Porsche Design Tower Bangkok ยกระดับความหรูให้เหนือกว่า ด้วยราคาหลักล้านต่อตารางเมตร

Porsche Design Tower Bangkok ความเท่จากรถยนต์สปอร์ตดัง สู่ที่พักอาศัยสุดหรูระดับ Ultra

โครงการที่พักอาศัยสุดหรู Porsche Design Tower Bangkok ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียงระยะเดินเท้าใกล้ ๆ เป็นการร่วมงานกันระหว่าง Porsche Design กลุ่มบริษัทรถยนต์หรู Porsche ที่คนไทยรุ้จักกันเป็นอย่างดี กับ Ananda Development บริษัทอสังหาริมทรัพย์เจ้าใหญ่ของไทย สร้างสรรค์อาคารสูง 21 ชั้น ให้มีห้องเพียง 22 ยูนิต โดยมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 525-1,135 ตารางเมตร ออกแบบให้เป็นห้อง Sky Villas แบบดูเพล็กซ์และแบบควอดเพล็กซ์ พร้อมตกแต่งอย่างหรูหราด้วยวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ พร้อมให้การออกแบบภายนอกและภายในอาคารที่โดดเด่น ด้วยการได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนต่าง ๆ ของรถยนต์หรูในรุ่นที่มีชื่อเสียงของ Porsche  ที่เน้นคุณลักษณะเฉพาะตัว ช่วยให้สามารถใช้พื้นที่ภายในและภายนอกอาคารได้อย่างยืดหยุ่น ผู้อยู่อาศัยจึงเปลี่ยนผ่านระหว่าง 2 สภาพแวดล้อมได้อย่างราบรื่น

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Porsche Design Tower Bangkok พร้อมให้เข้ามาจับจองยูนิตที่ต้องการ

โครงการคอนโดสุดหรู Porsche Design Tower Bangkok เป็นโครงการแรกในเอเชีย และเป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง Porsche Design และ Ananda Development เป็นอาคารพักอาศัยระดับหรูหราแบบ High Rise 21 ชั้น รวมชั้นใต้ดิน 4 ชั้น ออกแบบเป็นห้องชุดแบบ Villa Duplex สูง 6.5 เมตร พร้อมลิฟต์ส่วนตัวและสระว่ายน้ำในห้อง จัดพื้นที่ใช้สอยมาให้เลือกตั้งแต่ 525-1,135 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถส่วนตัวสุดพิเศษ ราคาสำหรับยูนิตอยู่ระหว่าง 525-1,400 ล้านบาท  หรือประมาณ 1,000,000 บาทต่อตารางเมตร! โดยถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มโครงการ ULTIMATE CLASS ที่มีพื้นที่ 2 ไร่ 49 ตารางวา 

มีที่จอดรถรวมแล้ว 174 คัน เฉลี่ยประมาณ 7-8 คันต่อยูนิต พร้อมการมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย สะท้อนถึงแก่นแท้ของวิศวกรรมยานยนต์ และในขณะเดียวกัน ตัวอาคารยังทำหน้าที่เป็นที่อยู่อาศัยอันสุดแสนจะกว้างขวาง โดยแต่ละยูนิตจะมีระเบียงส่วนตัว สระว่ายน้ำ และให้ทิวทัศน์แบบไม่มีสิ่งกีดขวาง Porsche Design Tower Bangkok จึงถือเป็นคอนโดระดับ Ultra Luxury แห่งแรกในโซนเอเชียและแห่งที่ 3 ของโลกเท่านั้น โดยผสมผสานการใช้ชีวิตในที่อยู่อาศัยระดับโลก เข้ากับการออกแบบที่เน้นการใช้งานได้อย่างลงตัว ตรงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมสะท้อนถึงปรัชญาการออกแบบอันล้ำลึก เน้นที่การมอบประโยชน์ใช้สอยสูงสุด และรักษาทุกรายละเอียดที่จำเป็นในการออกแบบไว้ได้เป็นอย่างดี 

7 คุณสมบัติเด่นของโครงการ Porsche Design Tower Bangkok ที่ควรรู้ก่อนซื้อ

สัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตหรูหรา อยู่สบาย เข้าถึงพื้นที่ใช้สอยได้ตรงใจ กับโครงการคอนโด Porsche Design Tower Bangkok ศูนย์กลางแห่งสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ ที่ให้การเข้าถึงความสะดวกสบายต่าง ๆ ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อม 7 คุณสมบัติสำคัญที่ตอบได้ว่าทำไมคอนโดแห่งนี้ จึงโดดเด่นและเหนือระดับกว่าใคร 

1.การจัดทำ Passion Space

เติมเต็มด้วยฟังก์ชั่น Passion Space ที่ให้พื้นที่จอดรถซูเปอร์คาร์ส่วนตัว ตั้งแต่ 100-335 ตารางเมตร เชื่อมต่อการเข้าถึงและการนำรถขึ้นมาจอดโดยตรงจากลิฟต์ส่วนตัว ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถจัดแสดงคอลเลกชั่นรถยนต์คันโปรด หรือทรัพย์สินที่ทรงคุณค่าได้อย่างมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ พื้นที่จอดรถสุดพิเศษยังสามารถปรับแต่งตามความต้องการส่วนตัวได้ ปรับเปลี่ยนสู่การใช้เป็นสถานที่จัดงานสังสรรค์ หรือจัดทำกิจกรรมพิเศษในโอกาสต่าง ๆ ได้อย่างไม่ยุ่งยาก หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ เพื่อรองรับการเพิ่มของสมาชิกในครอบครัว และทำตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ตามความต้องการ

