NEVER LIVE BORING ใช้ชีวิตในเมืองอย่างไรไม่ให้เบื่อ

ท่ามกลางความวุ่นวายในเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสภาพการจราจรติดขัด มลพิษทางอากาศ ฝุ่นควัน และความเครียดสะสม หากเผชิญสิ่งเหล่านี้เข้าทุกวันๆ ก็อาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเอาแนวทางในการใช้ชีวิตภายในเมืองไม่ให้รู้สึกเบื่อสำหรับชาว Gen C ในแบบฉบับ NEVER LIVE BORING มาฝากกันครับ

1.วางแผนการเดินทางในแต่ละวัน

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าการจราจรภายในเมืองหลวงของเรานั้นเข้าขั้นป่วยระดับวิกฤต จะเดินทางไปไหนมาไหนแต่ละครั้งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเพื่อที่จะได้ไปถึงจุดหมายได้อย่างทันเวลา ยิ่งโดยเฉพาะหากรู้ว่าเป็นนัดสำคัญด้วยแล้ว บางครั้งการใช้ระบบขนส่งมวลชนอย่างเช่นรถไฟฟ้าอาจทำให้เราประหยัดเวลาในการเดินทางมากกว่าขับรถไปเองก็เป็นได้..

2.ให้เวลากับตัวเองบ้าง

บางครั้งการทุ่มเทเวลาในแต่ละวันให้กับการเดินทางและหน้าที่การงานก็อาจทำให้เรารู้สึกเหนื่อยล้าและขาดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ทางที่ดีลองให้เวลากับตัวเองในแต่ละอาทิตย์ด้วยการทำกิจกรรมต่างๆ ที่เคยคิดอยากทำมานาน เช่น อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง หรือออกไปเที่ยว ก็ถือเป็นการพักผ่อนให้เราได้มีเวลาคิดทบทวนกับตัวเองเพื่อกระตุ้นความมีชีวิตชีวาให้กลับมาอีกครั้ง

3.รับผิดชอบหน้าที่ให้เหมาะสม

การรับผิดชอบหน้าที่การงานถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าหากมีสิ่งนี้มากเกินไปจนมาบดบังชีวิตส่วนตัวก็อาจจะก่อให้เกิดความเครียดสะสมและปัญหาสุขภาพตามมาได้ในภายหลัง ฉะนั้นคนที่จะมีความสุขได้ท่ามกลางสังคมเมืองในปัจจุบันก็คือคนที่รู้จักบาลานซ์การใช้ชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานให้อยู่ในจุดสมดุลไม่ให้เอียงไปด้านใดด้านหนึ่งจนมากเกินไปจะดีที่สุด

4.พบปะเพื่อนฝูงเพื่อระบายความทุกข์

ความทุกข์ ไม่จำเป็นที่จะต้องเก็บไว้กับตัวเสมอไป บางครั้งการได้ระบายให้ใครสักคนฟังไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ ญาติ พี่ น้อง หรือแม้แต่เพื่อนสนิท ย่อมเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะช่วยบำบัดความเครียดที่มีอยู่ภายในใจให้ลดลงได้

5.เลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การเดินทาง

เพราะด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีตัวแปรสำคัญคือ เวลา การได้อาศัยอยู่ในทำเลที่สามารถตอบโจทย์ด้านการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายจะทำให้คนเมืองแบบเราๆ สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ อนันดาฯ จึงคิดเพื่อชีวิตคนเมืองด้วยแคมเปญ NEVER LIVE BORING ใช้ชีวิตได้ดั่งใจ ผ่าน 7 คอนโดฯ โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพ ทองหล่อ  พร้อมพงษ์  พระโขนง สามย่าน สะพานควาย รามคำแหง และ จรัญสนิทวงศ์ ที่จะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองให้เกิดขึ้นได้

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิกที่นี่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top