Magic Everyday Coffee & Bar คาเฟ่สุดคิ้วท์ในโทนสีเขียวชิคๆ

 Magic Everyday Coffee & Bar ตึกแถวหนึ่งคูหาที่เนรมิตให้เป็นพื้นที่นั่งเล่นสบายอารมณ์ เพราะคาเฟ่น้องใหม่แห่งนี้ตั้งใจเสิร์ฟความสุขให้คุณได้ไปเสพย์

“Feel Cozy in Magic Place” คือคอนเซ็ปต์ของคาเฟ่น้องใหม่บนถนนราชปรารภแห่งนี้ กับความตั้งใจของเจ้าของร้านที่อยากนำเสนอสิ่งที่ชอบในรูปแบบคาเฟ่น่ารัก พร้อมเนรมิตให้ที่นี่อบอวลด้วยบรรยากาศอบอุ่น เสมือนมานั่งเล่นที่บ้านเพื่อน 

แน่นอนว่าการเป็นคาเฟ่อบอุ่นที่อบอวลด้วยความสุข ต้องเริ่มต้นจากการตกแต่งและบรรยากาศร้าน ซึ่งทางร้านเลือกหยิบ ‘สิ่งที่ชอบ’ มาผสมผสาน เกิดเป็นความคิ้วท์ที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นไม้ประดับสีเขียวช่วยสร้างบรรยากาศชิคๆ ไม้ไผ่สีน้ำตาลอ่อนที่นำมาตกแต่งบนเพดาน สร้างกลิ่นอายธรรมชาติ เสริมให้ร้านมีชีวิตชีวา

แต่ที่ขาดไม่ได้และกลายเป็นไฮไลท์ชวนสะดุดตาคือ ‘งานศิลปะ’ ที่สร้างอัตลักษณ์ให้ร้าน ไม่ว่าจะเป็นปฏิมากรรมรูปปั้นจากปูนสุดคูลแบรนด์ Thongma Studio , ผลงานภาพสีน้ำมันสไตล์ Abstract บนผืนผ้าใบขนาดใหญ่, เคาน์เตอร์ที่โดดเด่นด้วยฝีแปรงสุดอาร์ต หรือการกั้นพื้นที่ครัวอบขนมเล็กๆ ด้วยไม้ไผ่สีขาว เป็นต้น

อบอุ่นด้วยบรรยากาศที่แฝงธรรมชาติกลมกลืนกับความเป็นเมืองแล้ว ความสุขต่อมาที่อยากนำเสนอคือ เมนูเครื่องดื่มและขนมที่ชวนเพลิดเพลิน เริ่มด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของร้านกับ Magic Chocolate (65 บาท) เมนูซ็อกโกแลตปั่นที่มีความดีงามอยู่ที่การเลือกใช้ช็อกโกแลตแท้ ได้รสเข้มเข้นในรสหวานกำลังดี ให้รสชาติละมุนลิ้น

แนะนำให้ดื่มคู่กับขนมเค้กเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Lemon Tart (89 บาท) ทาร์ตเลม่อนที่ให้รสหวานอมเปรี้ยว เป็นเมนูเรียกความสดชื่น เมื่อจับคู่กับเมนูเครื่องดื่มอย่างช็อกโกแลตปั่น จึงให้รสตัดกันแบบลงตัว กลายเป็นเซ็ตความอร่อยชวนฟิน

แต่หากคุณชื่นชอบการดื่มกาแฟ เมนู Hot Latte (65 บาท) ของ Magic Everyday Coffee & Bar ก็ให้รสดีงามไม่แพ้เมนูอื่น ทั้งเมล็ดกาแฟและความพอดีของรสหวาน เติมความเข้มข้นให้รสชาติด้วย Half Baked Chocolate Cake (89 บาท) อีกหนึ่งเมนูขายดีของร้าน กับเค้กช็อกโกแลตกึ่งลาวา ด้านนอกกรอบ ขณะที่ด้านในนิ่ม ผนวกกับรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลต กลายเป็นเมนูชวนติดใจ

สำหรับเมนูขนมของที่นี่ เป็นเมนูโฮมเมด ซึ่งมีทั้งเมนูที่ทางร้านอบเองและเลือกสรรมาเสิร์ฟ อาทิ Scone with Homemade Passionfruit Jam สโคนที่เสิร์ฟพร้อมแยมเสาวรสโฮมเมดให้เราทานอุ่นๆ ยามเช้า เป็นต้น

Magic Everyday Coffee & Bar ดีงามทั้งบรรยากาศอบอุ่นและเมนูเครื่องดื่มขนมขนาดนี้ คงจะดีถ้าเราได้แวะไปนั่งเล่น จิบเครื่องดื่ม ละเมียดขนมหวานในทุกๆ วัน

Magic Everyday Coffee & Bar 

  • Adress: ถนนราชราชปรารภ ติดแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีราชปรารภ
  • Open: เปิดทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.30 – 18.00 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 8.30 – 18.00 น.
  • Tel: 080 206 3233
  • FB: https://www.facebook.com/magiceverydaybkk
  • 650 เมตรจากโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ 17-18 ส.ค. นี้ เปิดชมห้องตัวอย่างจริงครั้งแรกที่ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการแห่งอนาคตที่ทุกคนรอคอย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top