รวม 4 Online Livestream Concerts น่าดูในช่วงปลายปี

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทำให้การเดินทางระหว่างประเทศต้องถูกควบคุมอย่างมาก หนึ่งในกลุ่มที่ได้รับผลกระทบคงหนีไม่พ้นเหล่าศิลปินที่ต้องรับมือกับ New Normal ของการดูคอนเสิร์ตผ่านการจัด Online Livestream Concerts ที่มีทั้งฟรีและต้องซื้อบัตรเพื่อสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลกในช่วงนี้แทน วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา 4 Online Livestream Concerts จากเหล่าศิลปินระดับโลกที่น่าสนใจมาแนะนำชาว Gen C ทุกคนกันครับ

Billie Eilish presents Where Do We Go? The Livestream.

เริ่มต้นกันที่คอนเสิร์ตของศิลปินหน้าใหม่ ไฟแรง “Billie Eilish” เจ้าของเพลงฮิต “Bad Guy” ผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินหญิงที่อายุน้อยที่สุดที่คว้า 4 รางวัลใหญ่ของแกรมมี่อย่าง Album Of The Year, Song Of The Year, Record Of The Year และ Best New Artist ก็กำลังเตรียมความเปิดม่านแสดงให้เราๆ ได้รับชมกันในวันพรุ่งนี้แล้ว ใครที่เป็นสาวกของ Billie Eilish ต้องห้ามพลาดเป็นอันขาด

Cold War Kids Virtual tour

มาต่อกันที่ Cold War Kids วงอินดี้ร็อคอเมริกันที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนอย่าง Nathan Willett, Matt Maust, David Quon, Matthew Schwartz และ Joe Plummer ก็ได้จัด Virtual tour สุดยิ่งใหญ่ด้วยเช่นกัน ซึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้อยู่ที่รูปแบบของโชว์แต่ละรอบที่จะมีความแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นรอบ NEW AGE NORMS 1 & 2, รอบ Festival Set และรอบ Deep Cuts & Fan Favorites สะดวกรอบไหนก็จัดไปเลยครับ

Rolling Loud’s Second “Loud Stream” Virtual Festival

อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่รวบรวมศิลปินฮิปฮอปแนวหน้าเอาไว้มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลกอย่าง “Rolling Loud Music Festival” ที่ในปีนี้ก็ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 จนทำให้ต้องไปจัดงานบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Twitch ใครที่อยากฟังเพลงฮิปฮอปมันส์ๆ ส่งตรงถึงบ้านคงต้องห้ามพลาดครับ

Sam Smith Live from Abbey Road Studios

  • October 31 (Asia) | 6:00 PM JST
  • Link: https://bit.ly/35mzsRc

ปิดท้ายกันที่คอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของหนุ่ม “Sam Smith” อย่าง “Love Goes” ซึ่งในครั้งนี้เขาได้กลับไปยัง Abbey Road Studios เพื่อแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของปี 2020 พร้อมหยิบเอาเพลงฮิตจากอัลบั้มก่อนหน้า Stay With Me, Lay Me Down, Too Good At Goodbyes รวมไปถึงเพลงใหม่มาให้ได้ฟัง นอกจากนี้ผู้ชมแบบเราๆ ยังสามารถมีส่วนรวมด้วยการ Q&A กันแบบสดๆ ภายในไลฟ์อีกด้วยครับ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 4 Online Livestream Concerts จากศิลปินระดับโลกในช่วงปลายปีที่น่าสนใจที่เราได้นำมาฝากกัน แม้จะให้อรรถรสเทียบเท่ากับการไปดูคอนเสิร์ตจริงๆ ไม่ได้ แต่ก็ถือเป็น New Normal ที่จะช่วยมอบความบันเทิงให้ในยามนี้ได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top