แจกไอเดียแต่งห้องด้วยสีม่วง สวย เก๋ ไม่ซ้ำใคร

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า Color of the year ในปีหน้าคือสีม่วง Very Peri ซึ่งสำหรับใครที่กำลังอยากแต่งห้องใหม่ต้อนรับปี 2022 วันนี้เรามีไอเดียการแต่งห้องที่คุมโทนด้วยสีม่วงให้สวย เก๋ ไม่ซ้ำแบบใคร มาฝากกันครับ

ผนังสีม่วงช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวห้อง

มาฉีกกฎการแต่งบ้านแบบเดิม ๆ ด้วยการเปลี่ยนผนังสีพื้นให้เป็นสีม่วง นอกจากจะอินเทรนด์แล้วยังเป็นการเพิ่มลูกเล่นและมิติให้กับตัวห้องอีกด้วย แต่ถ้าหากใครกลัวว่าห้องจะดูแคบลงกว่าเดิมก็อาจจะต้องเลือกสีม่วงโทนสว่างอย่าง สีม่วงลาเวนเดอร์ หรือสีม่วงอ่อน ก็จะช่วยทำให้ห้องดูโล่ง โปร่ง ไม่อับทึบแล้วครับ

โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยเฟอร์นิเจอร์สีม่วง

หรือถ้าใครยังไม่สะดวกที่จะเปลี่ยนสีของผนังห้องให้กลายเป็นสีม่วง เราก็สามารถ Mixed and Match สีม่วงกับห้องของเราได้ผ่านสีของเฟอร์นิเจอร์ ที่มีให้เลือกมากมายหลายเฉด ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ลองนึกภาพว่าทั้งห้องคุมโทนด้วยสีเรียบ ๆ แล้วตัดด้วยสีม่วงก็เป็นอะไรที่โดดเด่นและไม่ซ้ำใครแบบสุด ๆ เลยทีเดียวครับ

ดอกไม้สีม่วงช่วยสร้างบรรยากาศ

เพราะสีม่วงถือเป็นตัวแทนของความลึกลับน่าค้นหา ลองหยิบเอาดอกไม้สีม่วงจำพวก ไฮยาซินธ์, ลาเวนเดอร์, กุหลาบม่วง หรือลิลลี่ มาตกแต่งห้องตามมุมต่าง ๆ ก็จะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาและทำให้ห้องดูสดชื่นมากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วยครับ

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top