาศัยที่แตกต่างโดดเด่นไม่เหมือนใครเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต นี่คือคำตอบที่ดีที่สุดของคุณ

Bangkok skyline

เปิดกรุงเทพฯ ในมุมที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน 

ทุกคอนโดของอนันดาที่กระจายทั่วเมืองโดยเฉพาะตามทำเลแนวรถไฟฟ้า ทุกตึกล้วนเป็นซิกเนเจอร์และประติมากรรม (Sculpture) ทำให้ภาพรวมโครงการมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความเป็นคราฟท์ตัวพ่อของแบรนด์”อนันดา”ได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะ สัญลักษณ์บนยอดตึกที่ไม่เพียงสร้างภาพจำที่ดีแก่ผู้พบเห็น แต่ยังเสริมให้ทำเลนั้นๆ ดูสวยงามโดดเด่นขึ้นมา ช่วยเสริมให้ Bangkok Skyline สวยงามและน่ามองยิ่งขึ้นด้วย เช่น  Q Chidlom – Phetchaburi คอนโดระดับ Luxury ในทำเลศักยภาพโซนชิดลม ที่ดีไซน์และตกแต่งแนว Futuristic สะท้อนถึงความสำเร็จ โอกาสและการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดยิ่ง เป็นภาพที่สวยงามแปลกตาอย่างมาก

โครงการนี้ยังได้สถาปนิกมือหนึ่งของประเทศไทย A49 จัดพื้นที่ส่วนกลางไว้บนยอดอาคารกับสัญลักษณ์ตัว Q ใครได้ขึ้นไปใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางบนนั้นจะได้รับรู้และสัมผัสถึงบรรยากาศสุดพิเศษ และวิวกรุงเทพฯมุมใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนมากมาย

Be The Explorer 

นักพัฒนานำพาความเจริญสู่ย่านนั้น

อนันดาคือผู้นำการเปลี่ยนแปลงในโลเคชั่นนั้นๆ เพราะการตัดสินใจเลือกทำเลเรามองทุกมิติที่หลากหลายของชีวิตคนเมืองและอนาคตของเมือง ดังนั้น ทุกทำเลที่เราเลือก เรามองเห็นชัดถึงศักยภาพและโอกาสของความเจริญเติบโตที่รออยู่ข้างหน้า การเข้าไปเปิดโครงการแต่ละพื้นที่จึงช่วย Disrupt ให้ย่านนั้นจากพื้นที่ธรรมดาที่อยู่นอกสายตาผู้คน เกิดการเปลี่ยนแปลงและน่าอยู่อาศัยอย่างเห็นได้ชัด ประกอบกับมาตรฐานการดีไซน์ที่สวยงาม แตกต่างและโดดเด่น คอนโดอนันดาจึงเป็นเสมือนแลนด์มาร์คในย่านนั้นๆ

Best Location

ทุกโครงการ ทำเลต้องมี “ดี” 

ปัจจุบันทั่วกรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้าวิ่งให้บริการแล้ว 5 สาย รวมสถานีที่เปิดบริการอย่างเป็นทางการ 93 สถานี ทุกสถานีรถไฟฟ้าที่เราเลือกลง ผ่านการคัดสรรแล้วว่า “ทำเลดีที่สุด” (Best Location) มากกว่านั้นคือเป็น Best Value ในโลเคชั่นนั้นๆ เพราะคอนโดฯ ตามแนวรถไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป แต่สิ่งที่เราให้มากกว่าคือ ความคุ้มค่าของคนเมือง  

ยกตัวอย่างเช่น Ideo Thaphra Interchange คอนโดที่คิดเพื่อชีวิตคนเมือง ด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีท่าพระ เพียง 100 เมตร ที่ถือเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์สำคัญที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี เชื่อมรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 2 เส้นทาง ขณะนี้ช่วงหัวลำโพง-บางแค เปิดให้บริการแล้ว(กันยายน 2562) ส่วนต้นปีหน้า ช่วงบางซื่อ-ท่าพระเปิดให้บริการ

นอกจากนั้นการอยู่คอนโดฯ ใกล้รถไฟฟ้า ไม่เพียงช่วยเราร่นเวลาการเดินทาง  แต่รถไฟฟ้ายังดึงดูดความเจริญเข้าไปในทำเลนั้นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายที่ช่วยทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนั้นสะดวกมากขึ้น ซึ่งยิ่งมีมาก ทำเลก็ยิ่งเพิ่มมูลค่ามากขึ้น 

ทุกมิติการอยู่อาศัยที่เราสร้างสรรค์เพื่อชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า แค่เพียงก้าวเดียวก็พาคุณออกไปไกลทั่วกรุงเทพฯ หรือจะเป็นคอนโดที่ให้พื้นที่ส่วนตัวที่คุณสามารถครีเอทฟังก์ชั่นตามสไตล์ที่ต้องการ หรือคอนโดที่สร้างพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้ร่วมแชร์ความสุขและประสบการณ์เหนือใคร กำลังรอคำตอบจากคุณ….ว่าจะเลือกอยู่แบบไหน ที่นี่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top