5 หนังสยองขวัญบน Netflix รับ Halloween

Trick or Treat!!

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงด้วย 5 หนังสยองขวัญที่คัดมาแล้วว่าหลอนและน่ากลัวสุดๆ ใครที่ยังไม่มีแพลนออกไปเที่ยวที่ไหนก็สามารถซึมซับบรรยากาศชวนขนลุกได้ง่ายๆ ถึงที่บ้าน แนะนำว่าถ้าใจยังไม่ถึงพออาจต้องมีคนนั่งดูข้างๆ เป็นเพื่อน เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะครับ

Annabelle: Creation

เริ่มต้นกันที่หนังสยองขวัญเรื่องแรกอย่าง Annabelle: Creation ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของตุ๊กตาผีสิงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเฮี๊ยนที่สุดในโลกอย่าง “แอนนาเบล” ใครที่เป็นแฟนของ The Conjuring และอยากรู้เรื่องราวที่มาที่ไปของความสยองขวัญที่สิงสู่อยู่ในตุ๊กตาแอนนาเบลต้องห้ามพลาดเป็นอันขาด

It

ถือเป็นหนังสยองขวัญที่กวาดรายได้ถล่มทลายทั่วโลกในปี 2017 ที่สร้างจากนิยายสยองขวัญขายดีของ สตีเฟน คิง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อจู่ๆ เหล่าเด็กในเมืองเดอร์รี่ก็ได้หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ กลุ่มเด็กขี้แพ้ไม่เอาอ่าวจึงได้รวมตัวกันเพื่อค้นหาความจริงก่อนที่จะพบว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากฝีมือของปีศาจเพนนี่ไวซ์ที่ใช้ความกลัวในจิตใจเพื่อเล่นงานเด็กๆ ในเมือง

American Psycho

หนังสยองขวัญสุดคลาสสิคจากปี 2000 นำแสดงโดยคริสเตียน เบล ผู้รับบท แพทริค เบทแมน ชายหนุ่มสุดเพอเฟกต์ผู้ซ่อนความโหดเหี้ยมเอาไว้ภายใต้ใบหน้าที่หล่อเหลา ตัวภาพยนตร์เล่นกับสังคมในยุคที่ทุกอย่างต้องเพอเฟกต์และมีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น จนทำให้ แพทริค เกิดความเครียดและต้องระบายความอัดอั้นตันใจด้วยการฆ่าคนโดยวิธีวิตถารต่างๆ

1922

อีกหนึ่งหนังสยองขวัญที่สร้างมาจากนิยายสยองขวัญขายดีของ สตีเฟน คิง เรื่องราวของ 1922 เริ่มต้นจากชาวนาคนหนึ่งที่ได้เขียนคำสารภาพว่าตนได้ฆ่าภรรยาของตัวเองทิ้ง ถ้าอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงต้องทำเช่นนั้น 1922 คือคำตอบของทุกอย่างครับ

The Exorcism of Emily Rose

ปิดท้ายกันที่หนังสยองขวัญสุดอมตะซึ่งสร้างมาจากเรื่องจริงของเด็กสาว อันเนลีส มิเชล ผู้ถูกปีศาจลึกลับสิงมานานกว่า 10 เดือน ตัวหนัง The Exorcism of Emily Rose จะพาเราดำดิ่งเข้าไปสัมผัสอาการแปลกประหลาดของ อันเนลีส และกรรมวิธีการไล่ปีศาจที่ยากเกินกว่าคนธรรมดาจะรับมือไหว

หวังว่า 5 หนังสยองขวัญที่นำมาฝากกันนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศสุดหลอนในค่ำคืนของเทศกาลฮาโลวีนได้ไม่มากก็น้อยนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top