5 หนัง-ซีรีส์ Netflix เข้าใหม่เดือนกรกฎาคม 2564

ด้วยสถานการณ์แต่ละวันยังไม่ค่อยสู้ดี อยู่บ้านกักตัวเพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อกันดีกว่าครับ วันนี้เราขอหยิบเอา 5 หนัง-ซีรีส์ บน Netflix ประจำเดือนนี้มาฝากกัน จะมีเรื่องใดน่าสนใจบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

Memories of Murder

ใครที่เป็นแฟนของผู้กำกับ ‘บงจุนโฮ’ จาก Parasite คงต้องยิ้มแก้มปริ เมื่ออีกหนึ่งหนังดีที่ผู้กำกับคนนี้ได้ฝากฝีมือเอาไว้สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ อย่าง ‘Memories of Murder’ ได้เข้าฉายใน Netflix บ้านเราในเดือนนี้แล้วครับ

สำหรับ Memories of Murder นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากคดีฆาตกรรมต่อเนื่องอันลือลั่นของเกาหลีใต้ เนื้อหาภายในนอกจากเต็มไปด้วยเรื่องราวสืบสวนสอบสวนแต่ก็ยังไม่ทิ้งลายเซ็นต์ของการขยี้ความเหลื่อมล้ำทางสังคมให้เห็นตามสไตล์ของบงจุนโฮครับ

Dynasty Warriors

คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักตำนานสุดคลาสสิกของประเทศจีนอย่าง ‘สามก๊ก’ กันใช่ไหมครับ? ซึ่ง ‘Dynasty Warriors’ ถือเป็นอีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ที่หยิบเอาประวัติศาสตร์เรื่องราวของตำนาน 3 ก๊ก มาเล่าใหม่ให้สามารถเข้าใจได้ง่าย โดยอ้างอิงมาจากฉบับเกม Dynasty Warriors ที่แฟน ๆ ทั่วโลกคุ้นเคยกันดี แค่เห็นฉาก CG ภายในเรื่องก็รู้สึกคุ้มแล้วครับ

The Good Doctor

หนึ่งในอาชีพที่เป็นฮีโร่ในช่วง โควิด-19 แพร่ระบาดนี้คงหนีไม่พ้น อาชีพแพทย์ ที่ต้องทำงานหนักแทบทุกวัน ‘The Good Doctor’ จึงเป็นซีรีส์น้ำดีที่จะพาเราไปทำความรู้จักกับแพทย์สุดอัจฉริยะที่เป็นออทิสติกที่ชื่อว่า ‘ฌอน’ ซึ่งเขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยเคสคนไข้ต่าง ๆ เพื่อลบคำสบประมาทและค้นหาความหมายที่แท้จริงของการเป็น ‘แพทย์ที่ดี’

Kingdom: Ashin of the North

รอคอยกันมาข้ามปีสำหรับ ‘Kingdom: Ashin of the North’ เรื่องราวปฐมบทของการเกิดโรคระบาดร้ายแรงครั้งใหญ่ในจักรวาล Kingdom ซึ่งในภาคนี้คนดูแบบเรา ๆ ก็จะได้ร่วมเดินทางไปกับตัวละครเอกหญิงที่รับบทโดย ‘จอนจีฮุน’ เพื่อค้นพบจุดกำเนิดของเรื่องราวอันสยองขวัญจากโรคระบาดปริศนาที่คุกคามดินแดนในแถบเหนือ

Star Trek Beyond

ส่งท้ายเดือนนี้กันที่ ‘Star Trek Beyond’ กับเรื่องราวที่ห่างจากภาคที่แล้วถึง 3 ปี โดยในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องผ่านการทำภารกิจ 5 ปี บนยานเอนเทอร์ไพรซ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ใครที่คิดถึงมิตรภาพของคู่หู คู่ซี้อย่าง ‘กัปตันเคิร์ก’ และ ‘สป็อค’ ต้องห้ามพลาดเป็นอันขาดครับ

 

ดูข้อมูลหนัง-ซีรี่ย์อื่นๆได้ที่นี่

ดูหนัง-ซีรีย์แบบจุใจ ลองแปลงคอนโดเป็นโรงหนังส่วนตัวดูวิธีได้ที่นี่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top