รวมลิสต์คาเฟ่เปิดใหม่ เช็คอินปังไม่ซ้ำใคร

Café Lover เตรียมตัวให้พร้อมวันนี้เรารวมลิสต์ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ที่ยังสด ๆ ร้อน ๆ รอให้เหล่า Café Hopping มา Check-in ถ่ายรูปโปรไฟล์สุดเก๋ หากกลิ่นกาแฟหอม ๆ กำลัง Calling You หรือในไอจีขาดภาพมุมชิลของร้านกาแฟมินิมอลมานานเกินไปแล้ว เราไม่อยากให้คุณพลาดร้านกาแฟในลิสต์ที่เตรียมไว้นี้เลยครับ ไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

 

Schizzi Café

คาเฟ่เมืองเก่าตกแต่งในสไตล์ Modern Contemporary ที่ยังคงเสน่ห์ของตึกเก่าเอาไว้แต่ผสมผสานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว กลายเป็นร้านกาแฟสวย ๆ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศวินเทจได้อย่างพอดิบพอดี ‘Schizzi’ เป็นภาษาอิตาลี ที่แปลว่า ‘Sketch’ หรือการร่างแบบ โดยความตั้งใจของเจ้าของร้านนักออกแบบที่เคยใช้ชีวิตอยู่ที่อิตาลี จนเกิดไอเดียอยากจะนำเอาวัฒนธรรมการดื่มกาแฟแบบอิตาเลี่ยนมาเผยแพร่ในไทย พร้อมเมนู Signature Orange Shakerato กาแฟ House Blend ที่ผสมกับรสชาติสดชื่นของน้ำส้มเช้งคั้นได้อย่างลงตัว งานนี้นองจากจะได้ถ่ายรูปสวย ๆ คุณอาจจะกลายเป็นลูกค้าขาประจำคนใหม่ของ Schizzi Café ก็ได้

Location : ถนนจักรพรรดิพงษ์ คลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

 

 

Ve/La

อบอุ่นนุ่มนวล ในโทนสีขาว เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีที่เหมาะกับชาวฮอปสายมินิมอล  ร้านกาแฟแห่งนี้ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศซะด้วยสิ แต่ที่ชั้นล่างยังเป็นร้านขายเครื่องเขียนสุดมินิมอลอย่างร้าน Mediums อีก ! เครื่องดื่มก็ฟิน การตกแต่งก็ปัง บอกเลยว่าถ่ายรูปกันเพลินแน่นอน เอาเป็นว่าชวนคุณผู้ชายมาไม่มีโดนบ่น แถมยังโดนใจสายศิลป์อีกเพราะร้าน Mediums ด้านล่างเต็มไปด้วยอุปกรณ์งานฝีมือเอาไว้เพียบ เป็นร้านกาแฟมินิมอลแห่งใหม่ที่ต้องไป Check-in ด่วน ๆ เลย

Location : 10/1 ซอยสุขุมวิท 42 พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

 

Yeast & Yawn

ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ย่านเมืองเก่า บำรุงเมือง ร้านขนมปังปิ้งสุดน่ารักแห่งนี้จะทำให้คุณตกหลุมรักได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยขนมปังปิ้งหลากหลายชนิด และแต่ละตัวทำมาจากยีสต์ธรรมชาติที่ทางร้านทำเองส่งกลิ่นหอมอบอวลไปทั่วทั้งร้าน การออกแบบดีไซน์ที่เน้นโทนน้ำตาลขาว เพิ่มความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ร้าน Yeast & Yawn จึงมีเสน่ที่นุ่มนวลสไตล์โฮมมี่ชวนให้นั่งชิลล์ถ่ายรูปเก๋ได้ทั้งวัน และจุดเด่นที่เราอยากให้ทุกคนได้ลองคือขนมปังของทางร้านทุกเมนูมาจากยีสต์ที่เจ้าของร้านเลี้ยงเอง !! เป็นสไตล์ขนมปังซาวร์โดที่โด่งดังในอังกฤษ เพราะดีต่อสุขภาพ ซึ่งคุณตองเจ้าของร้านก็ลงทุนศึกษาทดลองอยู่เป็นปี จนกลายเป็นสูตรขนมปังของ Yeast & Yawn ที่อร่อยโดดเด่นไม่เหมือนใครในที่สุด

Location : ถนนบำรุงเมือง แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

 

 

3 คาเฟ่เปิดใหม่ที่เราเอามาฝากชาวอนันดาสาย Hopping วันนี้หวังว่าจะถูกใจกันนะครับ ถ้าคุณเป็นนักชิมกาแฟที่ดื่มด่ำมากกว่ารสชาติ แต่ต้องมาพร้อมกับบรรยากาศที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ก็อย่าลืมติดตามกันให้ดีเพราะถ้ามีคาเฟ่เปิดใหม่ น่าสนใจที่ไหนอีกล่ะก็เราไม่พลาดนำมาอัปเดตให้ทุก ๆ คนอย่างแน่นอน เอ๊ะ…แล้ว Afternoon Tea วันนี้เราจะไป Check-in ที่ไหนกันดีล่ะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top