2.ทำเลศักยภาพ

คอนโด Porsche Design Tower Bangkok ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 38 ในย่านทองหล่อ ใจกลางกรุง จึงรายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายและไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารชั้นเลิศ ร้านค้าที่มีความหลากหลาย ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ใกล้กับร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์สโตร์ หรือสถานบันเทิงใกล้ ๆ อย่างศูนย์การค้า EM District ระดับไฮเอนด์  หอศิลป์ และความเขียวขจีของสวนเบญจสิริกับสวนเบญจกิติ เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีทุกสิ่งให้คุณเลือก นอกจากนี้ ยังอยู่ในระยะทางที่สามารถเดินไปสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อได้ด้วยตัวคุณเอง และขับรถเพียง 30 นาที ก็ถึงสนามบินสุวรรณภูมิอย่างง่ายดาย 

3.การออกแบบห้องที่โยงเข้าสู่รถหรูอย่างสมบูรณ์แบบ

มีการจัดทำทางลาดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับซูเปอร์คาร์ที่เรียกว่า The Loop ตั้งอยู่บริเวณใจกลางอาคาร เชื่อมต่อกับโซน Passion Space โดยตรง ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับรถเข้าไปจอดหน้าอาคารของแต่ละยูนิตในโครงการได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนของโซนหน้าอาคารในแต่ละยูนิต จัดทำเป็นผนังกระจกที่เปิดออกสู่ระเบียงด้วยการเปิด-ปิดอัตโนมัติ  โดยเปิดใช้งานได้เพียงกดปุ่มสวิตช์ง่าย ๆ เลือกใช้เทคโนโลยีไฮบริดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลไก Kinetic Move ของระบบหลังคา Kinetic ในรุ่นรถยอดฮิตอย่าง Porsche 911 Targa ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสลับไปมาระหว่างพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งได้อย่างราบรื่น พร้อมการออกแบบและตกแต่งห้องกับตัวอาคาร ที่ยึดหลักความเชื่อมโยงสู่รถหรูของ Porsche อย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบ 

4.งานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น

การออกแบบสถาปัตยกรรมของ Bangkok Tower ในโครงการ Porsche Design นั้นน่าทึ่งมาก สร้างสรรค์ด้วยสถาปัตยกรรม X-Frame ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ต้นแบบ Porsche Mission R จึงได้สร้างโครงสร้างอาคารแบบเปิดโล่งที่ไม่ซ้ำใครและโดดเด่น แนวคิดการออกแบบนี้ ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกไม่ซ้ำใคร เมื่อเดินเข้าไปในอาคาร โดยไม่มีเสามาขวางกั้นทัศนียภาพ จึงได้รับชมวิวเมืองมุมสูงแบบเต็ม ๆ 

5.สกาย วิลล่า สุดยอดห้องพักหรูที่ไม่เหมือนใคร

The Sky Villa ที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีให้เลือกเพียง 22 ยูนิต ความพิเศษอยู่ที่แต่ละยูนิตจะเป็นห้องห้องดีลักซ์พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องควอดเพล็กซ์สุดหรูที่มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 525-1,135 ตารางเมตร พร้อมรวมพื้นที่ระเบียง ซึ่งราคาเฉลี่ยต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 525 ล้านบาท และประมาณ 1,400 ล้านบาท โครงการนี้แต่ละยูนิตมาพร้อมกับห้องครัว 3 ประเภท  คือ ครัวไทย ครัวตะวันตก และพื้นที่บาร์บีคิวกลางแจ้ง ที่คุณสามารถจัดการ Mixed Use ได้ตามความต้องการ

6.ออกแบบความหรูหราที่มาพร้อมความปลอดภัย

แต่ละยูนิตมีระบบระบายอากาศแบบ Energy Recovery Ventilator หรือ ERV คุณภาพสูง พร้อมด้วยการออกแบบเทคโนโลยี Cooling Tower เพื่อการหมุนเวียนอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ตัวอาคารยังมีการจัดทำระบบขั้นสูงสำหรับระบบประปา ไฟฟ้า และการออกแบบอาคารที่ถูกจัดทำส่วนต่าง ๆ ให้ลดเสียงรบกวนได้มากที่สุด ทำให้มีความเป็นส่วนตัว ไม่ถูกรบกวน และปลอดภัยมากขึ้น

7.ส่วนกลางที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก 

มีสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมให้บริการแก่ผู้พักอาศัย ด้วยโซนส่วนกลางที่มีสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร ที่ทอดยาวตลอดแนวหน้าอาคาร ศูนย์ออกกำลังกาย สปา ห้องรับรองแขก และห้องรับรองธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษเฉพาะสำหรับผู้พักอาศัย อย่างสระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิส่วนตัวในแต่ละยูนิต เพื่อให้การใช้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น 

Porsche Design Tower Bangkok ที่สุดของการอยู่อาศัย แลนด์มาร์คใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน

การออกแบบ The Crown ตั้งอยู่บนยอดสุดของอาหาร เป็นสถาปัตยกรรมที่ทำหน้าที่เป็นอัญมณีอันสูงสุดหรือการเป็นเพชรยอดมงกุฎ โครงสร้างหลังคาได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์อันล้ำสมัยของรถสปอร์ตปอร์เช่ เป็นการสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ไม่มีใครมาเหมือนได้ โดยตัวโครงการจะเริ่มก่อสร้างในปี 2025 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2028  โดย Porsche Design Tower Bangkok เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ของบริษัทอนันดาในการขยายฐานลูกค้า ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ไม่มีใครเทียบได้ในทุกมิติ ถือเป็นก้าวสำคัญครั้งใหม่ของปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างการออกแบบอันล้ำสมัยและการใช้งานที่ยอดเยี่ยม มีวิสัยทัศน์ด้านการสร้างพื้นที่อยู่อาศัย ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ทำตามความฝันของตนเอง พร้อมทั้งสะท้อนถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างชัดเจน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top