จับตาไอเท็มเด็ดฉลอง Pride Month ในเดือนนี้

เดือนมิถุนายนของทุกปีถือเป็นเดือนที่ทั่วโลกต่างเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศ หรือที่เรียกกันว่า “Pride Month” และถึงแม้ว่าในปีนี้จะมีอุปสรรคเป็นสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่แบรนด์แฟชั่นหลายๆ แบรนด์ก็ยังคงส่งคอลเลคชั่นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับเดือนพิเศษนี้เช่นเคยครับ

 

  • Kate Spade New York – Spade Rainbow Hoodie รายได้จากคอลเลคชั่นนี้ส่วนหนึ่งจะร่วมบริจาคให้กับ The Trevor Project ซึ่งเป็นองค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายและแทรกแซงเหตุการณ์วิกฤตสำหรับกลุ่ม LGBTQ อีกด้วย

 

  • Apple Watch Pride Edition Apple ถือเป็นแบรนด์ลำดับต้นๆ ที่สนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศมาโดยตลอด 

 

  • Adidas New NMD_R1 Pride Adidas ปีนี้ได้หยิบเอาโมเดลสุดฮิตอย่าง NMD_R1 มาเพิ่มลูกเล่นด้วย Rainbow Flag เพื่อสื่อถึงความหลากหลายทางเพศในบริเวณ Midsole 

 

  • FOSSIL – Limited Edition Pride Watch จุดเด่นก็อยู่ที่หน้าปัดและกล่องนาฬิกาที่มีการใช้สีบน Rainbow Flag เพื่อสื่อถึงความหลากหลายทางเพศ

 

  • ASOS DESIGN X GLAAD – Unisex Oversized T-Shirt with Tie-Dye and Back Print ออกสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ Unisex Oversized T-Shirt with Tie-Dye and Back Print เสื้อมัดย้อมโอเวอร์ไซต์ที่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ใส่ได้ทั้งคู่

 

ทั้งหมดนี้ก็คือไอเท็มเด็ดฉลอง Pride Month ที่แต่ละแบรนด์ได้มีส่วนร่วมเพื่อแสดงออกถึงความเท่าเทียมทางเพศ ที่เราได้หยิบมาแนะนำให้ชาว Gen C ได้อัพเดตกันในช่วงนี้ครับ

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top