Penthouse on ground เลิกฝัน ทำให้จริง เชื่อมโยงอีกมิติชีวิตเมือง “Artale”

Penthouse on ground เลิกฝัน ทำให้จริง เชื่อมโยงอีกมิติชีวิตเมือง “Artale”

NOTE :
• อาร์เทล (Artale) บ้านเดี่ยวสามชั้นระดับลักชัวร์รี่ในสไตล์ Modern Elegant แบรนด์น้องใหม่จากอนันดาฯ โดยโครงการแรกตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางเมืองย่านพัฒนาการ 20
• Artale มาจากแนวคิด ART (Imagination) + TALE (Life Stage) คือการออกแบบพื้นที่ที่ผสมผสานศิลปะกับฟังก์ชั่นเอาไว้อย่างลงตัว
• โครงการอาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ มีเพียง 49 ยูนิต โดยมีบ้าน 2 แบบคือ Grande ขนาด 450 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท และ Medio ขนาด 395 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท

Artale_01

Urban Living Solution คือคำตอบที่ทำให้ “ย่านพัฒนาการ” เป็นทำเลศักยภาพที่ได้ชื่อว่า ‘พื้นที่ใจกลางเมืองฝั่งตะวันออก’ โดยเฉพาะเมื่อย่านพัฒนาการเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมต่อเส้นทางหลักหลายสายเอาไว้และยังเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์อีกด้วย หากจะเปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดๆ คงเหมือนใยแมงมุมที่มีย่านพัฒนาการเป็นจุดศูนย์กลางนั่นเอง

Artale_02

เมื่อการเดินทางเป็นเรื่องง่าย การใช้ชีวิตที่วาดฝันไว้ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม โดยเฉพาะเมื่อย่านพัฒนาการรายล้อมด้วยสถานที่ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม เป็นสถานที่เท่ๆ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น ‘London Street’ อาณาจักรความอร่อยในสไตล์อังกฤษที่มีร้านอาหารหลากประเภทให้เราฝากท้อง ‘Pickadaily Bangkok’ คอมมูนิตี้มอลล์ที่ดึงเสน่ห์ของอังกฤษในสไตล์ English Old Town ออกมาเล่าเรื่องผ่านสถาปัตยกรรมจนกลายเป็นสถานที่จับจ่ายซื้อของสุดคูล ‘The Commons’ คอมมูนิตี้มอลล์ชิคๆ ใจกลางทองหล่อที่พร้อมให้เราไปชาร์ตแบตฯ ในวันว่าง

Artale_03

Artale_04

นอกจากนี้ย่านพัฒนาการยังใกล้กับศูนย์การค้าชั้นนำอีกหลายแห่ง อาทิ เดอะมอลล์รามคำแหง ซึ่งมีแผนจะปรับรูปลักษณ์ให้ทันสมัยเร็วๆ นี้ ศูนย์การค้าเทสโก้ โลตัส สาขาพัฒนาการ ให้เราไปจับจ่ายซื้อของเข้าบ้าน ฯลฯ อีกทั้งถนนพัฒนาการยังเชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญอื่นๆ อย่างสถานศึกษา ทั้งโรงเรียนนานาชาติสิงคโปรกรุงเทพ (เอกมัย) โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก เป็นต้น ยังไม่นับรวมคาเฟ่บรรยากาศดีอีกหลายร้านที่ซ่อนตัวอยู่บนถนนพัฒนาการและพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งย่านเอกมัย ทองหล่อ พร้อมพงษ์ ฯลฯ

Artale_05“WHERE YOUR STORY UNFOLDS”
ARTALE Phatthanakan – Thonglor

เมื่อพัฒนาการเป็นคำตอบในการใช้ชีวิตแบบ Urban Living Solution จึงไม่แปลกหากเราอยากใช้ชีวิตที่เหลือบนพื้นที่ศักยภาพแห่งนี้ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์ โดยมีบ้านเดี่ยว “อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ” (ARTALE Phatthanakan – Thonglor) เป็นคำตอบที่ดีที่สุด

Artale_07

“อาร์เทล” (Artale) เป็นคำผสมระหว่างคำว่า Art กับคำว่า Tale โดยคำว่า Art นี้มีความหมายถึง Imagination ส่วนคำว่า Tale หมายความถึง Life Stage ทำให้บ้านเดี่ยวระดับลักชัวร์รี่แห่งนี้เป็นบ้านที่ผสมผสานศิลปะกับฟังก์ชั่นเข้าด้วยกัน และพร้อมให้เราเล่าประสบการณ์ชีวิตผ่านงานดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Penthouse on ground ที่มอบพื้นที่ในการใช้ชีวิตให้เรามากถึง 450 ตร.ม.

