ของขวัญปีใหม่

รวมทริคเลือกของขวัญปีใหม่ให้อะไรดี?

ถ้าไม่อยากปวดหัวกับการเลือกของขวัญให้กับคนรู้ใจในช่วงปีใหม่ วันนี้เรามีทริคง่ายๆ ไว้เป็นไกด์ไลน์ในการเลือกของขวัญเพื่อคนที่คุณรักมาฝากชาว Gen C กันแล้วครับ

ของขวัญปีใหม่

1.พ่อแม่/ญาติผู้ใหญ่

ของขวัญปีใหม่สำหรับพ่อแม่/ญาติผู้ใหญ่อาจไม่ใช่กระเช้าเครื่องดื่มสุขภาพหรืออาหารเสริมอีกต่อไป ถ้าหากเราหมั่นสังเกตพฤติกรรมและความชอบของพวกท่านสักนิด เช่นถ้าหากพ่อของเราเป็นคนที่ชื่นชอบในการปลูกต้นไม้ชอบคลุกคลีอยู่กับธรรมชาติ การเลือกของขวัญปีใหม่เป็นต้นบอนไซสวยๆ หรือชุดอุปกรณ์ดูแลรักษาสวนด้วยตัวเองให้ท่าน ย่อมเป็นที่น่าประทับใจมากกว่ากระเช้าแบบเดิมเป็นไหนๆ

ของขวัญปีใหม่

2.พี่น้อง

สำหรับชาว Gen C คนไหนที่มีพี่น้องอยู่ในวัยไล่เลี่ยกัน อาจเลือกของขวัญปีใหม่เป็นอุปกรณ์ไอทีที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ค แท็ปเล็ต หรือแม้แต่กล้องถ่ายรูป รับรองว่าได้ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน

ของขวัญปีใหม่

3.แฟน

แน่นอนว่าของขวัญปีใหม่สำหรับแฟนหรือคนรักย่อมต้องมีความพิเศษมากที่สุดในรอบปี หากคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้เลือกเป็นของขวัญที่พวกเขาบ่นมักอยากได้อยู่ตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา หรือถ้าหากพวกเขาไม่มีของชิ้นไหนที่อยากได้เป็นพิเศษ การชวนออกทริปต่างประเทศหรือเดทในสถานที่โรแมนติกย่อมเป็นของขวัญปีใหม่ชั้นดีที่จะช่วยยกระดับความสัมพันธ์และทำให้ความรักแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

ของขวัญปีใหม่

4.เจ้านาย/เพื่อนร่วมงาน

ปิดท้ายกันที่กลุ่มคนที่ต้องเจอเป็นประจำทุกวันอย่างเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน การมอบของขวัญให้ในช่วงนี้ย่อมเป็นเวลาอันดีที่จะแสดงออกถึงความขอบคุณในมิตรไมตรีและความช่วยเหลือต่างๆ ที่เราได้รับในช่วงปีที่ผ่านมา สำหรับของขวัญปีใหม่ให้เจ้านายและเพื่อนร่วมงานอาจะเป็นอุปกรณ์เล็กๆ น้อยที่ช่วยอำนวยความสะดวกในออฟฟิศ เช่น หมอนพิงหลัง ที่รองเมาส์ แฟ้มใส่เอกสาร ชุดอุปกรณ์เครื่องเขียน หรือสเปรย์ฉีดหลังเพื่อช่วยรักษาอาการออฟฟิศซินโดรมก็ย่อมได้

และนี่ก็คือทริคเล็กๆ ในการเลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจทั้งผู้รับ สุขใจทั้งผู้ให้ และถ้าหากชาว Gen C คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ให้กับตัวเอง การซื้อที่อยู่อาศัยถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญชิ้นใหญ่ที่เราสามารถมอบให้ทั้งกับตัวเองและคนที่รักเพื่อเป็นการวางรากฐานอนาคตร่วมกันได้ ยิ่งโดยเฉพาะช่วงนี้ที่ทางอนันดาฯก็ได้ออกโปรดีๆ สำหรับ 6 โครงการพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าที่ฟรีทั้งค่าโอนฯและจดจำนอง* สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ คลิกเลย

คอนโดพร้อมอยู่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top