Online Concert อยู่บ้ายก็มันส์ได้ ทีมหน้าจอพร้อมหรือยัง !

หลังจากที่เงียบเหงากันมานาน ื

หลังจากที่เงียบเหงากันมานาน หลาย ๆ คนคงคิดถึงบรรยากาศสนุก ๆ ของอีเว้นท์ คอนเสิร์ต หรือแม้แต่คิดถึงศิลปินคนโปรดกันแล้วใช่ไหมครับ เหล่าอีเว้นท์ เฟสติวัล คอนเสิร์ต ที่ล้มหายกันไปในปีเก่า แต่ปี 2022 นี้เหล่าผู้จัดก็ทำงานกันเต็มที่เพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกของคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ ให้กลับมาสร้างสีสันให้คนดูทุกคนอีกครั้ง ด้วย Online Concert วันนี้เราก็เอา Online Concert ที่น่าสนใจมาฝากชาวอนันดาด้วยครับ ไปดูกันเลย !!

 

FACE TO FEST
จัดเต็มสิบเต็มสิบ ทุกวันอาทิตย์ 10 ศิลปิน 10 สัปดาห์

 

วันเวลาแสดง : เริ่ม 12 ธันวาคม 2564 – 13 กุมภาพันธ์ 2565

คอนเสิร์ตสุดมันส์ที่รวมเอาศิลปินตัวพีคของวงการ มาสับเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างความสุขให้คุณทุกวันอาทิตย์ ในรูปแบบของ Live Streaming จัดเต็มเพลงเพราะมากมาย ทำให้หวนนึกถึงบรรยากาศตอนนั่งฟังเพลงชิล ๆ ในงานเทศกาลดนตรีเลยล่ะครับ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์เหมือนมีศิลปินมาร้องเพลงให้ฟังถึงบ้านก็ไปเช็ครอบซื้อบัตรกันได้ที่ Thaiticket Major นะครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม Click here

 

 

แปลรักฉันด้วยใจเธอ เต๋ + โอ๋เอ้ว Fan Meeting

ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ตที่จะจัด Live Streaming แต่อีเว้นท์แบบงานแฟนมีทก็มีรอบ Live ให้ดูกันด้วยครับ แฟนคลับคู่จิ้น เต๋ + โอ๋เอ้ว เตรียมเฮกับ Fan Meeting ที่จะชวนคุณมาฟินกับความน่ารักไม่แพ้ในซีรี่ส์ ‘แปลรักฉันด้วยใจเธอ’ ที่สร้างปรากฏการณ์ความฟินทั่วประเทศกันมาแล้ว และครั้งนี้นอกจากทีมหน้าคอน ยังมีรอบสำหรับทีมหน้าจอ ให้คุณได้ฟินจิกหมอนอยู่บ้านดู Live Streaming รอบวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 งานนี้แม่ ๆ ต้องไม่พลาด รีบเคลียร์คิวแล้วกดจองบัตรให้ไวเลยครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม Click here 

 

หลังจากปีที่หนักหนาและยาวนาน เราหวังว่าอีเว้นท์ที่รวบรวมมาในครั้งนี้จะพอสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะครับ เพราะความสุขจากการได้ดูโชว์ดี ๆ ฟังเพลงเพราะ ๆ จากศิลปินคนโปรด จะเป็นการเติมแรงใจให้ทุกคนได้รีชาร์จพลังอีกครั้ง แม้จะมาในรูปแบบที่ต่างออกไปอย่าง Online Concert แต่นี่ก็เป็นแนวทางการปรับตัวที่น่าสนใจสำหรับยุคที่เรายังคงต้องรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัย และหวังว่าภายในปี 2022 นี้คนไทยจะได้เริ่มเก็บเกี่ยวความสุขให้กลับมาอยู่ในใจของพวกเรากันอีกครั้งนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top