LÖV ที่แขวนร่ม 2 ฟังก์ชั่น ใช้รดน้ำต้นไม้ได้เมื่อร่มเปียกฝน

LÖV ที่แขวนร่ม 2 ฟังก์ชั่น ใช้รดน้ำต้นไม้ได้เมื่อร่มเปียกฝน

NOTE:
– เนื่องจาก “อังกฤษ” มีภูมิประเทศเป็นเกาะ อากาศจึงค่อนข้างชื้น และเปลี่ยนแปลงบ่อย มีฝนตกตลอดทั้งปี โดยเฉพาะทางด้านตะวันตก ที่ต้องรับลมมรสุมจากมหาสมุทรแอตแลนติก
– สภาพอากาศในลอนดอนเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เช่น ตอนเช้าอากาศปลอดโปร่ง มีแสงแดด อาจจะมีฝนตกในช่วงกลางวันก็ได้ จึงควรเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ เราจึงเห็นคนลอนดอนพกร่มตลอดเวลา

จากจุดเริ่มต้นโปรเจ็คต์ใน London ทำอย่างไรจะให้เด็กนักเรียน และหนุ่มสาวในลอนดอน ทานอาหารที่มีสุขภาพดีมากกว่าการทานฟาสต์ฟู้ด ซึ่งเป็นสิ่งที่สะดวกและรวดเร็วในการบริโภค ความคิดนี้จุดประกายให้ Jean Huang ตั้งคำถามกับตัวเองว่าจะมีวิธีง่ายๆ อย่างไรบ้าง ในการสนับสนุนให้ผู้คนหันมาปลูกผักสวนครัวไว้สำหรับบริโภคด้วยตัวเอง เมื่อมองไปถึงสภาพภูมิอากาศรอบๆ ของลอนดอนซึ่งมีฝนตกชุกตลอดปี LÖV คือนวัตกรรมใหม่ที่จะมาปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวันให้ง่ายขึ้นในแบบดับเบิ้ลฟังก์ชั่น

1

LÖV ทำหน้าที่เป็นทั้งที่แขวนร่มและปลูกพืชสมุนไพรได้ไปในตัว โดยขณะที่คุณกลับบ้านมาแล้วไม่มีเวลามากนักที่จะใส่ใจกับพืชผักของตัวเอง เพียงแขวนร่มที่เปียกๆ ลงบน LÖV น้ำจากร่มก็จะหยดลงบนกระถางต้นไม้ที่รองรับอยู่ข้างใต้เสมือนเป็นการรดน้ำต้นไม้ไปในตัว โดยที่แขวนนี้ก็ไม่ต้องใช้พื้นที่มากมายนัก เหมาะสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโด หรืออพาร์ทเม้นต์ต่างๆ

2

กล่าวคือมันเสมือนการปลูกสวนแนวตั้ง และยังไม่เกะกะในการหาที่แขวนร่มเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าคุณก็ไม่ต้องเสียเวลาเพิ่มในการรดน้ำต้นไม้ ที่สำคัญเจ้าที่แขวนร่ม LÖV ยังมาพร้อมแสง LED ช่วยให้พลังงานแสงกับต้นไม้ในขณะเดียวกันก็ให้ความสว่างกับห้อง เมื่อวางอยู่ตรงพื้นที่ทางเข้าออก เป็นฟังก์ชั่นที่น่าสนใจสำหรับคนเมืองไม่น้อยเลยครับ ใน 1 ชุดจะมาพร้อมที่ใส่กระถางปลูก 2 อันและแขวนร่มได้ 2 คันเช่นกัน ดีไซน์แสนเรียบง่ายแบบมินิมอล เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top