หยิบมาฝาก Playlist เพลงรักสำหรับคนอินเลิฟ

เตรียม Theme Song สำหรับวันวาเลนไทน์ของคุณหรือยัง !!! เดทที่ดีต้องครบเครื่องทั้งกิจกรรม บรรยากาศ และเสียงเพลงเพราะ ๆ นะครับ วันนี้เรามี Playlist เพลงสร้างบรรยากาศที่จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาสุดหวานของคุณให้โรแมนติกมากยิ่งขึ้น ไปดูกันว่าจะมีเพลลิสต์อินเลิฟไหนโดนใจของคุณบ้างหรือเปล่า

 

 

รัก…ดีต่อใจ

รวมเพลงรักอารมณ์ดี ที่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจเอาไว้ให้คุณ เป็นเพลลิสต์ของคนคลั่งรักโดยแท้ 100 เพลงรักสุดฮิตในไทยที่จะทำให้ช่วงเวลาวาเลนไทน์ของคุณสดใสหอมกลิ่นความรักสุด ๆ และส่วนใหญ่เป็นเพลงดังทั้งนั้น นอกจากจะฟังเพลินแล้วยังร้องตามได้แน่นอน สร้างบรรยากาศโรแมนติกระหว่างวาเลนไทน์ได้ดีเลยล่ะครับ
https://open.spotify.com/playlist/37i9dQZF1DX2wrHNWlb0Eu?si=5a5b1122c8fe4f9c

 

 

Love Pop

รวมเพลงป็อปสากลความหมายสุดหวาน หากคุณชอบฟังเพลงสากลเพราะ ๆ ในจังหวะ Pop โดนใจ Playlist รวมทุกเพลงโปรดของคุณเอาไว้ให้แล้วล่ะครับ สายโรแมนติกแบบอินเตอร์ต้องไม่พลาดกับเพลงของศิลปินป็อปที่ฮอตฮิตมากมายอย่าง Shawn Mwndes, Ariana Grande} Bruno Major, LANY, Ail Gatie, Ed Sheeran ETC. บอกเลยว่าสายเพลงป็อปถูกใจเพลลิสต์นี้แน่นอน
https://open.spotify.com/playlist/37i9dQZF1DX50QitC6Oqtn?si=5aa563e64c544b27

 

 

Lovesong instrumentals

หากแนวเพลงที่คุณมองหาคือเพลงบรรเลงคลอสร้างบรรยากาศโรแมนติก เราของเสนอ Playlist ทำนองเพลงรักสุดหวานนี้ให้คุณ ให้เสียงเครื่องดนตรีสอดประสานท่ามกลางห่วงเวลาแห่งรัก จะต้องเป็นเดทที่อบอุ่นเคลือบช็อกโกแลตมาก ๆ เลยล่ะครับ โดยเพลลิสต์อินเลิฟนี้ได้รวมเพลงรักอมตะไว้มากมายอย่าง  Close to You, Nothing’s Gonna Change My Love for You, Endless Love, How Deep Is Your Love?, A Thousand Years แค่ดูรายชื่อเพลงที่ยกมาก็เขินม้วนด้วยความหวานแล้วใช่ไหมล่ะครับ
https://open.spotify.com/playlist/71nUItpJhi7ewBOWEq6dYd?si=793ff77c96ae4ebd

 

 

KPOP LOVESONGS

เอาใจสายเกา สร้างบรรยากาศวาเลนไทน์สุดโรแมนติกให้เหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์เกาหลี คุณอาจจะสวมบทเป็นอีมินโฮ, กงยู หรืออีดงอุก ในมาดพระเอกซีรีส์เอาใจคุณแฟนเสียหน่อย เพลงรักเพราะ ๆ ที่รวบรวมมาในเพลลิสต์นี้รับประกันว่าจะทำให้เดทของคุณอบอุ่นหัวใจได้อย่างแน่นอน ด้วย OST ซีรีส์สุด HOT ! อย่าง Crash Linding on You, Goblin, Descendants Of The Sun, Moonlover, My Roommate is a Gumiho ฟิน ๆ ทั้งนั้นเลยล่ะครับ
https://open.spotify.com/playlist/4R7BSOnHBuwRqshtv13dlD?si=5c12b2dfe2864195

 

ในวันวาเลนไทน์แบบนี้ได้ใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับคนพิเศษ พร้อมกับเพลงสร้างบรรยากาศเพราะ ๆ ความหมายซึ้งโดนใจ ให้คุณทั้งคู่ตกหลุมรักกันซ้ำไปซ้ำมาจนขึ้นจากห่วงรักไม่ได้กันไปเลย หวังว่าวันวาเลนไทน์ของชาวอนันดาทุกคน จะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำนะครับ หวานล้ำเหมือนเพลลิสต์อินเลิฟที่เรารวบรวมมาให้นี้นะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top