Perfect Strangers Bangkok เปลี่ยนสีสันของกาแฟในสไตล์ Coffee Cocktail

ลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ของ Coffee Cocktail เครื่องดื่มที่มิกซ์วัตถุดิบหลากหลาย โดยมีกาแฟเป็นองค์ประกอบหลัก จนเกิดเป็นรสชาติที่แตกต่างจนเราต้องชวนคุณไปลิ้มลอง ณ Perfect Strangers Bangkok คาเฟ่ดีไซน์เก๋ในย่านสะพานควาย

Perfect Strangers Bangkok ตั้งอยู่ยนถนนประดิพัทธ์ โดดเด่นด้วยดีไซน์และคอนเซ็ปต์แสนเก๋ว่า ‘เพราะทุกความสัมพันธ์ต้องเริ่มจากการเป็นคนแปลกหน้ากันก่อน’ ซึ่งเจ้าของร้านตั้งใจให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่พบปะของผู้คน เป็นพื้นที่ที่ให้คนรักกาแฟได้มาพูดคุยกัน

สิ่งหนึ่งที่ทำให้คาเฟ่แห่งนี้น่าสนใจ นอกจากการนำเสนอคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง ก็คือการผสมผสานเสน่ห์ของบาริสต้าเข้ากับบาร์เทนเนอร์ โดยที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่ที่เสิร์ฟกาแฟ ขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เป็นบาร์ให้เราได้แวะไปผ่อนคลาย จึงไม่แปลกหาก Perfect Strangers Bangkok จะมีเมนูซิกเนเจอร์เป็น Coffee Cocktail นั่นเอง

ก่อนจะชวนไปลิ้มลองเมนูอร่อยของเครื่องดื่ม เราขอพาคุณสำรวจดีไซน์และบรรยากาศของร้านกันก่อน เริ่มจากหน้าร้านที่หากมองจากภายนอก คุณอาจคาดเดาได้ยากว่า ที่นี่คือคาเฟ่กึ่งบาร์ เนื่องด้วยทางร้านเลือกออกแบบให้คาเฟ่แห่งนี้มีความลึกลับ เป็น Hidden Cafe หน้าร้านจึงมีเพียงประตูไม้สีน้ำตาลเด่นตัดกับผนังเหล็กสีดำเข้ม เป็นความเรียบง่ายที่มีเสน่ห์

แต่ทันทีที่ก้าวเข้าสู่ร้านจะพบกับบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยภายในร้านประกอบด้วยพื้นที่ต้อนรับลูกค้า 2 โซนด้วยกัน นั่นคือโซนด้านล่าง ซึ่งติดกับเคาน์เตอร์บาร์ เป็นพื้นที่ขนาดไม่ใหญ่มาก จัดวางโต๊ะสำหรับ 2-4 ที่ โซนนี้ึจึงเหมาะกับลูกค้าที่มาคนเดียวหรือมาเป็นคู่มากกว่า ส่วนอีกโซนคือด้านบนที่จัดวางโต๊ะเก้าอี้สำหรับลูกค้าที่มากลุ่ม โดยพื้นที่ทั้ง 2 โซนโดดเด่นด้วยบรรยากาศเท่ๆ จากการเลือกตกแต่งในโทนสีเทากึ่งสีน้ำตาล โดยเปิดช่องแสงเพื่อรับแสงธรรมชาติทำให้ร้านดูกว้างขวาง

นอกจากบรรยากาศชวนนั่งที่ผสานบรรยากาศความเป็นคาเฟ่ควบคู่กับบรรยากาศบาร์ได้อย่างลงตัวแล้ว อีกหนึ่งไฮไลน์ของที่นี่คือ การนำเสนอความอร่อยในสไตล์โฮมเมดฟิวชั่น โดยทุกเมนูทั้งเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร ล้วนรังสรรความอร่อยขึ้นมาใหม่ โดยเลือกเสิร์ฟรสชาติและความสะอาดแบบโฮมเมดควบคู่กัน ทำให้ Perfect Strangers Bangkok แห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่หลายคนเลือกปักหมุดให้เป็นร้านโปรด

