NOC COFFEE CO

NOC COFFEE CO ส่งตรงความมินิมอลจากฮ่องกง

ส่งตรงความว้าวจากฮ่องกงกับ NOC COFFEE CO. คาเฟ่สายมินิมอลที่คอกาแฟต้องเลิฟ คนชอบถ่ายรูปต้องรัก

NOC Coffee Co. เป็นแบรนด์ Specialty Coffee ชื่อดังจากฮ่องกงที่มีเปิดสาขาแรกในไทย โดยยังลุคเท่สไตล์มินิมอลในโทนสีขาว-เทา พร้อมด้วยความว้าวของบรรยากาศ ควบคู่เมนูขนมและเครื่องดื่มที่การันตีจากสาขาแม่

NOC COFFEE CO

NOC COFFEE CO

NOC COFFEE CO

จุดเด่นของแบรนด์ NOC Coffee Co. คือการเลือกโลเคชั่นที่สงบ แม้จะอยู่ใจกลางเมือง แต่ต้องไม่พลุกพล่าน จึงไม่แปลกหาก NOC Coffee Co. สาขาในไทยจะตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้มอลล์ Powwowwow ในซอยสุขุมวิท 40 ใกล้ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพียง 1.2 กม. เท่านั้น

ก่อนจะไปชิมเครื่องดื่มและขนม เราขอชวนมาเอ็นจอยกับบรรยากาศเก๋ๆ ของร้าน ซึ่ง NOC Coffee Co. แห่งนี้ใช้พื้นที่สองชั้นมาให้บริการ เริ่มจากชั้นแรกที่ออกแบบให้เป็นโซน Espresso Bar ที่เสิร์ฟรสชาติของกาแฟผ่านเครื่องทำกาแฟนั่นเอง โดยมีเคาน์เตอร์ดีไซน์เก๋เป็นจุดขาย แน่นอนว่ายังคงความมินิมอลสุดๆ

NOC COFFEE CO

NOC COFFEE CO

NOC COFFEE CO

ส่วนชั้นสองแบ่งพื้นที่เป็น 2 โซนด้วยกันคือ โซน Pour Over Bar หรือจะเรียกว่า Slow Bar ก็ไม่ผิด เพราะโซนนี้เน้นเเสิร์ฟกาแฟแบบดริป กับโซนพื้นที่รับรองลูกค้าที่แบบกึ่ง Outdoor ที่โดดเด่นด้วยร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ ผนวกกับแสงธรรมชาติ จึงให้ฟีลเก๋ๆ สบายตา

:: NOC = Not Only Coffee คอนเซ็ปต์ที่อยากบอกทุกคนว่า ‘ให้มากกว่ากาแฟ’

จากชื่อร้าน NOC ที่ย่อมาจาก Not Only Coffee เพื่อสื่อว่า NOC Coffee Co. แห่งนี้เสิร์ฟมากกว่ากาแฟ แต่อย่างไรก็ตามเมนูกาแฟก็ยังคงเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน โดยเฉพาะเมื่อร้านนี้ตั้งใจเป็น Specialty Coffee

กาแฟของที่นี่ถูกคัดสรรมาอย่างดี โดยเมล็ดกาแฟคัดสรรมาจากทั่วโลก พร้อมผ่านกรรมวิธีอย่างพิถีพิถัน จนได้เมล็ดกาแฟเบลนด์สุดพิเศษ หรือใครจะลิ้มลองเมล็ดกาแฟ Single Origin ที่นี่ก็พร้อมเสิร์ฟเช่นกัน

NOC COFFEE CO

NOC COFFEE CO

เริ่มเมนูแรกด้วยซิกเนเจอร์ของร้าน “Fizzpresso” (180 บาท) เอสเปรสโซ่เข้มข้นที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟเฮ้าส์เบลนด์รสชาติเฉพาะ มาผสมผสานกับความหวานจากน้ำส้ม กลายเป็นเมนูกาแฟที่ให้ความรู้สึกสดชื่น

อีกหนึ่งเมนูที่ต้องลิ้มลอง “Iced Passion Fruit Tea” (120 บาท) เมนูชา ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ลงตัวระหว่างชากับเสาวรส ให้รสหวานซ่อนเปรี้ยว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากพักจากเมนูกาแฟมาเป็นชาเย็นๆ ช่วยคลายร้อน

ปิดท้ายด้วยเมนูห้ามพลาด! เพราะเมนูนี้ส่งตรงความอร่อยจากฮ่องกงกับ “Noc French Toast” (200 บาท) เมนูนี้ครีเอตจากการนำเมนูอาหารเช้ายอดนิยมของชาวฮ่องกงอย่าง Hong Kong Style Toast มาปรับให้ฟิวชั่นด้วยการสอดไส้กล้วยคาราเมลไรซ์ พร้อมพีนัทบัตเตอร์รสกลมกล่อม โดยมีไซรัปเข้มข้นช่วยเพิ่มความหวาน เป็นเมนูเบาๆ  แต่อร่อยมาก

NOC COFFEE CO

NOC COFFEE CO

NOC Coffee Co. ดีทั้งบรรยากาศและเมนูขนม-เครื่องดื่มขนาดนี้ ต้องลองแวะไปลิ้มลองกันแล้วนะครับ แต่ทั้งนี้อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิและกดเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน รวมทั้งรักษาระยะห่างระหว่างกันด้วยนะครับ

Address : คอมมูนิตี้มอลล์ Powwowwow ในซอยสุขุมวิท 40 ใกล้ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพียง 1.2 กม.
Open : เปิดทุกวัน เวลา 8:00 – 18:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/noccoffeeco.th/

NOC COFFEE CO

NOC COFFEE CO

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top