“ARTALE” = ART (Imagination) + TALE (Life Stage)
บ้านที่ผสานศิลปะและฟังก์ชั่นเอาไว้อย่างลงตัว
เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย

Artale_11

Artale_14

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าบ้านเดี่ยว อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan – Thonglor) มีความโดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ที่ทันสมัย ฟังก์ชั่นที่ครบครัน และโลเคชั่นที่เชื่อมต่อชีวิตเมือง ทำให้บ้านเดี่ยวโครงการนี้ตอบโจทย์เราได้อย่างตรงใจ แต่หากจะให้เจาะลึกถึงความโดดเด่นของอาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan – Thonglor) คงต้องเริ่มจาก…
Concept & Design ในแนวคิด ‘แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์’ ทั้งการออกแบบบ้านในสไตล์ Modern Elegant ที่ผสมผสานศิลปะเข้ากับฟังก์ชั่น ตั้งแต่สถาปัตยกรรมภายนอกซึ่งสะดุดตาด้วยฟาซาด (Facade) ดีไซน์โมเดิร์นที่มาพร้อมโทนสี Champagne Gold โดยมีสวนกลางบ้าน (Private Courtyard) ทำหน้าที่พระเอกของที่นี่ เปรียบพื้นที่สีเขียวกลางบ้านเป็นโอเอซิสให้เราได้พักเหนื่อยจากความเคร่งเครียดและงานที่หนักหน่วง ผสานกับการออกแบบสถาปัตยกรรมรูปตัวยู ทำให้เราสามารถพักสายตาด้วยวิวของสวนกลางบ้านได้จากทุกมุมบ้าน พร้อมทั้งเปิดช่องแสงทำให้บ้านสว่างและอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติ

Artale_13

Artale_16

ส่วนฟังก์ชั่นในบ้านก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ทั้งการวางแปลนบ้านที่ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วอย่างคุ้มค่า ขณะเดียวกันก็ให้เราปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ โดยเฉพาะความใส่ใจที่อาร์เทลมีให้กับสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัย ทั้งห้องนอนสำหรับคนสูงวัย ครัวสองสัญชาติเอาใจคนรักการทำอาหาร หรือ Bar Room พื้นที่ผ่อนคลายของคนหนุ่มสาวให้ปล่อยใจไปกับความสุนทรีย์ ฯลฯ ที่สำคัญอาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan – Thonglor) ยังได้ออกแบบให้โครงสร้างบ้านแข็งแรงพร้อมรองรับทุกกิจกรรม อย่างการเปลี่ยนพื้นที่ดาดฟ้าบนชั้นสามให้เป็น Rooftop Garden หรือจะเนรมิตเป็นสถานที่แช่น้ำดูดาวในอ่างจากุซซี่ก็ไม่ว่ากัน

Artale_06

Artale_18

นอกจากนี้อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan – Thonglor) ยังให้ความสำคัญกับ Full Facilities หรือพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ถึง 1 ไร่ ตั้งแต่ Club House ซึ่งประกอบไปด้วย Fitness Room ที่ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายทุกรูปแบบ Swimming Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือที่ดีต่อสุขภาพ Living Room พื้นที่พักผ่อนยามว่างในบรรยากาศสบายๆ Meeting Room ที่ให้เราชวนหุ่นส่วนคนสำคัญมาวางแผนธุรกิจ และสวนส่วนกลางสไตล์กรีกที่เน้นความเป็นธรรมชาติ โดยเชื่อมพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดด้วยลำธารที่ทอดยาวจากคลับเฮ้าส์ไปบรรจบ ณ ศาลากลางน้ำ

Artale_09

Artale_08

ส่วนจุดเด่นเรื่องโลเคชั่นของอาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan – Thonglor) ที่ทำให้เราเชื่อมต่อกับสังคมได้อย่างสะดวกนั้น คงต้องบอกว่าบ้านเดี่ยวแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางเมืองย่านพัฒนาการ 20 ทั้งใกล้กับทางด่วนพัฒนาการเพียง 1.5 กม. หรือจะไปสนุกกับเพื่อนฝูงในย่านทองหล่อก็ใกล้เพียง 3.5 กม. อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีเอกมัยเพียง 6 กม.

จากความโดดเด่นทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่น และโลเคชั่นที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ทำให้ อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan – Thonglor) สามารถตอบโจทย์ Urban Living Solution ได้อย่างสมบูรณ์

Artale_19

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

** ปักหมุดสถานที่รอบโครงการบน Google Map

โครงการ Artale

London Street

Pickadaily Bangkok

The Commons

เดอะมอลล์รามคำแหง

เทสโก้ โลตัส สาขาพัฒนาการ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top