ส่องไอเท็มเด็ดจากเหล่าแบรนด์ดังต้อนรับ Pride Month ในเดือนนี้

    ภายหลังจากเหตุการณ์จราจลสโตนวอลล์ ในวันที่ 28 มิถุนายนปี 1969 ทั่วโลกจึงได้ยึดเอาเดือนนี้ให้กลายเป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ+ ในการต่อสู้เรียกร้องสิทธิเสรีภาพของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ ซึ่งนอกเหนือจากขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ในนิวยอร์กที่จัดกันเป็นประจำทุกปี ในช่วงนี้แบรนด์ต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมก็จะหยิบสัญลักษณ์ของ LGBTQ+ อย่างสีรุ้งมาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นพิเศษที่วางจำหน่ายอีกด้วย วันนี้เราจึงคัดเอาไอเท็มเด็ดๆ จากเหล่าแบรนด์ดังที่ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month มาให้ชาว Gen C ดูกันครับ

1.ADIDAS ORIGINALS “OZWEEGO PRIDE”

เริ่มต้นกันที่แบรนด์แรกอย่าง Adidas Originals ได้ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยแคมเปญ Love Unites ที่ระดมคนดังระดับโลกทั้งในแวดวงดารา เซเลบริตี้ แดรกควีนส์ ในการเป็นกระบอกเสียงเพื่อส่งต่อเรื่องราวและประสบการณ์ชีวิตที่เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศผ่านสื่อหนังสั้น และร่วมระดมเงินสนับสนุนองค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายและการแทรกแซงวิกฤตสำหรับเยาวชนที่เป็น LGBTQ+

โดยไอเท็มเด็ดจากคอลเลคชั่นพิเศษของปีนี้คงหนีไม่พ้นการหยิบเอาโมเดลร้องเท้าสุดฮิตอย่างตระกูล Ozweego มาใส่สัญลักษณ์ของความหลากหลายทางเพศอย่างพื้น Rainbow ลงไป นอกจากจะได้รองเท้าคู่ใหม่ที่มีสีสันสดใส Ozweego Pride ยังให้เรื่องราวความเป็นมาแก่ผู้ที่สวมใส่อีกด้วย

2.IKEA “KVANTING” SHOPPING BAG

หลายๆ คนที่เป็นแฟนของ Ikea คงต้องคุ้นเคยกับถุงใส่ของสีสันสะดุดตาอย่าง Frakta กันอย่างแน่นอน โดยในเดือนมิถุนายนนี้ ทาง Ikea USA ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศด้วยการออกคอลเลคชั่นถุงช็อปปิ้งใบใหม่ ที่เป็นการหยิบเอาดีไซน์ของ Frakta มาใส่ลูกเล่นของความเป็น Pride Month เข้าไป จนก่อให้เกิดถุงช็อปปิ้ง Kvanting ที่จะมีวางขายในเดือนมิถุนายนนี้เพียงเท่านั้น

3.RASTACLAT “PRIDE”

แบรนด์สร้อยข้อมือสุดฮิปที่นำเสนอเรื่องราวของการแบ่งปันและความเท่าเทียมมาโดยตลอดอย่าง Rastaclat ก็ไม่พลาดที่จะออกคอลเลคชั่น Rastaclat “Pride” ที่มาพร้อมกับสร้อยข้อมือสีรุ้งขนาดผู้ชายและผู้หญิง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความเท่าเทียมทางเพศด้วยเช่นเดียวกัน

4.STARBUCKS “LOVE”

Starbucks แบรนด์กาแฟยอดฮิตของผู้คนทั่วโลกผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังในการสนับสนุนองค์กรเพื่อชาว LGBTQ+ มาอย่างยาวนานก็ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ประจำปีนี้อย่าง “Love” ที่เป็นแก้วทัมเบลอร์ลวดลายพิเศษเพื่อส่งต่อความรักและความเท่าเทียมให้กับเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก โดยได้จับมือกับ Born This Way มูลนิธิเพื่อ LGBTQ+ ของ เลดี้ กาก้า

5.POLO RALPH LAUREN “PRIDE FLEECE HOODIE”

แบรนด์เสื้อยอดนิยมของผู้ชายอย่าง Polo Ralph Lauren ก็ได้นำเสนอแคมเปญพิเศษในช่วง Pride Month ปีนี้อย่าง #RLPride ที่หยิบเอาเหล่าดารา โมเดล ผู้เป็น LGBTQ+ มาถ่ายทอดเรื่องราวของสีแต่ละสีบนธงสีรุ้ง โดยมีไอเท็มเด็ดๆ อย่าง เสื้อยืด เสื้อฮูดดี้ หมวก และกระเป๋า ที่ขายดีจน Out of Stock ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

6.DR. MARTENS X PRIDE

ท้ายสุดกับแบรนด์รองเท้าสุดเท่ ขวัญใจผู้คนทั่วโลกอย่าง DR. MARTENS ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอคอลเลคชั่น Pride Month ประจำปีนี้ด้วย Dr. Martens x Pride ไล่เรียงไปตั้งแต่รองเท้าบูท ถุงเท้า และเสื้อที่หยิบเอาสีรุ้งมาคอลแลปกับความดิบของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

และนี่ก็คือไอเท็มเด็ดๆ จากแบรนด์ดังที่ร่วมเฉลิมฉลองในช่วง Pride Month ที่เราได้นำมาฝากชาว Gen C กัน สุดท้ายนี้ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน แต่การให้เกียรติและเคารพสิทธิเสรีภาพทางเพศของกันและกันถือเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้โลกของเราน่าอยู่และมีแต่สันติสุขนั่นเอง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top