เริ่มจากเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Coffee Cocktail ซึ่งทางร้านแนะนำให้เราได้ลิ้มลองเมนู As Cool As Cucumber (140 บาท) เครื่องดื่มที่มีรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว เจือรสเข้มของกาแฟ เป็นเมนูดื่มง่ายที่คนไม่ชอบดื่มกาแฟยังต้องติดใจ โดยเฉพาะเมื่อเมนูผสมผสานความลงตัวของวัตถุดิบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำฝรั่ง, ว่านหางจระเข้, ดอกหอมหมื่นลี้, ทับทิม, แตงกวา และช็อตเอสเพรสโส่ จนได้เครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ในหมวด Coffee Cocktail ที่ให้รสชาติเฉพาะไม่แพ้กัน นั่นคือ I was made for sunny days (160 บาท) เครื่องดื่มที่ครีเอทขึ้นสำหรับวันที่สดใสในช่วงเวลาซัมเมอร์ตามชื่อ โดยเฉพาะเมื่อเครื่องดื่มแก้วนี้ได้แรงบันดาลใจจาก ‘มะม่วงพริกเกลือ’ ที่นำมะม่วงน้ำดอกไม้ที่กำลังสุกได้ที่ มาผสมผสานกับพริกเกลือ ตามด้วยช็อตเอสเพรสโซ่ โดยเสิร์ฟมาในแก้วทรงสวย พร้อมด้วยน้ำตาลรอบปากแก้ว เพิ่มรสสัมผัสและความสนุกให้การดื่ม

แต่หากคุณไม่ใช่สายกาแฟ ทางร้านยังมีตัวเลือกอื่นๆ มานำเสนอ อย่างเมนูคลาสสิก แต่ความอร่อยไม่ธรรมดา Cocoa (140 บาท) เครื่องดื่มโกโก้เย็นที่เสิร์ฟรสหอมมัน และเข้มข้นของโกโก้แท้ๆ โดยเพิ่มแท็กเจอร์ให้การดื่มผ่านช็อกโกแลตหั่นฝอยที่โรยอยู่ด้านบน เป็นเครื่องดื่มคลาสสิกที่ชวนดื่มเพลินๆ

ความอร่อยยังไม่จบ เพราะ Perfect Strangers Bangkok ยังเสิร์ฟเมนูขนมหวานโฮมเมดให้เราเลือกรับประทานคู่กับเครื่องดื่มอีกด้วย ด้วยรสชาติที่อร่อย ทำให้ขนมหวานของทางร้านขายดิบขายดี วันที่เราไปเยือนจึงได้ลิ้มลองเพียง Brownie (110 บาท) บราวนี่เนื้อฉ่ำรสอร่อย ทั้งความหวานที่กำลังดี เจือรสขมกำลังดีของช็อกโกแลตแท้ๆ เสิร์ฟพร้อมคาราเมลเข้มข้น และโรยผงช็อกโกแลตรอบๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูประทับใจของร้าน 

นอกจากเครื่องดื่มและขนมแล้ว ทางร้านยังเสิร์ฟเมนูอาหารฟิวชั่นอีกหลายเมนูให้เลือกฝากท้องยามหิวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Spagetti Nori Carbonara สปาเก็ตตี้ที่เสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบครีมเห็ดเบค่อน, Duck Confit with Rice ข้าวเป็ดตุ๋นที่เลือกน่องเป็ดมาซูวีจนเปื่อยนุ่ม หรือจะลิ้มลอง Lambchop x Mashpotato แกะย่างที่เสิร์ฟพร้อมมันบด ฯลฯ ทุกเมนูล้วนอร่อยไม่แพ้ใคร

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเมนูแนะนำที่เราเลือกนำเสนอเท่านั้น เพราะ Perfect Strangers Bangkok ยังมีอีกหลายความพิเศษที่พร้อมนำเสนอและรอให้คุณไปสัมผัสด้วยตัวเอง

Perfect Strangers Bangkok

  • Open: 11.00 – 24.00 น. ปิดวันอังคาร (Coffee time 11.00 – 18.30 และ Cocktail time 17.00 – 24.00)
  • Address: ประดิพัทธ์ 14
  • Tel: 082 234 8432
  • Facebook: https://www.facebook.com/PerfectStrangersBKK/
  • เพียง 900 เมตรจากโครงการไอดีโอ คิว พหล-สะพานควาย (Ideo Q Pahol-Saphan khwai)

ให้ทุกการเดินทางสะดวกกว่าเคย… เริ่มต้นง่าย ๆ ที่ 0 เมตร จาก BTS สะพานควาย
 ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

#ZEROtoETRINITY #0MetreConvenience
#IdeoQPhaholSaphanKhwai #0MetreConnection

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top